PROLOGUE:
Babaeng may pagkamataray... mayaman at matalino, at sa hindi inaasahang isang Tao, mapapabago nia ang buhay nung girl???
Bkit nga ba ang lakas ng IPAMCT pag si Crush na yung pinaguusapan at naririnig mu???at sa naririnig mu lagi na lang DUG...DUG...DUG....???? Sabi nga nila... sa LOVE may Nananalo at may Natatalo.
Kapag nagmahal ka,
wag kang maghahanap ng taong
Gwapo o maganda!!!
You need to find some one who you will never leave you.
Until forever
Yung taong kahit nag aaway kayo, mas minamahal ka pa nia...
Tandaan mo na mahirap maghanap ng taong nagmamahal ng sobra kung anjan na siya, wag mo ng hayaang mawala pa, dahil madali man maghananp ng taong nagmamahal....
Pero.....
Hind lahat "NAGTATAGAL"
--------> YOU ARE MINE kumbaga sa tagalaog AKIN KA LANG!!!
Author's Note:
Pagpasensiyahan nio na kung may mga wrong Spelling,,, alam ku namn maiintindihan nio un... at sana kung matapos niong basahin pakiVOTE namn po... COMMENT na din kau... :D Un lang.....
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Chapter 1 --->
Kringgg...Kringggg...Kringggg...
Wag kau,,tunog Yan ng alarm Clock ko... ^____^V
O_-
-_O
Tingin sa kaliwa, Tingin sa Kanan.....
OMYGEEE!!!!! WaaaHHHHH.... napasigaw ako bigla kac nmn,,,
May pasok nga pala ako ngayon....Haisst ayaw ko pa namang nalalate ako.....
By The Way 4th yr student lang ako graduating student nga pala ako... at ako nga pala C Rojo Rein Renj R. Rojillio. Gulat kayo ano??? in sHort 5R's peo ung mga close friend ko they call me Rojo pero,pero, sa mga ndi ko kaibigan tama na cla sa Rein or sa Renj.... HaHaHa...
Ligo....
Ligo...
Bihis...
Bihis...
Bihis...
at VIOLA...
Kain....
Kain...
Kain...
Blurrrp,,... Uh-Oh.. Excuse...
Then Pazok sa skul...
Habang nakasakay ako sa kotse,,, YeaH Ryt.. nakalimutan ko bang savihin? Nagpahatid nga pala.. alam nio na bka malate... ayaw ko pa namang mangyare un... Tsk.Tsk..
Habang nakasakay ako sa Kotse,, iniisip ko agad ang buhay ko ngayong araw na ito. ko.. Haisst -_-
Sana...Sana,,,Sa...
"Mam Renj Andito na po tau..."
Hay..nagde-daydream pa ako istorbo namn itong si Manong... at, o dba tawag niya sakiin RENJ!! alam nia kc ang mangyayare... HaHaHa...
"Ok manong itetxt ko na lng kau pag magpapakaun na ako..."
"ok po mam"
At heto na papasok na ako sa Gate at Lalakad na...
Lakad....
Lakad....
Lakad...
malapit na ako sa Gate.. papasok na ako ng....
Bogshhhh.....
"Damn You..." savi ko...
No Response....
What the hell....
"SORRY HA DAHIL NABANGGA KITA" sinigaw ko talaga yun sa kanya kahit alam kong sya ang my kasalan.... at ang loko..
------> ^____^V Peace
Update ko ang sunod na Chapter,,.. sana magustuhan nio.. hahaha.... para namn my thrill.. Votes muna jan... :D