CHACE POV
Nagising ako ng Makarinig ng Ingay na nanggagaling sa labas ng Resthouse. Tiningan ko yung time na nakalagay sa Table.
7:20am.Nilingon ko yung babaeng Mahal ko na nasa tabi ko. Hindi na sya nakatalikod sa akin siguro malikot syang Matulog.
I saw here Preety face while sleeping , She's just like an Angel. Her white face , Her pinky cheeks , her Pointed nose , and her Red roses lips . I missed all of her .Mahigit isang taon na naging kami pero Sa Pisngi ko lang sya nakikiss noon. But Now? I want her lips on me.
Tumayo na ako para maghilamos. Tinangal ko yung Suot kong Tshirt tapos Nag hilamos na. Pagkatapos ay Bumaba ako para magluto ng Breakfast naming Dalawa. This is my first time na makasama sya hanggang Umaga.
Binuksan ko yung ref at kinuha yung Tocino at Eggs. Niluto ko lahat iyon at Nagluto din ako ng Sinangag. Nag prepare din syempre ako ng Coffee . I hope magugustuhan nya.
******
CASSY'S POV
Nagmulat ako ng Mata . Gising na pala ako?? :) Feeling ko ang sarap ng tulog ko . Napatinggin ako sa Katabi ko ngunit wala sya.
Tumayo ako para Magtungo sa Banyo. Pagkalabas ko Inayos ko saglit yung Magulong Buhok ko ng mAy Maamoy akong Sinangag? I love it for breakfast eh.Bumaba na agad ako. Nakita ko sa Kitchen si Chace na.... na....
0_0
Wala syang Suot na damit at Tangging Boxer lamang. Feel at home pa talaga tong lalaking to ah!
Lalo pa kong nagulat ng Hunarap sya.LOOK AT THAT FREAKING ABS!
Hindi ko ba alam. di ko maalis yung Tinggin ko sa kanya. Aiissh!
"Good Morning " bati nya sa akin. Unayos naman ako at lumakad palapit sa lamesa.
"Good Morning din " i said.
"Coffee " sabay abot nya sa akin nung kape. Hindi ko pa nahihigop pero mukang Masarap sya. Tapos ang Cute pa ng Art nya sa Ibabaw.
"Breakfast na " aya ya. Umupo na ako sa Tabi nya at Nagumpisang kumain. Nasarapan talaga ako sa mga Luto nya. hindi ko talaga maiwasang kumain ng marami pag ganito. He just staring at me while eating .
"Problem? " i ask
Ngumiti lang sya " Nothing Ang Cute mo lang " kinikilig naman si Gaga. Yiiee!
"Thanks " ngumiti rin ako . Kumain narin sya kasabay ko .
---
Chace
Tok Tok Tok Tok!! "
Umakyat si Cassy sa Taas kasi may aayusin lang raw sya. Naiwan ako dito sa sala at Nanonood ng biglang may kumatok.
Tumayo na agad ako para tingnan kung sino.
Pagbukas ko isang lalaki ang Tumambad sa aking aharapan. Mas malaki ako sa Kanya ng konte at SYEMPRE MAS GWAPO AKO.
"Woah? Cassy's Boyfriend right? , Im Dexter " sabay lahat ng kamay nya sa akin. Nakipagkamayan nalang ako. Sino naman to?
"Chace " pagpapakilala ko.
"You're really lucky to have her ..Nakwento ka nga nya sakin.. . Im her friend if you dont mind? " Ano daw?? Nakwento nya ko?
"Yeah" sagot ko naman.
"Uhm Anjan ka pala.. Akala ko kasi wala nanamang Kasama si Cassy aayain ko sana, But you're here so next time nalang "
"Thanks but i hate when my girlfriend is too friendly with another Guy .. If you dont mind please stay away when im here.. Gotcha? " sagot ko sa kanya. Well hindi malabong may gusto sya kay Cassy. kaya ngayon palang Pinapaalis ko na sya.
"Ohh S-Sorry Man " ngumisi lang ako at Sinaraduhan na sya. UGH! Stupid.
Bumalik na ako sa panonood . saktong pababa na si Cassy.
"Chace pwede ba kong Magpasama sayo Mamaya? , Bibili lang ako ng Iba pang mga Personal needs ko kasabay narin ng mga Wala na kailangan dito sa Resthouse " sabi nya. Thats good.
"Yeah Of course " sagot ko naman.
"Thanks " sabi nya tapos Bumalik nanaman sya sa taas.
-----
Cassy's POV
Kakatapos ko lang magbihis at Palabas na nga ako dahil baka Naiinip na si Chace sa akin.
Magpapasama kasi ako sa kAnya na pumunta sa Super market para Bumili. Sya lang naman ang pwede kong Kasama eh. Ayoko namang Istorbuhin si Dexter dahil baka Busy sya .Pagkababa ko nakabihis narin sya.
Nakablack pants sya at white tshirt then naka Cap sya ng Black na Nike. Ang Cool.Nagtataka kayo kung saan galing yyng mga damit? Pinabili namin yyng Tour guide ko. Hakhakss . :D
Lumabas na kaming dalawa. Mejo mainit narin dahil Past Alas Dose na ng Tanghali. Marami nang Tao sa Beach. Tinitingnan ko yung Reaction ni Chace. Napapalingon parin sya sa Mga dumadaan sa aming nga Naka Two piece na babae . Aissh! Nakaramdam ako ng Inis.
Nasa Highway na kaming naglalakad at Malapit na sa Super market.
Pagpasok namin Inutusan ko syang kumuha ng Trolley na mapaglalagyan naming. Habang tinutulak nya ay namimili naman ako.Pagkatapos naming Magbayad sa counter Lumabas na kami. Mahigit one hour siguro kami nagstay doon dahil sa Chace Bumili pa ng mGa Master foods nya. Hayts Walang Pinagbago.
Medjo madami kaming Nabili kaya pati ako may bitbit din. Naglakad lang kami dahil hindi naman gaano kalayo dito yung Beach .
Nang makauwi na kami nagpahinga ako saglit.
"Lovey Kain tayo ! " napalingon ako sa kanya.
"What did you call me? " i ask. saka nagsalubong yung Kilay ko.
"Lovey " inulit mo pa hah!!
"CHACE?!" i shouted
"Ohh Sorry.. Pero pwede rin nam---,,,," hindi ko na pinatapos pa tapos hinila na sya palabas ng Resthouse para kumain sa labas .
Nakakabanas Talaga! Parang Wala lang sa Kanya yung Feelings ko noon na sinaktan nya T_T
Why so Bad?!*******
Vote po Guys 👇👇👇👇
BINABASA MO ANG
The Ex's Chances
RomanceTheir Love story is like an eternal flame, once it is lit, it will continue to burn for all time. Cassy, a women who trying hard to forget, to get over from her past but still, the feelings and the person is returning. Chace came back to heal her w...