Cả sân khấu ngập đầy phù thuỷ và pháp sư. Họ huyên thuyên tám chuyện như tất cả những pháp sư và phù thuỷ chân chính có thể làm. Đứng lẫn trong số họ, GINNY, DRACO và RON. Phía trên họ, trên bục sân khấu, là HERMIONE và HARRY.
HERMIONE
Trật tự. Trật tự. Tôi có cần phải làm phép trật tự không đây? (Cô dùng đũa phép lôi được sự trật tự từ đám đông.) Tốt. Chào mừng quí vị đến với Buổi họp Chung Bất thường này. Tôi rất hài lòng khi có rất nhiều quí vị có thể thu xếp được để đến tham dự. Thế giới pháp thuật đã từng sống yên bình nhiều năm cho đến nay. Đã là hai mươi hai năm kể từ khi chúng ta đánh bại Voldemort trong Trận chiến tại Hogwarts và tôi vui mừng nói rằng có một thế hệ mới đã và đang được nuôi dưỡng chỉ biết đến những mâu thuẫn nhỏ nhất mà thôi. Cho đến nay. Mời ông Harry!
HARRY
Đồng minh của Voldemort vài tháng gần đây đã có sự rục rịch. Chúng tôi đã đi theo dấu những sinh vật khổng lồ di chuyển khắp Châu Âu, người khổng lồ bắt đầu băng qua các đại dương, và người sói - ừm, tôi rất lo lắng mà thông báo là chúng ta đã mất dấu chúng cách đây mấy tuần. Chúng ta không biết được chúng đang đi đâu hay ai khuyến khích chúng di chuyển – nhưng chúng ta nhận thức được chúng đang di chuyển – và chúng tôi lo lắng rằng nó có thể có ý nghĩa gì đó. Vì vậy, chúng tôi cần hỏi – nếu có ai đó đã từng nhìn thấy gì? Đã cảm giác thấy điều gì? Nếu các bạn có thể giơ đũa lên, chúng tôi sẽ nghe tất cả mọi người nói. Mời Giáo sư Mc Gonagall – cảm ơn bà.
GIÁO SƯ MCGONAGALL
Có vẻ như các kho độc dược đã bị động vào khi chúng tôi trở lại trường sau kì nghỉ hè, nhưng phần lớn các thành phần không bị mất, một ít da rắn ráo và ruồi cánh ren, không có gì trong danh mục Đăng kí Hạn chế. Chúng tôi đã giao cho hội Yêu tinh.
HERMIONE
Cảm ơn Giáo sư. Chúng tôi sẽ điều tra. (Cô nhìn quanh phòng.) Không còn ai khác nữa sao? Được, và – nghiêm trọng hơn cả - và điều này đã không xảy ra từ thời Voldemort – vết thẹo của Hary lại đau trở lại.
DRACO
Voldemort đã chết, Voldemort đã biến mất.
HERMIONE
Đúng, anh Draco, Voldemort đã chết nhưng những thứ này đều dẫn dắt chúng ta nghĩ tới việc có một khả năng là Voldemort – hay dấu vết nào đó của Voldemort – có thể trở lại.
Việc này gây được một phản ứng.
HARRY
Bây giờ tuy hơi khó nhưng chúng tôi phải hỏi để kiểm soát được nó. Những ai trong số các bạn đang mang Dấu Hiệu Hắc Ám... các bạn có cảm thấy gì không? Dù chỉ là một cơn nhói?
DRACO
Phải chăng chúng ta đang lại trở lại thành kiến chống lại những ai mang Dấu Hiệu Hắc Ám à, anh Potter?
HERMIONE
Không, Draco. Harry chỉ đơn giản là đang cố gắng -
DRACO
Mọi người đều biết chuyện này là sao mà? Harry chỉ muốn lấy lại gương mặt trang bìa trên báo chí mà thôi. Chúng ta mỗi năm một lần đều đã có những tin đồn là Voldemort đang trở lại trên tờ Nhật Báo Tiên Tri -
HARRY
Không có tin nào trong đó từ tôi mà ra cả!
DRACO
Thật sao? Chẳng phải vợ anh là biên tập tờ Nhật Báo Tiên Tri sao?
GINNY tiến về phía anh ta, nổi giận.
GINNY
Các trang tin Thể thao!
HERMIONE
Draco. Harry đã đem vấn đề này lên lưu ý cho Bộ ... và tôi, là Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật -
DRACO
Một cuộc bầu cử mà cô có được chỉ vì cô là bạn của anh ta.
RON bị GINNY kéo lại khi anh tấn công Draco.
RON
Mày có muốn ăn đập vào mồm không hả?
DRACO
Đối mặt với nó đi - sự nổi tiếng của anh ta có hiệu ứng lên tất cả mấy người. Và có cách nào tốt hơn để làm cho mọi người lại thì thèo về cái tên Potter bằng việc (hắn làm một ngụ ý về phía HARRY) 'vết thẹo của tôi đang đau, vết thẹo của tôi đang đau.' Và mọi người có biết tất cả điều này có ý nghĩa gì không – rằng mấy kẻ ngồi lê đôi mách tầm phào lại một lần nữa có dịp để phỉ báng danh dự con trai tôi với mấy cái tin đồn lố bịch về xuất thân của nó.
HARRY
Draco, không ai nói rằng chuyện này có bất kì liên quan nào đến Scorpius ...
DRACO
Ờ thì tôi, mình tôi, cho rằng cuộc họp này chỉ là vờ vịt. Và tôi sẽ đi khỏi đây.
Anh ta bước ra ngoài. Những người khác cũng lần lượt bỏ đi theo anh ta.
HERMIONE
Không. Đây không phải là cách ... hãy quay lại. Chúng ta cần có một chiến lược.
YOU ARE READING
Harry Potter 8 - Đứa Trẻ Bị Nguyền - Câu chuyện của 19 năm sau...
FanfictionTruyện này mình tạm dịch để giải trí cho bản thân và để dành kể cho con mình thôi, không phục vụ mục đích thương mại. Các bạn vui lòng không copy, sao chép hay phát tán sang các trang khác nhé. Tác giả mà kiện là mình hok chịu đâu nhé. Vì lịch đi c...