Mười lăm

410 30 2
                                    


tác giả: poppykisses

nguyên tác: Fifteen - https://www.asianfanfics.com/story/view/567721/1/fifteen-2min-jonghyun-key-minho-onew-shinee-taemin

dịch giả: Son.bờm


bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả!


Mười lăm


Đồng hồ báo thức réo rắt kêu và với một cái thở dài nặng nề, em chậm chạp mở mắt và cố gắng tìm cái đồng hồ chết tiệt đó. Khi bắt được nó, em nhận ra đó chẳng phải là đồng hồ của mình. Em nhìn lại, đó là một cái đồng hồ hình hộp chữ nhật. Chắc ai đó mua cho em một cái mới đây.

Khi hoàn toàn tỉnh táo – em nhận ra căn phòng này không giống phòng mình. Tại sao chỉ có hai cái giường trong phòng thôi? Không phải cả năm người đều ở chung một phòng sao? Taemin bắt đầu lo lắng. Chẳng lẽ em bị bắt giữ? Tại sao nơi này lại lạ lẫm như thế? Rụt rè bước ra khỏi phòng và đi ngang qua gương, quần áo em cũng khác nữa. Em vẫn còn nhớ y nguyên bộ pajama màu vàng in hình thỏ mình mặc tối qua khi đi ngủ, không phải cái áo ba lỗ đen và quần này. Em hoảng hốt – vậy là có người bắt giữ em và thậm chí đổi quần áo của em và thật sự đã thấy em khỏa thân?

Điều thứ hai xuất hiện trong đầu là em nhận ra mình đã cao hơn sau một đêm? Tóc em cũng khác nữa – ai đó đã cắt phăng nó đi.

Sợ hãi và bối rối, em bước ra và thấy một người đang ngồi trên sofa trong phòng khách xem tivi. Người đó giống như Kibum hyung nhưng lúc này cũng không giống lắm.

"Kibum hyung?" – Em nhẹ nhàng gọi.

"Taemin." – Em nhìn thấy Kibum-hyung của em nhìn lại mình. Đúng là Kibum rồi nhưng sao anh lại không gọi Taeminie như anh vẫn thường gọi?

"Kibum-hyung, chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao mọi thứ đều –khác thường?" – Taemin hỏi.

"Mấy anh hơn – em nó lại mười lăm tuổi rồi." – Kibum hét lớn như thể nó đã xảy ra nhiều lần trước đây. Ngay lập tức những người khác xuất hiện trong ngôi nhà lạ lẫm. Onew hyung của em tóc vàng hoe và Jonghyun hyung có tóc màu bạc. Và Minho hyung chững chạc hơn với mái tóc nâu. Chuyện gì xảy ra vậ? Tại sao mọi thứ đều trông lạ lùng như thế?

.

"Em thấy đó Taemin, em gặp tai nạn tám tháng trước và em suýt mất mạng." – Onew giải thích với cậu bé. Họ ngồi thành một vòng tròn trong nhà bếp.

"Nhưng – em không có bị gì hết. Tám tháng trước em vẫn ổn mà." – Taemin cố cãi lại. Nếu em gặp tai nạn, em phải nhớ rõ chứ? Tất cả những gì em nhớ tám tháng trước là mọi người đang cùng nhau chuẩn bị cho Replay và đều kiệt sức vì những buổi luyện thanh.

"Em đã hai mươi tuổi rồi." – Jonghyun nói. Tại sao em lại già đi, nhanh quá vậy?

"Không. Em – "

"Nghe anh đi mà. Em thường bị hôn mê và khi em tỉnh lại, em nghĩ em chỉ mới mười lăm tuổi." – Onew bình tĩnh giải thích.

Poppykisses oneshot collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ