You Are Mine 3

10 0 0
                                    

Rojo's POV:

HaisSstt.. -___- Borring !!! spElL B-O-R-R-I-N-G?? Un ako ngayun e..

PssSh.

Turo...

Turo...

Turo...

KRINGGG!!!!

whahahaha. LuncH time na!!!

Mari's POV

Hellow!!! alam ko nauna na si Rojo saakin para magpakilala sa inyo..HaHaHa..

At ayun Lunch time na nga.

Heto kame papunta na ng Canteen, shemey...

Hayy. nakakapanghinayang naman kanina. tsS.

Hindi tuloy nakapag INTRODUCE yung tatlong bago, gusto nio malaman kung bakit??

FLASHBACK

"ok. kaung tatlo, introduce nio na sarili nio..." sabe ni Mam.

tumayo na ang tatlo at magpa2kilala na sana ng...

"Mam" Sigaw ni Jane Habang nakataas ang kanang kamay.

"Yes, Ms.Jane? Any Problema?" PagtatanOng ni Mam.

"Mam. Can i go out? b'coz of my head!!! ang sakit po e. Sabi naman ni Jane.

"Ok. Can you Go out, Ms Jane. Go aHead to Clinic." Savi namn ni Mam.

At mabilis namang lumabas si Jane.

"ow. clasS time is Up., ok. sEe you later, aHm. sa inyng tatlo. nxt time na lang kau magpakilala... ok Bye ClasS." sabi saAmin ni Mam bago umalis.

End of flashback

As i knOw, naiirita yang si Jane. Ganyan kasi yan, pag wala sa mOod, kaya wag mo nang balak kausapin...

Ok. nandito na pala kame sa Canteen. Humanap na kame ng tatayuan. at swerte naman at may isa pang mesa na natitira,.

umupo na kame at nagprisinta naman si Jane na siya na ang Oorder ng Pagkain para saAmin.

YeaH. maBait kasi yang si Jane simple lang yang babaeng yan. pero hindi naman kagandahan,...

Hindi kasi yan masyadong nag mamake up pero magaling pumurma..

alam nio ba yung salitang KARISMA? yun yun e. Lakas kasi ng karisma ng babaeng yan.

KyaaaHHHH......

O____- Ako.

Jane's POV

KyaaaHHHH....

O____- Si Mari

O_____O ako

Parehas kasi kameng nagitla ni Mari sa sigawan ng mga babae dito sa loob ng Canteen...

"Dito na kayo umupo luag pa oh." Gurl1

"Dito na lang kayo, mababango kame"Gurl2

"Wala dito kayo, libre pa namin ang kakainin nio" Gurl3

O_____O kame ni Mari

Ganun na Ba sila kadispErada? ito namang mga lalaking ito kabago-bago lang, sikat na agad, mga lalaki nga naman..

mga babaeng ito naman parang wala ng bukaz e.

Haaay... -_- nakakairita sila Promise. Honesto.. TsS.

"Guy'z eto na Ung Pagkain natin" Si Rojo sumiGaw Habang Hawak hawak yung mga pagkaing binili nia.

ng maibaba na niya ang pagkain agad akong kumain.

wala na akong pakealam sa kanila bahala na sila.

Author's Note:

sa Next chapter pa po natin malalaman ang mga pangalan ng tatlong lalaki. HaHaHaHa. Paalala po pakiVOTE.

You Are MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon