HANNAH.
"Huy Hannah. Ano ba kasing ginagawa natin dito? Para namang tanga oh." inis na sambit ni Jonna.
"Sssh. Wag ka maingay, baka magising sila." bulong ko.
"Difrutos ka naman, Hannah Oh. Alas tres na ng madaling araw, ngayon ka pa nakaisip ng kalokohan."
"Shut up nga muna, Jonna."
Inis ko siyang hinila at dahan-dahan kaming naglakad papasok ng apartment kung saan tumutuloy ang Seventeen.
May oh-so-brilliant plan kasi ako para malaman kung sino si svth96.
"Tanginers ka, babayaran mo ako dito ah. Mukha tayong akyat-bahay leche ka." sambit niya na naman kaya kinurot ko yung bibig niya.
"Ikaw lang mukhang magnanakaw dito. Tsaka manahimik ka nga muna kasi." inis kong bulong.
Pero sa totoo lang, mukha nga talaga kaming magnanakaw. Naka-black longsleeves si Joana with matching white mask pa tapos ako naman naka black jacket rin at naka-sumbrero pa with matching chainz na nagkakahalaga ng 3 dollarz. Mukha talaga kaming mga sindikato sa suot namin. Pramis.
"Putragis naman. Bakit mo ba kasi gustong makuha yung phone?" bulong niya.
"Para malaman kung sino si svth96." sagot ko.
"Hoy babayaran mo ako ng limang dairy milk ah." sambit niya.
"Oo na. Dito ka lang ah. Aakyat ako dun sa kwarto. Magbantay ka ah." bulong ko. Tumango naman siya bilang sagot.
Dahan-dahan akong umakyat at pumasok sa kwarto kung saan ko nakita yung phone.
"Wao tangina. Yummy," bulong ko sa nakita ko.
Nakita ko si Hoshi, Mingyu at Wonwoo na naka-topless. Hihi. Kahit madilim, kita ko pa rin dahil nakabukas yung lamp nila.
"Tangina sayang. Di ko dala phone ko," naiiling na sambit ko.
Sarap picturan mga bes. Hihi. Weyt weyt. Yung phone nga pala ang pakay ko dito hindi abs. Landi pa murrrr.
Dahan-dahan akong lumapit sa side table nila at tinignan ko kung nandun yung phone pero nganga mga bes.
Pumunta naman ako sa aparador at hinalughog yun.
"Tangina naman, ang daming damit." inis na sambit ko.
Napatigil ako sa paghahanap nang biglang bumukas ang ilaw.
"What are you doing?"
Uh oh.
YOU ARE READING
Instagram [HOSHI]
أدب الهواةkwon.h sent you a follow request. Accept or Ignore? date started: 07-10-16 date finished: 09-26-16 date revised: 12-08-16 - ctto for the cover - written by: etherealhobi / h a n n a h q t