twentii nayn

82 4 57
                                    

Zero Jeon tagged you in a post.
15 minutes ago.

--

Zero Jeon feeling sorry -with Lovely Lim

Sorry na, please.. Wag ka na magalit sa'kin. Bati na tayo? Miss na kita.

321 likes • 109 comments • 57 shares

Echoserang Froglet number one: OMG! Zero Labs, sino siya? May bagong girlfriend ka na ba? Huhuhu.

Echoserang Froglet number two: yeah. but its not the girl he was tagged. Coz its me! Whahaha!

Echoserang Froglet number three: echosera ka! alam naman natin na itz meh! His one and only wifey. Hakhak.

Echoserang Froglet number two: kapal mo girl. like, duh! Eew lang ha!

Echoserang Froglet number one: yeah! agreemuch! kapal like her face!

Bekikang Baklita: Holly molly! The who naman diz gurl? Paano na ang poreber natin, Fafa Zero? Huhu.

Echoserang Froglet number three: wtf! its a gross! Eww, beks. Duh! boys are meant for girls! and ugly creatures are not in the choices. walang forever sa inyo! Sa amin lang. Bwahaha!

Lyka Jung: fck! magsitigil nga kayo mga echosera! kailan pa napunta sa langit na katulad ni Zero ang mga mukhang lupang katulad nyo? mandiri nga kayo! Its a big YUCK! EEWW! GROSS! In your wildest dreams, you all btches!

Kate Park: yeah! bestie was right! fck off you all son of btch!

Four Kim: hoy! masitigil nga kayo!

Kate Park: hi, baby ;*

Juan Kim: 0i! Zero Jeon, 4n0 2 h4?!

Third Min: sino si Lovely?

Lovely: hala. ano to, Zero? hindi na ako galit. nainis lang ako sayo! bakit nagpost ka pa?

Zero: siniseen mo lang naman kasi ako sa chat eh.

Zero: teka, hindi ka na ba talaga galit?

Lovely: oo.

Zero: yes! yes! thank you, Lovely!

Six Jung: ey! whuts happening irr?

Four Kim: inlababo na si Zero.. Hahaha!

Six Jung: ohmygosh! Binata na si maknae. And gosh! my hearteu! I kenet breatheu! #ZeLyisLove<3

Juan Kim: bakla mo, Six.

Six Jung: acting lang, boss. XD

Lyka Jung: ohmygosh! Meh iz da Ly! thank you, Six! Hahaha!

Six Jung: assumera iz not allowed irr. It's Ly as in Lovely!

Lyka Jung: whatever you say so.

Eight Park: uy! bestfriend ko at pinsan! haha! bagay kayo!

Ten Kim: ano 'to? anong bagay bagay kayo dyan? hindi sila pwede maliwanag?

Six Jung: strict naman ni koya. Lagot ka, Zero! Hakhak.

Ten Kim: Lovely Lim mag-usap tayo.

View more comments:

Opposite AttractsWhere stories live. Discover now