"Puashfdahgxhqk! HUUHUHUHU ANONG GAGAWIN KO? HUEHUEHUE. NEXT WEEK PA ANG SWELDO KO HUEHUE. BUKAS NA ANG TICKET SELLING AJUEJUEJUE." pagda-drama ko.
"Jusko naman Hannah. Pare-parehas tayong walang pera kaya manahimik ka dyan." pagtataray sakin ni Giselle.
"Inamo Selle. Palibhasa di mo mahal ang Sibintin!" sigaw ko pa.
"Lumayas-layas ka nga sa kwarto ko Hannah. Baka maibato ko 'to sayong kama ko." pananakot niya pa.
"Kaya mo?! kAYA MO?!"
Inis siyang tumayo sa pagkakahiga at hinila ako palabas ng kwarto niya.
"Wag kang babalik dito, lul." sambit niya pa bago ako saraduhan ng pinto.
"pUTASDFFDMSNZ?! HUHUHUHU GISELLE!" sigaw ko at nag-walling sa pinto niya. Ay teka-- walling? Diba dapat dooring yun? Hehehe. Finding dooring.
Kinginang kakornihan yan.
Napabuntong-hininga ako at inayos na ang sarili ko.
"Mukha pala akong tanga, leche." bulong ko pa.
Inis akong naglakad pabalik ng kwarto ko.
"Tengeneng layf." bulong ko at padabog na humiga sa kama ko.
Hinugot ko naman ang phone ko sa bulsa ko.
Notification:
svth96 sent a message.
svth96: Ya! You should attend the fanmeeting! >.<
kwon.h: NANG-AASAR KA BES?! NEXT WEEK PA SWELDO KO HUEJUEHUEVZDSZSNZVS
svth96: So you're telling me that you won't come?
kwon.h: Obvious ba? -.-
svth96: What's your address? Full address? Full name?
kwon.h: #69 Ututeen street, Quezon city. Hannah Oh.
kwon.h: tEKA WHY?!
svth96: You'll know. ;)))
kwon.h: PUTA?!
YOU ARE READING
Instagram [HOSHI]
Fanfictionkwon.h sent you a follow request. Accept or Ignore? date started: 07-10-16 date finished: 09-26-16 date revised: 12-08-16 - ctto for the cover - written by: etherealhobi / h a n n a h q t