Chapter 20

22 1 0
                                    

First Date for a Real Couple.

(Irish's POV) 

Andito kame sa may dagat. Ou. Sobrang ganda ng tanawin dito. Meron palang ganito sa Pilipinas. Di paren naghihiwalay yung kamay namen ni Harry habang naka holding hands. 

"Gusto mo nang kumain?" tanong niya saken. 

"Busog pa'ko e." sambit ko nang nahihiya. Sa totoo lang gutom na'ko. Kaso nahihiya ako sknya.

*kroooooo krooooo* 

TUNOG YAN NG TYAN KO!

BAKIT NGAYON PA? 

"HAHAHAHAHAHAHAHAH!" tawa ng boyfie ko. 

"Kala ko ba busog kana? Mukhang di sumang-ayon sa'yo ang tyan mo ah?" sambit niya pa saken.

"Hahaha. Nahihiya kase ako sa'yo." sambit kong nahihiya saknya.

"Sigee. Tara kain na tayo" 

Kumain kame sa isang marameng tindang mga fishballs, tapos may mga tindang pang filipino food. Grabe, di ko akalain na kumakain pala siya nintu. Kinikilig naman ako. 

To be continued yung sa part na 'toh

**************************

(Rain's POV) 

Nasan na ba ako? 

Bakit nawawala nanaman ako? Ganito ba ang epekto ng nagkaamnesia. Asar. Gabi na pero naliligaw ata ako. 

Bibili dapat kasi sila Ces ng pagkain kaso sabi ko ako nalang. Kasi mukhang busy na busy sila sa gingwang project nila kasama mga classmates niya.

Kaya ayun kanina pa'ko dito. Umalis kasi ako sa bahay ng hapon tas gabi na ngaun. Baka nag-aalala na sila saken. Pano yan ? 

Andito ako sa kalasada tas sobrang dilim. 

Baka may multo. Huhuhu. Natatakot ako. 

(Niall's POV) 

Andito na ako sa Pilipinas. hinahanap ko pa ren si Rain. Kasi halos ilang weeks naren siyang nawawala. Nang dahil ito saken e. Kaasar kasi yung sarili ko. Andito ako sa kalasada. Galing akong mall. Nag grocery muna ako. Tutal ubos na stocks ko dun sa condo ko. 

*TUGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGSHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH* 

May nasagasaan ata akong babae ? Teka tignan ko muna. 

"Hoy ikaw lalake ka. Muntik na'ko masagasaan tapos ano ?" sambit ni 

RAIN 

O_________________O

(Rain's POV) 

*TUGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGSHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH* 

Muntik na'ko dun ah. 

"Hoy ikaw lalake ka. Muntik na'ko masagasaan tapos ano ?" sambit ko saknya. Tss. Muntik na ako mawalan ng buhay dun ah.

Parang gulat na gulat naman siya sa nakita niya. 

~~~~~

To be  continued

FanGirl ModeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon