MÀN 1 - CẢNH BỐN: CHUYỂN CẢNH

1.7K 21 0
                                    

Và bây giờ chúng ta đang bước vào một thế giới không tưởng của sự biến đổi về mặt thời gian. Và toàn bộ cảnh này là về phép thuật.

Sự thay đổi diễn ra nhanh chóng vì chúng ta đang nhảy cóc giữa các thế giới. Sẽ không có bất kì cảnh đơn nào, mà là những mảnh ghép, mảng cắt nhỏ thể hiện sự tiến triển liên tục về mặt thời gian.

Khởi điểm chúng ta đang ở tại Hogwarts, trong Hội trường Lớn, và mọi người đang nhảy múa xung quanh ALBUS.

POLLY CHAPMAN

Albus Potter

KARL JENKINS

Một người nhà Potter. Cùng năm với chúng ta.

YANN FREDERICKS

Cậu ấy có mái tóc của ông ấy. Cậu ấy có mái tóc y chang ông ấy luôn.

ROSE

Và cậu ấy là em họ của tớ. (Khi bọn họ quay qua.) Rose Granger-Weasley. Rất vui được gặp các bạn.

CHIẾC NÓN PHÂN LOẠI lướt qua đám học sinh để phân cho chúng đổ về từng nhà của mình.

Mọi việc nhanh chóng trở nên rõ ràng khi nó tiếp cận ROSE, cô bé đang căng thẳng chờ đợi số phận của mình.

CHIẾC NÓN PHÂN LOẠI

Tôi đã làm công việc này qua nhiều thế kỉ
Trên mỗi một mái đầu học sinh tôi từng ngồi
Với suy nghĩ rằng tôi đang kiểm định
Bởi vì tôi là CHIẾC NÓN PHÂN LOẠI trứ danh.

Tôi đã từng kiểm lên, tôi đã từng kiểm xuống,
Tôi hoàn thành công việc qua lớp dày, lớp mỏng
Vậy cứ đội tôi lên đi rồi bạn sẽ biết
Bạn nên thuộc về nhà nào...
Rose Granger-Weasley.

Chiếc nón chụp lên đầu ROSE.

GRYFFINDOR!

Tiếng chúc mừng dậy lên từ học sinh nhà Gryffindor khi ROSE nhập bọn với chúng.

ROSE

Cảm ơn cụ Dumbledore.

SCORPIUS chạy đến thế chỗ ROSE dưới ánh sáng chói loà của CHIÊC NÓN PHÂN LOẠI.

CHIẾC NÓN PHÂN LOẠI

Scorpius Malfoy.

Chiếc nón chụp lên đầu SCORPIUS

SLYTHERIN!

Scorpius chỉ chờ có vậy, cậu bé gật đầu và khẽ cười. Có tiếng chúc mừng từ học sinh nhà Slytherin khi cậu nhập bọn với chúng.

POLLY CHAPMAN

Ờ, cũng đúng mà.

ALBUS ngay lập tức bước lên trước sân khấu.

CHIẾC NÓN PHÂN LOẠI

Albus Potter.

Chiếc nón chụp lên đầu ALBUS – và lần này, có vẻ nó mất nhiều thời gian hơn – gần như kiểu bị bối rối quá mức.

SLYTHERIN!

Im bặt.

Một sự yên lặng hoàn hảo, thăm thẳm.

Harry Potter 8 - Đứa Trẻ Bị Nguyền - Câu chuyện của 19 năm sau...Where stories live. Discover now