Chapter 18

17 0 0
                                    

Sino ba yung kuya ni Ces? 

Naiintriga ako ah. Napakamysterious. Maggagabi na pero di pa ren siya nababa. Medyo konmportable naman ako dito sa kanila. Ni di ko nga alam anong lugar ito. Mukha naman yung family nila di naman danger. Mukhang mababait naman sila.

"Ma nagugutom na'ko anong ulam?" sambit nung lalake. Kasing edad ko ata e? Ehhh? Siya ba yung anak nila ? Bat nasobrahan ata sa kagwapuhan? drools ^o^ 

Ang tangkad, tapos chinito, tapos gray eyes, tapos color color yung buhok niya, red lips(kissable) tapos pointy nose. Grabe tas may muscles. Amp. 

"Staring is rude."  but not if you're the one I'm staring at.

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH 

Nakita niyang naglalaway ako. Teke may lawak ba? *hawak ng gilid ng lips* 

WALLAAAAAA! 

Buti naman. Haiii

"Sorry" sambit ko sknya. Ang gwapo niya. Huhuhuhuh. Nakakainlove. 

****

Grabe walang araw walang sigundo, walang minuto akong di titig kay Aishh. Di ko pala natatanong yung name niya. Natapos na ang pagkain namen ng dinner. Grabe. KAHARAP KO SIYA TAS ANG GWAPO! XD 

"Pssst. Lalake. Anong pangalan mo ?" tanong ko sknya. Sana naman sumagot. Feeling ko kc masungets

"Psh. I don't talk to strangers." sambit niya sabay kindat Owwwww! Drool ^o^ Di ko na napansin yung sinabe niya. 

"Grabeee ang gwapo mooo" 

"I know." sambit niya sabay walkout. 

TEKA!!! NASABI KO YUNN! YUNG ANG GWAPO MO? 

WAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

syetee. Lang. Pano yan? Teka. Nahihiya ako. Buti nlng umalis agad siya. Feeling ko tuloy namuna ako. Kasi rmdam ko yung mga dugo ko umakyat patungo sa pisnge ko. Halos lahat ng dugo. Shemaaayyyy! Naman oh ohh.

'Mika, kinilig ka kahit mayy amnesia ka eh noh?' nakoooo! Yung konsensya ko!!!

********** 

"Mika! tara pasok na tayo sa school!" sambit ni Ces. Eehh? Di ko alam school ko saka wala akong birth certificate.

"E-eh? Wala akong papeles para makapasok sa school niyo. Dito nalang ako. Kayo nalang. Salamat naren. " sambit ko sknya. Kasi wala talaga akong mga documents para makapasok sa school nila. Sasusunod na ako mag-aaral 'pag bumalik yung ala-ala ko. 

"Sig-ge. Sure ka ah? Bye" sambit niya sabay umalis. hmm.. 

San kaya pwedeng pumunta? 

*************

Andito ako sa may mall. Tinext ko na ten si Tita Gie. Sabi ko dito muna ako. Nakakasura na sa bahay e. 

GASSSHHHHHH!

*tweeeennnnnnnnnnnnnnnnnnnnkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk*

tunog po yan nang kutsilyo na nilagay sa tagiliran KO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

"Miss holdap ito. Bigay mo saken bag mo at cellphone mo. Pati na ren pera mo." sambit nung mamang guard saken. Syeteeeeee! Natatakot ako. Ibibigay ko ba?

 Pag binigay ko mawawala ako pero pag di ko binigay. Mamatay ako. Anong gagawen ko? 

*TUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUGGGGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHS" 

"YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! YAN ANG BAGAY SAINYO. NAKO! NAPAKA NIYO!!! HINOLDAP NIYO ITO EH KAIBIGAN KO ITO. LAYAASSSSSSSSSSSSSS NAAAA!" sambit nung babae saken. Nagsitakbuhan na yung mga lalake. Ang cool naman ng babaeng ito. Eeeh? Kaibigan niya daw ako? 

Sino siya ? 

Di ko maalala? 

Ano bang nangyayare? 

Naglalakad kasi ako ngaun papuntang mall e. Medyo madilim na mukha kasing uulan. Buti nlng niligtas ako nintung babaeng ito. 

"Salamat. Sino ka ? Sabi mo kasi sakanila kaibigan." 

"Di mo ko maalala ? Rain! Ako ito si Elayza. How come, hinahanap ka namen pati nila Niall. San ka nagpunta? Bat ka nawala? Diba nasa paris ka? Bat andito ka na? Di naman sa ayaw kong nandito ka. Pero diba last time na nakita kita nasa airport ka. Tas hinabol ka ni niall. " sambit nung babae. Di ko siya kilala. 

"Di ako si rain. Di ko kilala mga pinagsasabe mo. Sorry. alis na'ko. Salamat sa kanina" sambit ko sknya sabay takbo. 

*********

Ancharappp ng Ice Cream Andito ako sa may dairy queen. grabeee ang sarapppp nang ice creaaammmm <3 ^o^ 

Nakakagaan nang loob. 

Di ako mapalagay dun sa mga sinasabe nung babaeng yun. Siya daw si elayza? Eh wala naman akong kilalang ganun. May amnesia kasi ako. Siguro close friend ko un date? Kasi naman diba kilala niya ako. Ako daw si rain 

~~~~~~~~~~~~~~~~

A/n: Next chapter sa thursday ko iuupdate. byee

FanGirl ModeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon