Cassy's POV
"HINDI PABA KAYO TAPOS .?! "
SHETE cassy Bat ka bIgalng Sumigaw ?! Tsssss Ang Tanga .. Enebe ? Nakatinggin silang dalawa sa akin . Nahalata ata nila ako . Ang tanga mo Cassy !! Napakamot nalang ako sa Ulo ko . Hindi ko alam kung Bakit bigla akong Napasigaw sa Kanilang Dalawa dahil Ang Tagal nilang Magkasama .
"S-Sorry ?? " si chace . Tapos bumalik sya sa Atensyon kay Jham .
Duh ? Asa Pa kong Papansinin nya ko ng Mabuti . Who do you think you are Cassy ??! " Isa lang naman akong Hamak na Ex Girl nya . Tsss . Feeling ko Talaga Badtrip na badtrip ako ."Bilisan nyo Jan , Gusto ko nang Umuwi " sabi ko ulit .
Gusto ko na talaga Sapakin tong sarili ko . Bakit ba Hindi ko mapigilang Magalit sa Nakikita ko ?! Hays .
Ano ba ?! Act like you never care about them " Tsk Tama sya ! Dapat Hindi ako Maging Ganito .Huhuh Shemah bat ba kasi samanya Kapa Nagkagusto !! T_T
*******
Chace Pov
Kanina pa ko nakatitig sa Kanya habang Namimili si Jham ng Dress. Ilang beses kong Kinakalabit si Jham para Galingan yung pag arte nya . Haha Natatawa ako sa Ginagawa namin pero ... I think mas natutuwa ako sa Mangyayari .
Magkasalubong yung dalawang Kilay nya at Nakatitig sa phone habang Pinanggigigilan iyon .
"Galit naba sya ?? " bulong ko kay Jham .
"Siguro .. Nakita mo naman na sinigawan tayo kanina diba? " bulong nya rin sa akin .
"Hahah Ang cute nya parin Magalit " tumawa lang Ko ganun din sya . Bago kami Nag umpisa sa Plan na to Sinigurado naming BAWAL MAFALL dahil para rin ito sa akin at Para sa Bussines ni Jham .
Lagi akong Nakasunod may Jham at Sinisigurado kong Sobrang Maiinis si Cassy sa Ginagawa namin .
Namiss ko sya ng Sobra . Parang Gusto ko syang Lapitan at Bawiin lahat ng Inis na Nararamdamn nya ngayon .
Pero Mahirap pa sa Ngayon ee , Kahit sa Totoo lang Gusto ko na syang bAlikan at Mahalin muli .Cassy's Pov
Nakauwi na kami ng Bahay ngayon Kasama ko parin si Jham . I think sobrang saya ng Araw nya dahil Nakasama nya si Chace . Hindi ako Dapat magalit sa kAnya Dahil Wala akong kArapatan , Kahit pa Ex ko sya at X nalang Yun ! -,-
"Hey " napatinggin ako kay jham ng Magsalita sya .
"Whut ? " I said . Napansin nya atang Tahimik ako.
"Cass Are you mad at me ? " tanong nya . Hayts Napansin nya nga .
"No .. Why can I ? " sagot ko pa
"Tinggin ko kasi Baka Naiinis ka sa akin .. Wala ka nang Feelings sa Kanya diba ? "
"Y-Yeah " sagot ko . Lumapit sya sa akin at Niyakap ako .
"Crush ko lang naman ii " tuloy pa nya . Waaaahh ! sa tinggin nya nagseselos ako ? totoo naman ee . Tssss
Nginitian ko lang sya. Hanggang duon lang Yung Usapan namin . Pagkatpos noon ay Umalis na sya at Bumalik sa Bahay nila .
********
Short Udd po muna :)
BINABASA MO ANG
The Ex's Chances
RomanceTheir Love story is like an eternal flame, once it is lit, it will continue to burn for all time. Cassy, a women who trying hard to forget, to get over from her past but still, the feelings and the person is returning. Chace came back to heal her w...