ALBUS đang ngồi trên giường, trong khi cả thế giới vẫn tiếp tục vận hành bên ngoài cánh cửa phòng cậu. Vẫn ngược lại với nhịp điệu liên tiến ở bên ngoài. Chúng ta nghe thấy tiếng gào của JAMES (từ phía ngoài)
GINNY
James, làm ơn đi, đừng có để ý đến mái tóc của con nữa, và dọn dẹp cái phòng chết tiệt đó đi...
JAMES
Làm sao mà con không để ý đến nó được cơ chứ? Nó đang màu hồng đó! Con sắp sửa phải dùng đến cái Áo Choàng Tàng Hình của con đây nè!
JAMES xuất hiện ngay cửa, cậu đang có mái tóc màu hồng.
GINNY
Đó không phải lý do tại sao mà ba con cho con cái áo đó!
LILY
Có ai thấy quyển sách Độc Dược của con không?
GINNY
Lily Potter, đừng có mà nghĩ là con sẽ mặc mấy thứ đó tới trường vào ngày mai ...
LILY xuất hiện ngay cửa phòng ALBUS. Cô nàng đang mang đôi cánh tiên vỗ phấp phới.
LILY
Con yêu chúng. Tụi nó rung rinh phấp phới mà.
Cô bé đi ra khi HARRY xuất hiện ở lối vào phòng ALBUS. Anh ngó vào.
HARRY
Chào con.
Có một quãng lặng kì cục giữa hai người họ. GINNY xuất hiện trên lối vào. Cô nhìn thấy chuyện đang diễn ra và ở lại một chút.
Người ta mới giao quà – mấy món quà tiền-Hogwarts – Ron gửi cái này ...
ALBUS
Được, một chai tình dược. Được.
HARRY
Ba nghĩ nó là một trò đùa về - ba không biết là cái gì. Lily được mấy chú lùn đánh rắm, James được một cái lược làm cho tóc nó ánh hồng. Bác Ron, chà bác Ron là bác Ron mà con biết chứ?
HARRY đặt chai tình dược của ALBUS lên giường của nó.
Ba cũng – cái này là quà từ Ba ...
Anh để lộ một tấm chăn nhỏ. GINNY ngó qua nó – cô nhìn thấy HARRY đang chật vật, và rồi cô nhẹ nhàng bước đi.
ALBUS
Một cái chăn cũ á?
HARRY
Ba đã nghĩ rất nhiều xem năm nay nên tặng con cái gì. James - ừ thì James đã liên tục xin xỏ tấm Áo Choàng Tàng Hình, chỉ nó mà thôi, và Lily – ba biết con bé yêu mấy đôi cánh – nhưng con. Con bây giờ đã 14 tuổi rồi, Albus, và ba đã muốn tặng con cái gì đó, cái gì mà – có ý nghĩa một chút. Cái này – là vật cuối cùng ba nhận được từ mẹ của ba. Là thứ duy nhất. Ba được quấn nó lúc được giao cho nhà Dursley. Ba nghĩ đã vĩnh viễn mất nó luôn rồi và rồi – khi Bà Dì Petunia của con chết, nó được giấu trong đống của cải của bà ấy, đáng ngạc nhiên là, bác Dudley đã tìm thấy cái này – và bác ấy đã tử tế gửi lại cho ba, và từ đó tới giờ - ừm, bất cứ khi nào ba cần sự may mắn, ba đã tìm nó và chỉ thử ôm nó và ba tự hỏi liệu con có ...
YOU ARE READING
Harry Potter 8 - Đứa Trẻ Bị Nguyền - Câu chuyện của 19 năm sau...
FanfictionTruyện này mình tạm dịch để giải trí cho bản thân và để dành kể cho con mình thôi, không phục vụ mục đích thương mại. Các bạn vui lòng không copy, sao chép hay phát tán sang các trang khác nhé. Tác giả mà kiện là mình hok chịu đâu nhé. Vì lịch đi c...