You Are Mine 10

4 0 0
                                    

Chapter 10

Paul's POV

Wow huh my POV din pala ako dito. Thanks Ms. Author....

Ikaw pa, yaan mu sa susunod na chapter hindi na kita lalagyan ng POV.

Naku wag Ms. Author maganda ka naman.. kaya umalis kana at Aking POV na to. Chupe. Layas..

Ang yabang.. Sige na nga Babosh..

Hayehay... Ayun may parang project daw kami at kantahan pa a.. Tss.. Yun partneran daw..

Si Ivan ang partner yung si Jane, buti pa siya hindi na mahihirapang bumayahe, dahil katapat lang naman namin ang Condo nila Jane.

Si JC yung Renj daw, e hindi ko naman yun kilala.... Hahahaha... halatang problemado si pare, hahaha.. hindi siya nag iisa. Dahil kahit ako hindi ko din kilala kung sino si Milly?

Milly?

Milly?

Milly?

Paulit ulit na tanong ko sa isip ko.. E sa hindi ko naman yun kilala e. Bahala na nga..

..

"Ok, Class Go to your Partner... at para mapag usapan na nio ang kakantahin nio. Sabi naman ni Mam na nasa unahan..

Ako ito parang timang, kahit nga si JC e wala ding kaalam alam yung si Ivan naman napakadali lang... Yung iba kong mga kaklase nakatabi na sa kani kanilang mga partner, kame ni JC? Yun nakanganga.....Matatapos na ang oras wala pa kaming kaide ideya kung sino ang partner namin....

Milly...

Milly...

Yahy. Hindi ko naman kilala yung Millyng yun e. Tss. Habang nagmamaktol ako sa upuan ko, may biglang lumapit saakin. Tumunghay ako at...

"Ma.Mari?" 

Mautal utal kong pagtatanong kay Mari. Panung. Panung nangyaring...

"Oo. Ako nga. Actually kanina pa kitang hinihintay don sa may upuan ko. Hindi ka naman natayo jan. Kaya ako na ang lumapit sa iyo.  Mari.

"Ah. Ganun ba. Hehehe..."

Hindi ko alam ang isasagot sa kanya. At yun na ang lumabas sa bibig ko. Haist.. >_<

Yun nga naupo na kami ni Mari? Oo Mari nga. Pagkaupo naman namin nag-usap na kami ng tungkol s mga gagawin namin...

xxxxxxxxxxxxxxxxxxx

You Are MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon