tác giả: poppykisses
nguyên tác:
dịch giả: Son.bờm
beta: Aki
bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả!
Ruy-băng
Taemin tìm thấy một sợi ruy-băng màu xanh.
Như cách mọi câu chuyện bắt đầu, câu chuyện này bắt đầu khi Lee Taemin chuyển đến thành phố mới cùng bố mẹ mình. Bố em chuyển công tác và đồng thời cũng phải chuyển chỗ ở. Taemin không vui khi phải rời xa bạn bè mình nhưng em cũng không buồn. Nó chỉ có chút không thoải mái khi bất thình lình phải chuyển đến nơi hoàn toàn xa lạ.
.
Sau ngày chuyển tới, Taemin quyết định đi dạo để làm quen với khu nhà mình. Em nghĩ tới việc đi mua một món đồ uống lạnh.
Đường phố hầu như vắng hoe. Hoặc có thể vì mới sáng sớm. Mà cũng có thể nơi này luôn cô độc như vậy.
Khi đó em thấy một chàng trai với dáng người dong dỏng cao đi trước mình vài bước. Và lúc cơn gió mạnh thổi qua, một sợi dây ruy-băng màu xanh rơi ra từ túi áo khoác người kia. Taemin nhặt lên.
"Anh gì ơi!" – Em giật mạnh gấu áo người kia và anh quay lại.
"Vâng?" – Anh hỏi. Taemin không nghĩ là ai đó có đôi mắt to đến như vậy.
"Anh làm rơi nè." – Taemin đưa ra sợi ruy-băng em nhặt được.
"Tôi à?" – Anh hỏi lại, giọng có chút thú vị.
"Vâng. Nó rơi ra từ túi áo khoác của anh."
"Và em nhặt nó lên?" – Anh tò mò hỏi.
"Anh không muốn lấy lại hở?" – Taemin có vẻ bối rối vì sợi ruy-băng này trông có vẻ mắc tiền. Lại chẳng có ai đi ra đường mà đem theo một sợi ruy-băng cả, thật kì lạ.
"Nếu em giữ nó thì thế nào?" – Anh lấy sợi ruy-băng từ tay Taemin và thắt nó lên cổ tay em. Anh thắt một kiểu nút đẹp nhất mà Taemin từng thấy.
"Nó hợp em đấy." – Anh mỉm cười với em trước khi vò nhẹ mái tóc vàng óng của em. Lee Taemin là người xinh xắn nhất mà anh từng gặp. Anh phải cho em sợi ruy-băng này thôi.
.
Ngày tiếp theo là ngày đầu tiên Taemin đến trường mới. Em và cả tập sách của mình đều khẩn trương. Là một cậu bé ngoan, em đến trước khi lớp học bắt đầu những 20 phút.
Khi Taemin bước vào sân trường, mọi người đều nhìn em. Em nghĩ chỉ vì mình là học sinh mới thôi, nhưng sự thật không phải như vậy.
.
Taemin thấy thật lạ lùng khi cô thư ký ở văn phòng lúng túng khi nói chuyện với em. Taemin thấy thật lạ lùng khi đích thân thầy hiệu trưởng đưa em vào lớp. Taemin biết mình là học sinh mới nhưng em biết người ta thường đâu có dành sự đối đãi đặc biệt này vào ngày đầu tiên đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Poppykisses oneshot collection
FanfictionTổng hợp truyện dịch oneshot của tác giả poppykisses (asianfanfics.com) về 2Min bởi Son.bờm | Sunny. Tất cả bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả!