53. A year ago

2.6K 45 0
                                    



Cassy's Pov


 4 Years ago


 "I knew I loved you then

 But you'd never know

 Cause I played it cool when I was scared of letting go

 I know I needed you

 But I never showed

 But I wanna stay with you until we're grey and old

Just say you won't let go

Just say you won't let go  "


I woke up when I heard someone who singging a sad song and playing a piano. That voice was too thin and cold kaya bumagay iyon para sa kanya . Bumangon ako at nagtungo sa banyo . Pagkalabas ko I go down to see who's singging but his voice is too familiar .

 I saw a man in the teris with that Piano near on the pool  . I walk close to him . 


"Just say you wont let Go ohh "


"Beautiful" i said softly

He rise up his hand on me and stop to sing .

" So you like it Preety couz ? "Luke said tumango naman ako . sinabayan ko sya sa pag kanta . 

Unti unting bumabalik sa akin yung memories namin ni Chace . Coz its too hard to forget him . Pero pag naalala ko yung mga sinabi ni Mom at Dad sa aakin tungkol sa kanya ? Napupuno ako ng Galit dahil doon .



FLASHBACK


 "Mom ? " I awake  . pareho silang nakatinggin sa akin . Si mom at dad na mukang hinihintay ang pag gising ko .


"Dad where's chace  ? " pero hindi nila ako sinasagot .

"Mom ???" Ulit ko pa .


Mabilis akong tumayo kahit may naramdaman akong maakit sa likuran ko . Humarap ako sa bintana at mabilis binuksan yung kurtina . 

Malinis ang paligid  . Malalaking bahay  . at building ang nakita ko .

Biglang nag sink in sa utak ko kung nasaan ako . Napaluhod ako sa kinatatyuan ko at napasubsob sa palad ko .

Nasa America ako ? Anong Ginagawa ko rito ??



Tumayo ako at lumapit sa kanila .

"Dad ! Nasaan si Chace ?! " Galit na sabi ko .


" Cassy  .. anak ! Wag mo na syang isipin ! Isang malaking Kabastusan ang dinulot nya sayo !  Ganoon din sa amin  , Starting today . Stop thinking of him and Erase his name on your heart .


"Dad ano bang inasabi nyo ?!" Naluluhang sabi ko 


The Ex's ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon