Chapter 8
Rojo's POV
Ayun pinaandar na nga ni Mari ang kotse...habang naandar pa ang kotse, bigla ko namang naalala yung si JC Yu. Tss. Ang Yabang huh,kala mo kung sinu kung umasta,tss. E sa pagkakaalam ko lumipat lang naman sila doon sa school namin. Naku ang habang super, nataas ang dugo ko e....
Tumigil na kotse, nandito na pala kami sa My tapat ng Condo, at bumababa na kami ni Jane, tas pinarada lang saglit ni Mari ang kotse. At hinintay na lang namin siya. Hindi naman matagal ang pagpaparada ni Mari, dahil agad naman siyang nakabalik.
Pagkatapos nun, sabay sabay na kaming pumasok. Habang naglalakad kami parang pakiramdam ko may nasunod sa bawat puntahan namin, malapit na kami sa elavator pero pakiramdam mo talaga parang may nasunod sa saamin e. Nandito na kami sa may tapat ng elavator, at pumasok na kami, pagkapasok namin....
O_________O Ako
O____O Si Jane at Mari
Panu ba naman kasabay namin sa Elavator yung tatlo, yung sina JC, at tama si JC nga ulit, Tss... nakita ko rin naman ang reaction nila.. kitang kita din naman sa reaction nila ang pagkagulat nila.
"Tadhana nga naman" Pangiinsultong sabi ni JC.
"Tadhana nga naman o" Pagbabalik ko ng sinabi niya.
JC's POV
nandito na kami sa Condo. Uu nagcocondo kami, xiempre para naman malaya, para kahit anung gusto mung gawin magagawa mu at walang.... At napag usapan na din naming tatlo na magsama sama na sa iisang Condo, at xiempre yung malaki ang kinuwa namin, at yung tatlong kwarto na din....
Habang papunta kaming elavator my nasa unahan namin na tatlong babae....Ang bagal nga maglakad e, parang naglalakad lang sa buwan sina Ate e...
Nanndito na kami sa harap ng Elavartor at yung tatlong babae tumigil din, at yun nasa unahan parin namin sila. Bumukas na yung Elavator at nauna silang pumaso, alangan namang kami ang umuna e sila nga ang nasa unahan.... Nakapasok na kami ng Elavator, bale kaming Aninm lang ang nakasakay...... Sabay sabay kaminv tumingin sa likod at.....
O_______O Yung tatlong girl
O_______O kame
Panu ba naman ang kasabay pala namin ay yung tatlong babae kanina na muntik ng makabangga namin....Hmmm... At xiempre andito din yung Rojo, Hahaha... mainsulto nga are...
"Tdhaana nga naman" Paninira ko sa katahimikan namin dito.
"Tadhana nga naman " Abag si Ms.Rojo sumagot, kaso.binalik lang yung sinabi ko.
"Siguro sinusundan niyo kame anu??" Pangiinsulto kong tanong.
"In you dreams Mr. JC Yu" Inis niyang sagot.
"We Hindi nga??? Stalker namin yata kayu, sabihin nio lang..
"Lol. Baka kayo ang sinusundan kame!!!
"Hahaha.. Wag mu ngang ibalik ang tanong..
"Sadya naman a., Baka nga Stalker din namin kayo e.
"Panu mu nasabi?
"Panu ko nasabi? simple lang, hellow kayo po ang nasa likod namin at kami ang nasa unahan nio.
"Yun lang yun?
"Oo. Yun lang yun...
Bigla namang bumukas yung Elavator.
Panira naman itong elavator na ito, maiinsulto ko na sana, naudlot pa...
Bumukas na yung Elavator, lumabas na kami at..... Lumabas din yung tatlo... Hmmm...
Papunta na kame sa Direksiyon ng aming Condo, pero ang pinagtataka ko parin kasabay parin namin yung tatlong babae...
After 1000 years ayun nasa may tapat na kami ng pinto ng aming Condo, wala namang nagbago hanggang dito kasabay padin namin yung tatlo.. At,at,at, Nagulat naman kami ng Buksan nila ang yung pinto ng katapat ng aming Condo...So kaya naman pala hanggang dito kasabay namin sila...At katapat pa namin yung Condo nila, ayus a.. mahaba habang storya are. Pag nagkataon HaHaHa.. Pumasok na din kaming tatlo..
"Akalain niyo yun mga pre katapat lang natin ang condo nila" Panira ko sa katahimikan naming tatlo.
"Oo. nga e. kaya naman pala kasabay natin sila hanggang dito.
"Hahahaha. Ansarap tuloy mantrip."
"Tss.. sabagay madali lang silang pagtripan,e yung isa nga kanina andali kong napaiyak.. Singit naman ni Ivan.
"Alam mo pare, tama ka... Hahahaha. ang hihina nila talaga.
"Tama kau jan mga pre." Singit din ni Paul.
Malalim na din Gabi at may pasok pa bukas. Yung dalwa? Yun naharok na dun sa mga kwarto nila. Ako? eto hindi makatulog.Tss. makapagbukas muna nga ng FB.
Daming notification, nakakatamad namang magbuklat at lagi naman Send Request ng mga Games.
Dami ding Message, Puro hindi ko naman kilala. Tss. mga FC.
Lalo naman ang Friend Request baka sa isang taon pa ako matapos ng pagcoconfirm kasi naman 2000 friend Request.
Tss. makapag offchat muna nga..
Hmmm. maisearch nga yung Rojong yun...
Search: Rojo
Sinearch ko ang Rojo kaso puro mga Page ang nalabas minsan pa nga ay Rein Renj Rojillo, Renj Rojillo, Rein Rojillo, at Rojo Rejellio. Wala naman atang FB yun o di kaya nakaprivate. Diba ang pangalan niya Rojo, bakit yun lang ng yun ang nalabas...makapag off na nga at wala namang mangyayari saakin dito, yun at yun padin naman ang nalabas... Offline... Haaayyy... Good'Nyt to me.
ZzzzzZ.......
kinabukasan
Rojo's POV
Ayun nauna na ang dalwa saakin, dibale yung kotse ko na lang ang gagamitin ko. Maaga pa naman kaya siguro hindi naman ako malalate nito.
Kain...
Chump.chump.chump.
lurrk.lurrk.lurrk.
Inom...
Kain...
Inom...
Ligo...
Ligo...
Bihis...
Bihis...
at...
Viola!!! ^_____^
Im ready to go to school...
Pagbukas ko ng pinto ng Condo...
"Ay Mukha kang palaka." nagitla ako dun huh. kala ko kung sino si JC lang pala. at himala, mag isa ang imp*kto.
Sumakay na ako na Elavator at lumbas na ng building. Pumunta muna ako sa Parking lot to get my beautiful car. And Bonggalacious New Car. Color Violet. My Mom is so Verry Sweet talaga.
Ok. sumakay na ako kotse at inistart ko na ang Engine para maka-andar. Paandar na sana ako ng may humarang sa dadaanan ko at ayun nauna pa saaking lumabas. Sumunod naman ako sa kanya. Bale nasa unahan ko yung kotseng nanguna saakin kanina. At astig laang at kulay Neon Green. Siya na nga.
Papasok na kaming gate. At sabay na din kaming nagparada ng kotse.Bumababa na ako ng kotse at bumababa na din siya. Bale sabay kaming maglakad. Maglakad lang, nagkataon lang yun...
Habang naglalakad kame, kitang kita mo agad ang mga mata ng napasok dito, kulang na lang ay tusokin ng karayum e, kung makatingin wagas e.
O_______O Ako
Kasi naman......
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx