Tác động.

199 16 0
                                    



tác giả: poppykisses

nguyên tác: Impact

dịch giả: Son.bờm

bản dịch đã được sự cho phép của tác giả!


Tác động.


Taemin hỏi Minho liệu rằng em có phải là một kẻ đào hoa không.

.

"Minho, em đào hoa lắm hả?" – Taemin hỏi Minho vào đêm họ cùng ngồi trên sofa, xem tivi. Đúng ra là khi Minho đang xem tập chiếu lại của Boston Legal rồi Taemin nhảy lên ngồi cạnh.

"Sao hỏi vậy?" – Anh hỏi khi tắt âm thanh tivi.

"Cứ trả lời em đã. Anh có thấy em đào hoa không?" – Em hỏi, mặt ngó bộ rất không hài lòng.

"Anh không nghĩ vậy."

"Ừm, vậy mà em nghĩ em có đấy." – Nhóc tóc vàng nói rồi duỗi đôi chân thanh mảnh của mình gác lên đùi Minho. Và Minho cũng bắt đầu hiểu tại sao ai cũng nghĩ Taemin là kẻ đào hoa rồi. Em vô tư với mọi hành động của mình, lúc nào cũng gợi lên cảm giác yêu thương. Em không bao giờ nói dối, vì sự chân thành ấy vẫn thường thấy ở em.

"Có chuyện gì?" – Minho đặt chân Taemin xuống ghế lại và kéo cả người em lại gần mình hơn. Vòng tay ôm lấy nửa thân trên khi em bắt đầu trả lời.

"Mới tuần trước thôi em có tới ba cái hiểu lầm luôn. Đầu tiên là chị stylist của tụi mình. Em cho chỉ socola. Cái loại mà chỉ thích ấy. Chỉ nghĩ em đang mời chỉ đi chơi kìa. Rồi chỉ bù lu bù loa lên khi em nói em không thích chỉ kiểu ấy. Tiếp đến là cái chàng mà em đóng quảng cáo giày chung á. Em nói ảnh có cơ bụng thiệt đẹp thế là ảnh nghĩ em muốn – è. Rồi Jongdae nữa. Cậu ấy nói muốn em giúp luyện thanh. Hông hiểu sao cậu ấy nghĩ em đồng ý để cậu ấy nhét lưỡi mình vô họng em? Mấy tuần tới chắc ngại muốn chết luôn." – Taemin hụt hơi lúc kết thúc câu chuyện dài của mình. Minho muốn cười vì giọng điệu giận dữ của em.

"Chắc em nên ngừng đối xử tốt với mọi người thôi."

"Vậy tức là em không được khen họ và nhận quà của họ và giúp họ khi họ cần hở?" – Taemin cau mày.

"Một giải pháp khác là em nên có bạn trai đi. Như vậy họ sẽ không hiểu lầm nữa."

"Em còn chưa quên được mối tình đầu."

"Em có mối tình đâu hả?" – Minho bị sốc.

"Em mười chín tuổi rồi. Tất nhiên là em có mối tình đầu." – Nhóc con tóc vàng đáp, nắm từng ngón tay của Minho và đếm đến mười trong đầu mình một cách lặng lẽ.

"Ai vậy? Kai hả?" – Minho đoán bừa.

"Không. Mối tình đầu của em là anh."

"Ồ." – Minho sốc lần nữa, không thể nói gì. Đôi khi việc Taemin không có khả năng nói dối cũng tốt.

"Thấy chưa, cuộc đời em toàn rắc rối mà." – Taemin thả những ngón tay của Minho ra, vòng tay quanh người anh.

"Tae-em có nhận ra em vừa tỏ tình với anh không?" – Anh hỏi. Người ta đáng lẽ ra phải căng thẳng hơn lúc tỏ tình chứ nhỉ? Bởi vì Minho biết rằng anh vô cùng bồn chồn để được bày tỏ với cậu bé này suốt mấy tháng nay và Taemin thì nói ra điều đó như thể không có gì vậy. Vậy nên chẳng mấy ngạc nhiên khi thiên hạ cứ nghĩ em là đứa đào hoa. Người ta luôn thận trọng với những lời nói của mình còn sự chân thành của Taemin chắc hoàn toàn bị làm mù mờ rồi.

"Em biết. Nó không còn là bí mật nữa rồi." – Taemin thì thầm trước ngực Minho.

"Em biết tác động của việc em nói rằng em yêu anh không?"

"Tác động gì?"

"Chắc là chấn thương sọ não từ tác động của việc anh quăng em xuống sàn và hôn em đến khi em không thở được thôi."

. hết .

Poppykisses oneshot collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ