(Irish's POV)
"Irish tapos na ang break. Practice ka na ulet" sambit ni sir. Siya yung nagtuturo saken kung paano ang gagawen ko next week. May special number kasi ako saprogram ng school namen. Hassle. XD
"Yes Sir." sambit ko.
Nagpractice lang ako ng nagpractice. Kanta lang ng kanta.
*************
"Hello? Harry?" sambit ko. Bagong gising ako tas tumawag siya.
(Let's meet. ) sambit niya. Pero bakit ang lungkot ng boses niya?
Nandito siya sa Pilipinas. Siya nga lang ang nandito. Nagulat nga ako kasi sabi niya nung isang araw andito na daw siya. Syempre tuwang-tuwa ako. Kasi diba feeling ko andito siya para saken.
Maliligo muna ako at mag-aayos para pagdateng niya maayos na ako.
****
(When I was Your man by: Bruno Mars)
Kinakantahan niya ako ngayon sa harap ng bahay namen.
grabe. Sobrang gwapo niya ngayon. Tapos nakakainlove yung boses niya.
After niyang kumanta.
"Tara date tayo." sambit niya saken pero bago yun bigla siyang lumuhod tapos
"Will you be my girlfriend?" sambit niya saken. OH NO! OMEEEEMMM!!!
Totoo ba ito?
"Yes. Harry!" sambit ko saknya sabay niyakap ko siya at niyakap niya rin ako.
at
>//////////////<
*CHUUUP*
Naramdaman ko na yung labi niya
sa
NOO ko.
************
(Carizza's POV )
Nakakasura na dito sa classroom. Kung makipagkaibigan naman kaya ako?
Lalapitan ko nga yung babaeng yun.
Wala pa aman prof namen e.
"Hi" sambit ko sakanya
"HELLLOOO!" sambit ni PETRA. HAHAHAHHA. Mukha siyang petra e. Dejoke lang. Maganda siya pero ang cute niya ren. Hahaha. Pero baket ang payat niya sobra? XD
Joke lang talagang petra siya. XD Pero yun na yung tawag ko sknya. Ang cute kase e.
"Pwede friends Petra?" sambit ko saknya. Hahaha. Baka maasar saken nung sinabe kong Petra. XD
"Sureee. WAAAHHHHHHHH. OHMYGOSH! ALAM MO NICKNAME KO ?" sambit niya saken. So nickname niya ang petra hahaaha. XD
"WAAAAAAAAAAAAHHH! OO. Grabe ang cute cute mo petra. Ipapakilala ko sa'yo yung iba kong friends. Mukha kasing nag-iisa k lng jan. Kaya nilapitan na kita e. Basta simula ngayon Petra ka nanamen ah? Labyu!" sambit ko saknya. Ang cute niya bagay sakanya yung petra na name.
**************
(Elayza's POV)
Ano bang gagawen ko dito? Ang dameng tanong about sa love.
Masagutan na nga.
From: misxxbabyef
Ano pong mangyayare kapag yung date mong gusto na gusto ka ren e bumalik sa first love niya?
To: misxxbabyef
Move on. Wala ka naman kaseng laban sa first love niya e. Sabi nga sa kasabihan 'First love never dies.' Marameng lalake jan. Sa iba ka nalang.
WAAAHHHH Grabe. Tama ba mga pinagsasabe ko sa blogs ko ? Marameng nagtatanong saken e.
from: Jedasrip
Ate redridinghood. Anong gagawen ko kapag yung crush ko o mahal ko nilalandi ako. Pero di lang ako. Nafafafall na kase ako e.
To: Jedasrip
Tigilan mo na siya. Kasi trip ka lang niyan. Kumbaga pampalipas oras ka lang. Saka yung mga ganyang pafall yan. Wag mo na siya ientertain.
May naencouter na akong ganito e.
Sasusunod nalang ulet ako magsasagot ng mga tanong nila. Niaantok na ako e.
~~~~~~~~~~~'
A/n: Pasensya yan lang ang maiuupdate ko. Nawawala kasi talaga yung ideas sa utak ko e.
BINABASA MO ANG
FanGirl Mode
FanfictionMasasabi mo bang ang pagiging fan girl mo ay hanggang tingin lang ? hanggang pagiging fan lang ? Pano kung makaharap mo sila sa personal at napansin ka nila ?