tác giả: poppykisses
nguyên tác: Love is https://www.asianfanfics.com/story/view/885452/1/love-is-2min-fluff-key-minho-taemin
dịch giả: Son.bờm
bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả!
Tình yêu là
Tình yêu là thế.
Tình yêu là-
"Babe, pha cho anh ít café được không?" – Minho hỏi Taemin người đang ngồi chờ mình trở về sau lịch trình trễ nãi. Trời rét căm căm và anh muốn một thức uống làm ấm cổ họng của mình. Anh quá mệt để di chuyển và Taemin luôn pha cho anh tách café tuyệt vời nhất. Taemin hôn lên má anh trước khi vào bếp.
Em rót nước vào ấm và đặt vào lò vi sóng. Em lấy cái cốc xanh trên kệ và cho từng muỗng bột café cùng vài thìa đường khi chờ nước sôi. Vài phút sau, nước sôi và Taemin từ từ châm nước vào cốc, lúc ấy Kibum vừa bước vào bếp và lấy hai chai bia.
Taemin thổi thổi cốc café nóng hổi và nhấp một ngụm.
"Anh nghĩ em không uống café buổi đêm chứ." – Kibum nói với cậu em, uống một ngụm bia trong cái chai xanh khi tay trái cầm một chai khác. Taemin tự hỏi tại sao Kibum không ra ngoài với bạn mình và sực nhớ ra Jonghyun không có chương trình radio tối nay. Kibum lúc nào cũng giành thời gian cho Jonghyun thôi.
"Cho Minho ạ." – Taemin trả lời.
"Vậy sao em lại uống?" – Kibum nhướng mày trước khi Jonghyun cũng vào bếp, đang tìm Kibum người lấy bia quá lâu (ba phút là quá lâu để chờ đợi).
"Em phải nếm thử trước khi đưa cho anh ấy. Em không muốn vị nó quá tệ."
Tình yêu là –
Có lẽ đã là nửa đêm khi Taemin về nhà từ phòng tập. Em muốn tập luyện nhiều hơn nữa trước khi họ bay đến Tokyo cho buổi concert. Từ lúc ra mắt solo, em không còn tập luyện những ca khúc của SHINee nhiều như trước. Em không muốn mọi thứ trở nên tệ hại, nên khi anh quản ly nói rằng họ sẽ bay vào tố I mai, em muốn giành hết thời gian cho việc luyện tập. Cho dù Minho cứ luôn nài nỉ họ giành thời gian cùng nhau trên giường.
Em mở cửa nhẹ nhàng nhất có thể, hy vọng sẽ không đánh thức anh. Em biết là Minho không có lịch trình hôm nay. Hẳn anh tập gym suốt ngày và giờ đã ngủ rồi. Nhưng trước khi em kịp nhìn vào phòng, ai đó đã ôm chầm em từ phía sau.
"Cái gì – " – Taemin cố nói trước khi quay lại. Em giờ đã ở trong vòng tay của Minho. Anh giữ thắt lưng em trước khi xoay em lại, hôn thật nhiều lên khắp gương mặt và cổ em.
"Minho, em hôi rình à." – Taemin phàn nàn, cố đẩy anh ra. Em không muốn làm người Minho bị bẩn. Em biết giờ mùi cơ thể mình rất tệ. Đến nỗi anh quản lý phải nói như vậy khi em bước vào xe. Đến nỗi em còn không chịu được. Em thật sự cần phải đi tắm.
"Anh nghĩ mùi này cũng được ." – Minho nói và Taemin thật ghét làm sao cách Minho nói dối ngọt ngào đến vậy.
"Minho, em nhìn tởm chết được đây." – Và Taemin biết khi em nhìn vào gương trên xe anh quản lý. Tóc em đầy dầu và mắt em có quầng thâm, hai má thì phồng ra vì mớ ramen em đã ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Poppykisses oneshot collection
FanfictionTổng hợp truyện dịch oneshot của tác giả poppykisses (asianfanfics.com) về 2Min bởi Son.bờm | Sunny. Tất cả bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả!