tác giả: poppykisses
nguyên tác:
dịch giả: Son.bờm
bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả!
Sân thượng.
Taemin và Minho một mình trên sân thượng.
.
Mặt trời đã lặn gần hét khi Minho bật một chai bia khác trong tay mình. Anh và cả Taemin đang ngồi trên sân thượng tòa nhà chung cư của họ. Đây là nơi duy nhát mà hai chàng trai có thể ngồi uống và suy nghĩ (hoặc không nghĩ gì cả). Mọi thứ đều chậm rãi dạo gần đây – như một chuỗi ngày lặp đi lặp lại.
Taemin hớp một ngụm từ chai bia đã vơi quá nửa của mình, nở một nụ cười lẫn lộn buồn vui khi nhìn xuống nền bê-tông.
"Minho?" – Em gọi tên người anh cùng nhóm nhạc của mình.
"Ừ?"
"Anh có yêu em không?" – Em đột ngột hỏi. Câu hỏi đã quanh quẩn trong đầu em mấy năm nay.
"Anh không thể - yêu em." – Minho trả lời. Như thể anh đã chuẩn bị câu trả lời này ngần ấy năm vậy. Những lời cuối cùng run rẩy thoát ra khỏi môi anh.
"Nếu ta sống ở một thế giới khác thì anh sẽ yêu em chứ?" – Taemin lại hỏi. Cảm nhận cơn gió mơn man trên mặt mình. Cuộc nói chuyện của họ hết sức điềm tĩnh.
"Anh sẽ. Rất nhiều nữa kìa."
"Thật tốt." – Taemin uống một ngụm bia nữa. Cái chất lỏng này đắng ngắt và đốt cháy cổ họng em.
"Em cũng sẽ yêu anh chứ?" – Minho hỏi ngược lại.
"Nếu mà sống ở thế giới khác – vâng. Em không nghĩ môi mình có thể rời khỏi anh được."
"Anh cũng không để em một mình đâu. Anh sẽ luôn ôm em trong tay." – Minho thì thầm.
"Và em sẽ nắm tay anh, hôn lên cổ anh." – Em cũng thì thầm.
"Lúc nào cũng âu yếm nhau." – Anh nhìn em mỉm cười.
"Hẹn hò và chụp ảnh couple sến súa nữa."
"Em sẽ cố nấu và anh sẽ cố ăn dù mùi vị tởm không chịu được." – Minho nói, đá chân vào không khí.
"Anh sẽ mua hoa cho em và em ghét kinh khủng luôn vì em không phải là con gái." – Taemin thả cái chai xuống nền.
"Anh sẽ gọi em là người đẹp. Và cố làm em đỏ mặt vì lúc đó em thật dễ thương." – Minho nói khi ngắm nhìn thiên thần của mình.
"Mình sẽ cãi nhau vì mấy chuyện bá láp và em sẽ quăng đồ đi và sẽ nói là em ghét anh dù em không hề."
"Và anh sẽ mua nhiều hoa hơn để em tha thứ cho anh."
"Anh chắc chắn sẽ cầu hôn em lúcđó và ồ - một mối quan hệ hoàn hảo."
"Và mình sẽ ở mãi trên cái giường king size và làm tình như những con thỏ đến mùa động dục." – Minho cười toe toét.
"Dâm tặc." – Taemin khúc khích.
"Thật đáng tiếc là ta vẫn đang ở thế giới này đúng không?" – Minho nói khi mà nụ cười của anh đầy nỗi đắng cay.
"Đúng thế."
. hết .
t/n: mình khóc đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Poppykisses oneshot collection
FanfictionTổng hợp truyện dịch oneshot của tác giả poppykisses (asianfanfics.com) về 2Min bởi Son.bờm | Sunny. Tất cả bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả!