11 []

167 15 9
                                    

Araw na ng fanmeeting ngayon at ngayon rin ang dating ng SEVENTEEN dito sa pinas kaya heto ako ngayon, naghahanda para sunduin sa airport ang mga jowa ko.

Habang inaayos ko ang bag ko na pinaglagyan ko ng mga gamit ko ay hindi ko maiwasang maisip si Byul.

Kaboses niya si Hoshi.

Napabuntong-hininga na lang ako.

Pero speaking of...

"OMAYGHAD?! FANMEETING NGAYON DIBA? OMG TO THE SECOND POWER TIMES INFINITY MINUS 7 HUHUHU MAY POSSIBILITIES NA MAKITA KO SI BYUL?!" sigaw ko.

"Puta, baka reypin ako nun hihihi. Wafu kaya yun?" napaisip ako.

Tumingin ako sa wrist watch ko at 10:34 na. Ilang minuto pa bago mag 11:30.

Lumabas na ako ng kwarto at nagpaalam na sa mga kasama ko sa apartment.

Palabas na ako ng bahay nang may biglang tumawag sakin.

"Hoy Hannah, catch!" nagulat ako nang may ibato saking camera at luckily, nasalo ko.

"Ay gago ka Rae! Bakit mo binato camera mo?!" gulat na tanong ko.

"La lang, picturan mo si Bebe Seungcheolie." sabi niya at kumaway pa.

"Tss. Rich kid talaga 'to. Nambabato na lang ng camera." naiiling kong bulong.

Agad akong pumara ng taxi at sumakay. Wala pang 30 minutes ay nakarating na agad ako sa airport.

"Waaaaaaaaah~ unnie~" may narinig akong sumigaw. Puta? Ang ingay? Uso lapitan diba? Tsk.

Naglalakad-lakad ulit ako dahil hinahanap ko yung friend ko. Si Eunbi at Leah.

"Unnie! Bingi ka!" nagulat ako nang may biglang humawak sa braso ko na babae.

"Uh? Hu u po?" nagtatakang tanong ko.

Napairap naman yung babae. "Nako unnie, hindi mo ako namumukhaan?! Si Valerie 'to!"

Pinagmasdan ko yung mukha niya. "HALA VALERIE! HUEUE AKALA KO DI KA PUPUNTA?!"

"Pinayagan na kasi ako ni Mommy. Hihihi hart hart." sabi niya pa.

"Luh? Seat mo?" tanong ko.

"Unnie -___- sinabi ko bang pupunta ako sa fanmeeting? Hanggang airport lang ako." sabi niya at naiiyak pa.

"Okeh lang yan Valereng, may next time pa." sambit ko at nag thumbs up pa.

"HANNAH!" may sumigaw na naman kaya napalingon ako sa likod.

Doon ko nakita si Eunbi at Leah.

"Uy!" sigaw ko at kumaway pa.

Lumapit sila sakin. "Hannah, pababa na daw ng plane yung Sebeuntin!" pagkasabi nila nun ay agad kaming napatakbo.

"Shet siksikan." nasabi ko na lang. Puta, nakakaloka dito. Siksikan tapos yung iba amoy superman. Supermandirigma.

"Woooh! Tangina mo Seungcheol, come to me mah daddeeeh!"

"Ulooool! VerKwan, pakasal na kayo fles!"

"Hooooy! Di pwedeee! JiSol FTW!"

"Tangina Jeonghan, pahingi kahit isang hibla ng buhok mo!"

"Seventeen! Ang gwapo niyo shet! Nakakalaspag!"

Sunod-sunod ang sigawan ng mga fans dito.

"CARATS! BEHAVE!" nagulat ako nang may sumigaw at may hawak pang mic.

At shet--- PUTANGINA YUNG EX KONG DYOSA. BAKIT NANDITO SI BEKYON.

Napatahimik silang lahat at napatingin sakanya. As in LAHAT, LAHAT NG TAO DITO SA NAIA.

"Psst. Mga bes, tingin kayo dun!" sabi niya pa sabay turo sa SEVENTEEN na awkward na nakangiti at mukhang handa na magpakilala.

"U-uh.. Say the name, SEVENTEEN!" sabay-sabay nilang sabi. Agad namang nagtilian ang mga fans kasama na ako.

Buong lakas akong sumigaw. "WOOOOH! KWON SOONYOUNG! I'M HANNAH OH! YOUR FUTURE WIFE!"

Napansin kong napatingin sakin si Hoshi at napangiti.

Teka--- napatingin? Sakin?

~~~

Ew korni

-hamstersoons

Instagram [HOSHI]Where stories live. Discover now