23

937 62 21
                                    

Time: 1:39am (August 26)

Wonwoo Jeon
Active now

Mingyu Kim: Hey. Wonwoo. Hindi kita pipilitin na makipagbalikan sakin. Hindi ako tanga para makipagbalikam sayo. Haha. Gusto ko lang magtanong sayo. Bakit Wonwoo? Bakit ka nakipaghiwalay? Pinaglaruan mo lang ba ako? Pinagpustahan niyo lang ba ako ng mga kaibigan mo? May mahal ka nang iba? May nakilala ka bang iba? Sino? Yung kachat mo ba nung mga nakaraang araw? Kelan pa Wonwoo? Ganun ba ako kadaling palitan? Pangit ba ako? Kapalit-palit ba ako? Then why? Bakit Wonwoo? May pagkukulang ba ako sayo? May mga hindi ba ako naibigay sayo sa isang buwan na pagsasama natin? Anong kulang? Ibinigay ko sayo ang lahat. Ibinigay ko lahat pati katawan ko. Lahat Wonwoo. Lahat. Pero bakit? Bakit mo ako hiniwalayan? Bakit mo ako iniwan? Bakit? Di ba nangako ka? Nangako kang di ka mang-iiwan. Pero nasan na? Nasan ka na? Bakit Wonwoo?

Mingyu Kim: Pero kahit ganun, mahal na mahal pa rin kita. Kahit nasasaktan ako ng sobra, mahal na mahal pa rin kita. Kahit pinagmumukha mo akong tanga dito sa kakaiyak, mahal na mahal pa rin kita. Kahit na nawasak mo ang puso ko, mahal na mahal pa rin kita. Mahal na mahal kita Mine. I love you always and forever.

Seen

"I love you too always and forever."

regla | meanieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon