ciiro

408 13 6
                                    

08:37am

Zero: hoy! anlakas ng loob mong banggain ako kanina ha?! akala mo kung sino ka!! hindi mo ba ko kilala?

Lovely: wow! sorry na nga eh. ano pa ba gusto mo? lumuhod pa ko sa harapan mo? sambahin ka? alayan ka?

seen 08:42am

Lovely: ikaw nga nabangga mo rin naman ako tapos hindi nagsorry. baka nakakahiya naman sayo di ba?

seen 08:35am

Zero is typing...

Lovely is typing...

Lovely: and oo, kilala kita. ikaw si Zero. and i dont mind kung sino ka ba at ano ang buong pagkatao mo. hindi ka mahalagang tao.

Zero: eh ikaw naman talaga itong bulag na hindi tumitingin sa daanan eh. so why would i have to say sorry to you, you such a nerd?

Zero: and wow. i'm the famous person in our school. dont you dare to talk to me that way?

Zero is typing...

Lovely: wow! ano ka, batas? wow lang ha! wow.

Zero: pasalamat ka nga kinakausap pa kita.

Lovely: well, thanks then. but no thanks.

Lovely: sino bang nagsabing kausapin mo ko? sinabi ko ba? ginusto ko ba?

Lovely: wag mo na nga ako minemessage. wag mo na rin akong pinagtitripan sa school! nakakainis ka. You jerk!

seen 08:49am

Zero is typing...

Zero: oh, thank you for calling me jerk. and from that, you will be punished.

Zero: just wait and see.

seen 08:52am








***

Jeon Jungkook as Zero Jeon

Im Yoona as Lovely Lim

***

A/N: Hi guys! At dahil tapos na ang 1st epistolary kong "Cold Melts", here's a new one. Keep supporting and just enjoy! Thank you! :D

***

"Opposite Attracts"

By: Yoongie_dear

Date Started: 08-29-16

*DO NOT PLAGIARIZE*

All Rights Reserve 2016

Opposite AttractsWhere stories live. Discover now