Một lời.

202 16 0
                                    

tác giả: poppykisses

nguyên tác: oneword

dịch giả: Son.bờm

bản dịch đã được sự cho phép của tác giả!


Một lời


Taemin là nhân viên pha chế và Minho là khách hàng.

.

"Xin chào." – Cậu nhân viên tóc vàng hồ hởi.

"Chào."

"Café nhé?" – Em hỏi. Anh đã đến đây được vài tuần nhưng em chưa có cơ hội được phục vụ anh trước đâu. Lúc nào cũng là Jinki hay Kibum cả.

"Ừ."

"Americano?" – Em biết món anh vẫn thường gọi. Em đã quan sát anh mấy tuần nay rồi.

"Cỡ lớn."

"Tên anh?" – Em hỏi khi cầm một chiếc cốc lớn với cây bút dạ màu đen.

"Siêu nhân." – Anh cười toe toét ngượng ngùng.

"Thật đó hở?" – Em nhướng mày. May sao lúc này vắng khách. Em luôn muốn dành thời gian cho vị khách này.

"Trai trẻ?" – Anh cười rộng hơn. Em cũng cười phá lên. Nó không thật sự vui lắm nhưng em vẫn cười.

"Tên anh?" – Em hỏi lần nữa.

"Minho." – Cuối cùng anh cũng nghiêm túc đáp.

"Tên em?" – Minho hỏi. Mất mấy giây em mới nhận ra anh đang hỏi tên mình.

"Taemin." – Tóc vàng trả lời. Em mừng vì em là người duy nhất làm ca này. Kibum sẽ trêu em suốt vì chuyện này thôi.

"Dễ thương." – Minho nói và Taemin không chắc rằng anh khen mình hay tên mình nữa.

"Em ấy à?"

"Ừ." – Minho mỉm cười.

"Đẹp trai."

"Anh?"

"Vâng." – Nụ cười của em rộng hơn. Và có chút xấu hổ.

"Số điện thoại?" – Anh hỏi.

"Của em?"

"Ừ."

"Okay." – Em đáp. Viết số điện thoại mình lên chiếc cốc với biểu tượng mặt cười bên cạnh.

"Hẹn hò không?"

"Hẹn hò hở?"

"Ừ." – Minho nhìn xuống bàn, ngón tay vẽ hình vòng tròn. Thế này là đang lo lắng đây mà, Taemin biết.

"Khi nào đây?" – Taemin hỏi. Em đã mơ đến ngày này biết bao lâu. Ngay khi Minho bước chân vào quán café này.

"Ngày mai nhé?" – Anh ngước lên.

"Buổi tối?"

"Tám giờ?"

"Okay."

"Tốt." – Minho đáp lại, quay lưng về phía Taemin với vẻ khẩn trương và quyết định rời đi. Mặt anh vừa đỏ bừng lên.

"Chờ đã." – Taemin kêu lên.

"Gì vậy?" – Minho quay lại, mặt hoảng hốt.

"Café của anh."

. hết .

Poppykisses oneshot collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ