MBIMEB-CHAPTER FIFTHTEEN

8.6K 147 4
                                    

Hey:) Salamat Dahil Binasa mo to :* Pavote naman po  <3 Hihi Salamat !

                                  **********

Xander's POV

"Nababaliw kana !  Matagal ng Wala dito si Cassy ! "

Umupo ako sa sofa tsaka Nag Isip .
Pero totoo yung Nakita ko Si Cassandra Yun !  Hindi ako Nagkakamali .

"Yun na ang Mahirap Bro eeh ,  Matagal syang Nawala ..  Eh Anong Malay natin kung Bumalik na sya ? "

"Imposible"tipid nyang sabi

"Bro Seryoso ako !  Sya talaga Yung Nakita ko  "  pagpupumilit ko

"Ikaw lang ang Nakakita  Okey ?  Maniniwala nalang ako Pag Nakita ko sya MISMO ! "

"Pssh Bahala ka .. " yun lang at Tumayo ako para Mag Order ng isa pang Drinks .
Nasa Isang Fastfood House kami ngayon ni Chace .  Ewan ko ba bat Dito nya napili kumain .

Pero Yung Kanina ?  Sigurado akong si Cassy Yung Nakita ko . 
Pero Ibang Cassy eeh ?  Hmp Yung Di na latulad ng Dati .?

                                  *****

Cassy's Pov

"SHIT ! "

Lakas na Napamura si Jham ng Makita akong Pumasok sa Kanyang Kwarto mag Isa .  Andito ako nGayon sa Subdivision nila dahil nga sa Hindi ko alam kung Nasaan sila Mom ngayon ,  Sinubukan ko Munang Mag Punta sa Bahay nila Jham Baka sakaling Dito parin sila Nakatira .  And Thank God .!  Dito nga .

"JHAM !! " napasigaw naman ako

"CASSY ??! " hindi makapaniwalang sabi nya

"Ikaw na Ba Yan ? " napatalon pa sya sa Kama nya at Dali daling Lumapit sa akin.

"Is'nt obvious? ! "

Mabilis nya akong Pinalo sa Braso at Niyakap ng Mahigpit .
Ohh !  But Seriously  Namiss ko tong Bestfriend ko.
Bihira narin kasi kami Mag Skype at Mag Chat ng Taong to eeh .

"Cassy I mIss you So Much ! "

"Me too Jham" niyakap ko rib sya ng Mahigpit .  maya maya ay Bumitaw na sya

"Pwede bang Tulungan mo muna akong Mag Buhat ng Maleta ko Bago moko Turture'in ? "

Tumawa lang sya at binuhat yung Ibang Maleta ko.
Umupo ako sa Gilid ng Kama nya .

"Bat Hindi ka man Lang Nag Message sa akin Nang Mapasundo kita  "

"Haller  , Wala akong Phone Number nyo noh ? " sagot ko

"Sila Tita ,  Alam ba nilang Nandito ko ? "

"Actually No ..  Hayy Im Sure Pag Kwinento ko sayo  Maiinis ka ! " nag Pout ako at Sinimulang Ikwento Yung Ginawa ng Bwisit na Steve nayan .

Nnang makwento ko Yun ,  Tinawanan nya lang ako ng Bongga'ng Bonga ! .  Talagang Nag Effort pa syang Tumawa para Lang dun aah !  Hayy Bwisit sila .

"HAHAHAH  Lesson to you Girl ,  Magsabi ka Muna Na Uuwi ka .. Ikaw Tuloy ang Na Surprise Hindi kami  HAHAHA"

Pinalo ko lang sya sa Braso at Nainis sa kanya.

"Here ! " sabay abot sa akin ng phone nya

"Call mo sila Tita nang Mapasundo na kita ,  Tommorrow Gimik tayo ha .?  "

Kinuha ko yung Phone at Ini Call si Mom .
Maya Maya Sinagot nya na Ito .
Then Gulat na Gulat talaga sila Ng Marinig yung Boses ko at Malaman na Andito na ako .

Tommorow  is my New Big Day :) Hayts !  I miss them So Much !


                                       *******

The Ex's ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon