You Are Mine 26

5 0 0
                                    

Chapter 26

Ivan's POV

Narinig ko yun! Gusto daw ako ni Jane. Hahahaha! Tadhana nga naman. Sa totoo niyan gusto ko din si Jane. Ewan ko nga kung bakit? Napakadaldal naman niya! Ewan ko din pero pag kasama ko siya or nakikita, lagi na lang ang tunog na ito ang naririnig ko.

Dug...

Dug...

Dug...

At dun ko lang nahanap na may gusto na nga ako sa kanya. Kaya naman niyaya ko siya sa mall. Nang makarating kami dito sa Mall hinawakan ko ang kamay niya at kita ko naman ang pagkagulat niya. Namili lang kami ng kunti at kumain na sa Jollibee, favorite niya daw kasi ang mga pagkain dun. Dun kami pumwesto sa may pagitna at sa halip na magkaharapan kami, tumabi na lang ako sa kanya habang wagkaholding hands kami..

"Jane"

"Hmmmp... ?"

"Pwede na ba?"

"Pwede na bang?"

"Tayo na?"

Mari's POV

Hay. Nandito ako ay este kami pala ng Boyfriend ko sa may condo namin. Ay? Ngayon ko na ba iba2lita? Hahahaha! Kami na ni Paul. Katulad nila Jane at Ivan nagkaaminan na kami. Hahahaha. Pero ang nakakatuwa sabay naming sinagot ang dalwa at sa ganung araw din! Astig no? Di ko nga din alam na may gusto sa kanya si Ivan e. Tss. So meaning lang niyan Taken na kami ni Jane at si Rojo? Yun as ever Single padin. Ewan ko nga sa babaeng yun. Nagpapaka single e daming daming nanliligaw wala padin yun sa kanya bato padin ang puso niya. Tsk.Tsk.

"Bebelabs kain na tayo!"

Hahahaha. SweEt ni Paul anu? Hahahaha.

"Okey. Tara sa kusina!"

Bogssh!!!!!

O________O Ako

-________O" Paul

Nagitla kami bigla sa pagbukas ng pinto! Talagang kelangan bukas na bukas at lagapak na lagapak ang pagkakabukas? Pero Pagtingin ko sa may Pinto si Rojo!? Huh bakit? Anyare sa babaeng yun?...

Rojo's POV

Pumunta na ko dun sa village na sinabi ni Jc. Nagtaxi na lang ako, ayokong gamitin ang car ko! Aba pasosyal pa siya. Ano siya? Hmmmp...

"Mam andito na po tayo."

"Ah. Eto po ang bayad. Keep the change. Salamat po"

"Ay naku mam maraming salamat po. Napakabait nio!

1k ang binayad ko dun sa driver ng taxi. Hindi ko na pinasuklian. Alam ko namang kailangan nila ng pera. So here we go. Andito na ako sa mansyon nina Jc. Oo masyon talaga pero magkasingtulad lang kami. Pumasok na ako. May nagbukas ng pinto at may lumapit na isang maid sa akin.

"Mam! Akina po ang mga dala dala niyo.

Inabot ko naman ang bag ko at may lumapit na naman saking isang maid.

"Mam tara na po sa kwarto ng Young Master!"

Wow ha! Young monster ndi master. Psss. Pagkapasok ko sa kwarto niya kita kong nagcocom. siya at nag lalaro ng Dota. Nakow makadota din pala ang hin*y*p*k  na ito. Pumasok na ako.

"Duon sa lamesa, andun na ang lahat!"

"Huh?"

No Respond. Pinagpatuloy nia lang ang pag dodota at pumunta na ako doon sa may lamesang sinasabi nia. Nakita ko doon ang mga gagamitin namin sa pinapagawa ni mam na project pero bakit tig dadalawa?

"Hoy Jc bakit tigdadalawa itong mga ito?"

"Malamang para sa iyo ang isa."

Hay. Nako makagawa na nga lang. Inumpisahan ko ang kanya at pinanghuli ang akin. Mga ilan hour ay nakatapos ako kay Jc. So yung akin naman! Mga ilang hour lang din naman ang akin. Tiningnan ko ang relo ko at 3pm na pala. Nag stretch stretch ako ng mga kamay ko. Pagkatapos nun, hinilot ko ang batok ko na napaka sakit. Hindi matanggal ang sakit kaya umub-ub na lang ako sa may lamesa...

Jc's POV

Hayyy. Humikab ako at nagstretch stretch ng mga daliri ko at mga braso isama ko pa ang batok ko..

"Butler pagdalhan mu nga ako ng makakain dito na pangdalwahan huh."

Mga ilang minuto nandito na siya. Pinalagay ko na lang sa kanya don sa may lamesa ang mga pagkain.

"Young Master, nakatulog po ang bisita niyo."

Nagbow na si Butler at Umalis. Pumunta ako doon sa may lamesa at kita kong tulog na don si Rojo na hawak hawak ang phone niya. Hinawi ko ang buhok niya na nakaharang sa mukha niya. Kitang kita ko ang matangos niyang ilong at ang mga pilik niyang malalantik at pinakamalupet sa lahat ay ang kissable lips niya. Napakagat ako sa labi ko at napailing.

Napagpasiyahan kong buhatin siya sa may kama! Inilapag ko na siya sa may kama at kinumutan. Bumalik uli ako sa may lamesa at tiningnan ang mga gawa niya. Magaganda ang mga gawa niya, wow lang at ang gaganda ng mga design. Napukaw naman ng pansin ko ang biglang pag ilaw ng phone ni Rojo. Kinuwa ko ito ang tiningnan.

1message received

Open...

From: Moo XD

Moo. Miss na kita. -,- Labya :* <3

. . .

Sino kaya tong MOOng ito?

Dinelete ko yung tnxt niya. Aba may pakisS kisS smiley pa. Tsk.tsk.

Pumunta na ulet ako sa harapan ng computer at nagdota...

You Are MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon