You Are Mine 28

4 0 0
                                    

hellow reader's?  nagbabas kaya nito? hay.... long time no UPDATE ako ei... mejjo BC kasi ei... naghanda padin para sa PT .. so sana maiintindihan niyo ang katayuan ko.... pero promise babawi ako sa inyo.... :)

Chapter 28

Jc'POV

Hinabol ko si Rojo pero wala na nung isigaw ko ang pangalan niya, nakalabas na at nakasakay na agad sa taxi. Psssh. Nagawa ko lang naman yun kasi ang kulit kulit niya at tsaka ang sakit na kaya ng ginagawa niya. Bahala siya. But for me, di ako ang may dahil. Siya yun.

Maalala ko nga pala. Yung word na YOU ARE MINE? Oo inaamin ko sinabi ko talaga yun sa kanya. Ewan ko kung bakit yun ang lumabas sa bibig ko. Pero di ko ginustong masabi yun. Diba nga bigla na lang yun lumabas sa bibig ko.

At yung si MOO? Sinu kaya yun? Makikilala din kita. Kala mu. Hmmmp. By the way kinuwa ko pala ang phone number ni Rojo sa phone niya nung tulog siya. Ewan ko kung anung pumasok sa isip ko at kinuwa ko yun!!! Basta ang alam ko lang ay ang malaman kung sinu yung MOO? Sounds like Baka! Hahahahaha...

"Butler, Pengeng pagkain jan!!!"

Nagugutom na din ako. After a few minutes andito na yung mga pagkain..

"Young Moster, nahulog po itong bracelet na ito dun sa bisita niyo kanina!!!"

"Bracelet?"

Inabot sakin ni Butler yung bracelnt at kinuwa ko naman. Lumabas na siya para asikasuhin yung mga dapat asikasuhin. Tiningnan ko naman yung bracelet at may nakadesign na pangalan? Ewan ko kung pangalan nga ba. Ang nakalagay kasi ay YAM!!!

YAM?

YAM?

YAM?

Whose YAM on her Life? Sinu kaya yung YAM? o kaya naman anu yung YAM?...

Rojo's POV

Kinabukasan...

Inat dito,

Inat doon..

At bangon.

Today is Monday at siyempre may pasok na naman. Makikita ko na naman si Jc ang magnanakaw ng halik! Tss. Kissing Monster!

Kumain na ako, naligo, at nagbihis. At viola na ang ayos ko. Pagkalabas ko sa building ng condo, nakita ko na si Erick na naghihintay habang nakasandal sa kotse niya. At wew' ang gwafu ng MOO ko. Lumapit na ako sa kanya at pinagbukas na niya ako ng pinto. Doon niya ako pinaupo sa may katabi niya. Pumasok na din siya, at inistar ang engine and then he start driving the car.Tahimik lang kaming dalwa habang nasa biyahe. Madali lang naman kaming nakadating sa school kasi malapit lang naman dito parang Philippines papuntang Korea? Hahahaha syempre jowk lang yun. So nandito na kami sa may paradahan. Naunang bumaba si Erick at tsaka ako pinagbuksan ng pinto. Lalabas na sana ako ng iabot niya ang kamay niya saakin...

Napatulala ako ng kunti sa kanyang kamay na nasa harapan ko. Inabot ko ito at sinarhan niya ang pinto ng kotse. Pumasok kami sa school na naka holding hands. Tama nakaholding hands, kaya naman ang mga charoterang nasa paligid namin yun ang sasama ng mga tingin. Bakit? Inggit sila? hahaha....

Alam niyo ba yung salitang M.U. ? Magulung usapan... Yun kami ngayon ni Erick eh.. Siguro kung ipapagpatuloy nia to mafall na din ako sa kanya.. Hindi nmn siguro masamang maging kami diba?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You Are MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon