Chapter 24
Mari's POV
So ganun pala ang nangyari? Slave siya ni Jc! Pero bakit di namin alam? Kayo mga readers huh bakit di niyo man lang sinabi samin? Hahahaha. Jwk. Lemeng.
Seryosa na talaga, slave siya ni Jc.Hmmm.....
Hayy. Kawawang Rojo. Tsk.Tsk. Pero alam niyo ba na may naaligid kay Rojo na Gwapo? Yes! E..E..Erick? Yun tama yung Erick nga! Shit ang Gwapo niya! Pero mas gwapo parin ang aking ultimate Paul. Hahahaha..
Andito ako ngayon sa Canteen at kung di niyo naitatanong? Kasama ko si Paul. My Gee Kilig to the bones na naman ako dito. Hahahaha!!! Actually siya ang nagyaya sakin. Tnext niya kasi ako at Yes kinuwa niya na ang cp number ko. So KTTB (Kilig To The Bones) na naman ako? Hahahaha. Natapos na kaming kumain. At yun ang mga charoterang nakain kanina sa Canteen ang sasama makatingin. Bakit? Dahil kasama ko si Paul? Ay sorry siLa. Akin na siya?! Ahahahaha!!! choz Lang naman.
Nandito na kami sa room. At pagkaupo ko sa upuan ko umub-ub ako. Wala natripan ko lang. Naramdaman ko namang nagvibrate ang phone ko kaya kinuwa ko.
1message unread
Aba't? Sinu kaya to? Hmmm. Mai-open nga!
From: Bebelabs <3
Nabusog kaba kanina?
. . .
Awttsu. Sweet ga siya? Hahahaha. Ewan ko kung bakit naging sweet siya sakin. E umamin kasi ako sa kanya na Crush ko siya. Sabi naman niya wala naman daw problema yun sa kanya. At siyempre sabi ko paghanga lang naman. At yun ngumiti lang siya sabay kindat sakin. Yiiiie. Kilig ako. Hahahaha. Mareplayan nga.
To: Bebelabs <3
Opo! Ikaw kasi ang kasama ko.
. . .
Message Sent...
Pagkasend ko ng replay ko sa kanya, agad namang nagvibrate ang phone ko. Bilis magreply.
From: Bebelabs <3
Kinilig ako bebelabs *^_^*
. . .
At ang loko kinilig daw? Hindi ko na siya nireplayan. Dumating kasi si Rojo. Na samukot ang mukha na hindi maipinta sa kasamaan. Anyare kaya dito?...
"Anyare Rojo sa mukha mo?"
"Damn him!!!"
Ah. Damn? I know who is he na. E sino paba? Edi ang dakilang si Jc. Hayy. Nako kelan kaya ang dalwang are magkakaayos? Siguro pagkaputi na ang uwak..
Rojo's POV
So yun nga sinabi kona kila Mari at Jane na Slave ako ni Jc. Sinabi ko na din naman sa kanila ang dahilan. So okey lang sa kanila.
Pagkabigay ko naman kay Jc ng HotMilk umupo na ako sa unahan niya. Tss. kabudtrip lang kaya uminom na din ako ng HotMilk. Nagsimula na ang klaseng sobrang nakakaantok. Ngayon lang ako inantok sa pagtuturo ng mga teacher e.
Turo...
Turo...
Turo...
KRIIINNNGG!!!!!!!!
Viola ang lola!!! Lunch time na. Hay nakaraus din sa mga nakakalokang lessons. May naramdaman naman akong nagvibrate sa bulsa ko. So meaning may nagtxt sakin kaya kinuwa ko na at para basahin na din.
1message unread
From: Moo XD
|[My One and Only(Moo)]|
Moo asan ka? Sabay tayong maglunch?
. . .
Ah. Si Erick pala. Ang aking MOO. Hahahaha. Yun kasi ang Call Sign naming dalwa. Siya kasi mapilit. Gusto nga niya sana ay CRUSH. Kasi CRUSH niya daw ako?! Hayy okey lang na magkacrush siya sakin. Poge naman, pede na din naman! Thumbs up na!!! So nereplayan ko na siya.
To: Moo XD
Okey po. Wait mo ako sa tapat ng room niyo! ^_^
. . .
Message Sent...
Pumunta na ako sa may room nila. Malayo layo din kasi naglipatan. So yun pagkakita ko sa may room nila ang daming babaeng umpokan, at nakabilog pa ha? Lumakad na ako papunta dun sa may mga babaeng nag-umpokan. At kita ko naman si Erick na nasa may gitna. Kaya naman ang magaling niyong lola nagmataray na naman.
"Erick Yu. Andito na ako!!!!"
Sigaw ko dun sa kinatatayuan ko. At yun ang mga babaeng nandun kung makatingin kulang na lang ay umulwa ang mga mata e. Kita ko namang lumapit sakin si Erick at...
O________O ako
Inakbayan ako!!!!
Wala na naman akong magawa. At napapatawa pa nga ako kasi lalong umulwa yung mga mata ng mga babae kanina. Kita ko namang natatawa din si Erick, kaya kinurot ko siya sa may tagiliran niya. Kaya naman nawala ang pagkakaakbay niya sakin.
Papasok na kami ng Canteen ng may humawak sa kabilang balikat ko. Pagtingin ko si Jc! Haist, Jc na naman. Patay na naman.
"Oh! Bakit naman Jc?"
"Inuutsan kitang pumunta na sa room!!!"
"Pero, Jc dipa ako nakakakain."
"Wala akong pakealam. Basta pumunta kana sa room"
Dikuna siya sinagot at ngumiti na lang ako kay Erick at nag ba-bye. Naglakad na ako papuntang room. Pero diku alam kung ano ang itsura ko. Basta pagkapasok ko sa room, nakita ko na lang si Mari na may binabasa sa phone niya na parang kinikilig, gayundin si Paul. Bahala nga sila. Umupo na ako sa tabi ni Mari at tumingin siya sakin at sabay tanong ng anyare daw sa mukha ko.? Kaya sinagot ko na lang siya ng Damn him...