Quần lót

481 31 0
                                    


tác giả: poppykisses

nguyên tác: Boxers - https://www.asianfanfics.com/story/view/568498/1/boxers-2min-onew-naughtyfluff

dịch giả: Son.bờm

bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả!


Quần lót


Minho trộm quần lót của Taemin.

t/n: nội dung như cái tên fic, rất bựa =)))))))

.

Thay quần áo cùng nhau không còn lạ trong ký túc xá của SHINee. Đặc biệt là với những người mà bạn đã sống chung nhiều năm, nó không còn làm bạn cảm thấy phiền khi nhìn họ không mặc đồ. Đương nhiên là vẫn có luật lúc nào cũng phải mặc quần lót rồi.

Vậy nên nó hoàn toàn bình thường khi Minho và Taemin phải thay quần áo trong phòng thay đồ sau buổi chụp hình. Jonghyun, Key và Onew đã xong xuôi ngay khi họ kết thúc phiên chụp ảnh của mình.

Minho đã cởi xong áo khi Taemin mới bỏ mũ của em ra. Minho lúc nào cũng nhanh như thế và đương nhiên chẳng có gì sai trái khi bạn nhìn cơ bụng của chàng trai này. Minho luôn thích khoe cơ bắp của mình và Taemin thì thích nhìn. Một sự đồng ý lặng thầm giữa họ. Taemin gần như cởi xong áo khi Minho đã trút bỏ cái quần jean đen.

Và Taemin nhìn thấy nó. Choi con mẹ nó Minho đang mặc cái quần lót màu đỏ yêu thích của em.

.

"Minho!" – Taemin trừng mắt nhìn anh. Em thả cái áo xuống sàn và tiến lại.

"Hở?" – Anh hỏi lại. Không rõ vì sao em lại nổi giận.

"Cái đó là của em." – Taemin nói với anh. Chỉ vào phía đũng quần anh.

"Tae-anh biết em là em thích anh và mọi thứ thuộc về anh nhưng dươ –" – Minho bắt đầu nói.

"Không phải đồ đần. Cái quần lót đó là của em." – Taemin hơi đỏ bừng mặt.

"Nó ở trong đống đồ giặt ủi của anh." – Minho cự lại.

"Có thể nhân viên đã nhầm lẫn đồ của em với anh."

"Vậy em muốn anh làm gì đây? Đâu phải lỗi của anh khi đồ của tụi mình giống nhau chứ?"

"Trả lại cho em." – Taemin nói với anh.

"Trả lại cho em hở?" – Minho nhướng mày.

"Phải. Đó là cái quần lót may mắn của em."

"Ngay bây giờ?"

"Phải. Nếu không anh sẽ không trả cho em cho coi." – Taemin làm mặt nghiêm trọng.

"Tốt thôi." – Minho nhếch môi cười. Mắt lấp lánh ranh ma.

"Trả lại cho em. Ngay."

"Nếu em muốn lấy lại, thì em phải tự mình cởi ra thôi." – Minho trêu ghẹo nhóc con. Taemin cảm thấy má mình nóng hơn nữa. Minho thật là ngớ ngẩn.

"Minho – "

"Nếu em muốn lấy lại đến vậy, thì em phải tự lấy thôi." – Minho cũng nghiêm túc không kém.

"Em không biết anh là một con quỷ trộm đồ lót đấy." – Taemin hậm hực.

"Giờ em muốn lấy lại không nè?" – Minho hỏi.

"Quỷ thật." – Taemin lầm bầm khi em quỳ xuống trước mặt Minho. Em nhắm chặt mắt khi hai tay mò tới được cạp quần của chiếc quần lót đỏ kì diệu ấy.

"Em dễ thương quá Taemin à." – Minho nói khi anh nhìn cậu bé nhắm tịt mắt với những ngón tay run rẩy đang kéo quần lót xuống.

"Im ngay đồ dâm tặc." – Taemin đã kéo được xuống nửa đường rồi này.

Đúng lúc đó cửa phòng thình lình bật mở, hiện ra Lee Jinki. Đôi mắt Taemin mở ra theo phản xạ và em thấy thứ mình không nên thấy trước khi ngoái nhìn chàng trưởng nhóm. A, mắt em bị vấy bẩn hết rồi. Em sẽ không thể nhìn thế giới này được nữa.

"Đây không phải là – " – Taemin cố gắng giải thích. Em quỳ gối trước Minho như thế này và cả hai đều gần như không mặc quần áo đều khiến mọi người có một cái nhìn thật hiểu lầm.

"Ồ, đừng bận tâm đến anh. Anh chỉ vào lấy cái mũ beanie thôi mà." – Onew nói. Không thật sự bận tâm đến hai cậu em của mình đang làm gì.

"Nhưng tụi em – " – Taemin cố nói tiếp.

"Taemin, anh hiểu mà. Anh không có phán xét hai người đang yêu nhau đâu nhưng hai đứa không thể chờ cho đến khi về tới nhà mà làm mấy trò hư hỏng này hả?" – Onew nói với hai cậu em. Anh là nhóm trưởng và trách nhiệm của anh là giữ đám nhóc này khỏi rắc rối.

"Tụi em xin lỗi. Nó sẽ không xảy ra nữa đâu." – Minho hối lỗi trước khi kéo cái quần lót đỏ lên lại. Onew nhanh chóng nhặt cái mũ beanie của mình trên sofa rồi rời khỏi phòng thay đồ. Không quên khóa cửa trước khi có thêm bất kì vị khách không mời nào.

"Nè, sao anh lại kéo nó lên?" – Taemin gần như hét toáng lên với Minho. Em đã kéo xuống được ba phần tư quãng đường rồi chứ ít đâu, vậy mà đồ đần này lại kéo lên lại.

"Em không nghe anh Onew nói hở? Chúng ta sẽ tiếp tục khi về tới nhà."

. hết .

Poppykisses oneshot collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ