Chap1: Nhập học(p1)

1.1K 33 8
                                    

"Vù... vù ..."
Từng ngọn gió thổi qua như muốn xé toạc khoảng không gian , những cánh hoa anh đào bay mịt mù trong gió, bầu trời đêm yên tĩnh ,ánhh trăng vàng trải dài nhưng bầu không khí thì lại nồng nặc mùi máu tanh.
" Tách ... tách ..."
Từng giọt máu chảy xuống từ thanh katana trắng muốt, cánh tay nhỏ nắm chặt lấy chuôi kiếm. Thân hình gầy gò phải gánh trên mình bao nhiêu sự cô đơn và hận thù đang cố tìm lấy chút sự ấm áp. Đôi mắt vô cảm nhìn xuống những cái xác vampire nằm la liệt trên mặt đất. Giơ cao thanh kiếm lên , cô trực đâm tên duy nhất còn thoi thóp sống.
"Chết đi"- Sau câu nói ấy , thanh kiếm dã xuyên thẳng vào tim hắn, máu bắn tung tóe ,bắn lên cả gương mặt dễ thương nhưng lạnh lùng ấy. Xung quanh cô, những chiếc đồng hồ dần biến mất , thanh kiếm cũng dần tan vào không khí.
"Tách... tách..." mưa bắt đầu rơi , cô ngẩng mặt lên trời như muốn cho mưa gột rửa sạch tâm hồn mình. Cô chỉ tay ra phía trc, một cái hố to xuất hiện trên không khí , cô nhảy vào đó và biến mất.
-~~~~~o0o~~~~~-
" Chíp... chíp..."
Đàn chim đậu trên chiếc cửa sổ đang trò chuyện cùng với một cô gái . Ánh nắng chiếu lên gương mặt xinh xắn của cô. Cô khoác trên mk bộ đồng phục trường Hopricos, mái tóc xanh óng lên , lấp lánh như mặt biển , đôi mắt sarphire nhìn lũ chim trìu mến .
"Bye bye , tao đi học đây " - cô vẫy tay vs đàn chim. Bước về chiếc bàn học , cầm chiếc điện thoại lên , cô liếc qua màn hình.
" Đã 6h30 r s? Mình định đi sớm vậy mà..."- Cô chán nản nói, nhét chiếc điẹn thoại vào túi , cô bước xuống dưới nhà.
   Đứng trc cổng nhà , cô hít một hơi thật sâu, lấy đà chuẩn bị chạy , coi như bài khởi động buổi sáng.

"1 .. 2..."- cô định đếm tới 3 để bắt đầu thì một giọng nói vang lên.
" Ngư ơi!!!!" - Cô quay đầu lại , dẵm vô vỏ chuối nên ngã rầm 1 cái.
"Cậu vụng về quá đó!"-Cô gái tóc hồng trc mặt SN nói.
"Hì hì , vậy nên tớ mới cần Cự Giải chăm sóc mà"
" Mà hiếm khi cậu dậy sớm à nha , đi sớm hẹn với anh nào hả?" - Cự Giải cười gian.
" Cậu đen tối từ khi nào vậy? Hôm nay khai giảng thì phải thế chứ."
"Haha , trêu cậu chút thôi , bọn mình đi gọi Xử và Bình Nhi nha"-Cua tươi cười nói.
"Ừm , đi thôi"
~~~°0°~~~°0°~~~
"Cậu lâu la quá đó!"-Một cô gáu tóc đen khoanh tay trước ngực nói.
"Ra liền mà , khai giảng phải đẹp và chứ"-Trong phòng vọn ra tiếng nói.
"Cạch..."Cánh cửa phòng mở ra , người con gái tóc vàng vô cùng xinh đẹp bước ra.
"Xin lỗi nha Xử"-Cô cười xòa
"Cậu thật là , đã hẹn với Cự Giải r mà"-cô gái kia vẫn tiếp tục tức giận.
"Thì đã muộn lắm đâu, xuống nhà thôi nào"
"Ừ"
Hai cô bước đi trên con đường nắng vàng làm cho bọn con trai hai bên đường chết đứng trước vẻ đẹp của họ.Hai người đi ra ga tàu điện và gặp Song Ngư với Cự Giải nên đã cùng nhau đi tới trường.
~~~~~○0○~~~~~
"Hai cậu vào trường trước đi , tớ vs Cua đi mua vài cuốn sách , tiện thể xem xem bọn mình học lớp nào nha"-Song Ngư nói.
"Ừ , cứ giao cho bọn này"-Thiên Bình cười tươi và giơ ngón tay cái lên.
"Bái bai nha"- Xử Nữ dễ thương đột xuất làm cả bọn giật mình.
Nói rồi 4 người họ tách nhau ra , Thiên Bình và Xử Nữ vừa bước  trường thì đã choáng ngợp bởi vẻ đẹp của nó.
Trường này rất rộng , đâu đâu cũng có rất nhiều hoa , đã thế còn có một nhà kính rộng chuyên chứa các loại hoa dùng cho thí nghiệm phép thuật. Trường có sân rất rộng , có phòng thể dục , thí nghiệm , hồ bơi ... đã thế còn xây nguyên một phòng được làm từ đá chống phép thuật để làm phòng thực hành. Trường có 4 khu , khu A là khu cho những học sinh giỏi , B là khá còn C là trung bình , các học sinh nào vượt qua được cấp độ của khu A sẽ đc vào khu S. Khu S là nơi đặc biệt , nó chỉ dành cho học sinh có khả năng siêu mạnh mới có thể học, khu này có công nghệ phép thuật trên hẳn những khu kia.
Xử Nữ và Bình Nhi đi xong cũng đủ chết mệt nên đã ghé vô căng tin , nào ngờ vừa đến nơi họ lại gặp được cảnh tượng quen thuộc.
"Đưa bánh lại cho tui mau lên"-một coi gái tóc buộc đuôi ngựa nói.
"Còn lâu nhá,có giỏi thì tự lấy đi"-Tên tóc vàng cầm chiếc bánh mì,dơ lên cao còn cô gái kia thì cố với lấy.
"Có đưa ko thì bảo"
"Nếu ko thì làm sao?Định làm cái j nào?"
"Nếu ko thì..."-Cô gái dơ nắm dấm lên-"Hây Ya"-Và cô đấm phát vô bụng tên kia.
"Cô bị điên à mà đấm mạnh thế?"-Chàng trai buông cái bánh xuống, nằm quằn quoại trên đất.
"Haha, thử đụng tới Mã Mã ta lần nữa xem, ta đập chết,may cho ngươi là Cá ko có ở đây nhá"-cô khoanh tay đắc ý nói.
"Sao trên đời lại có kiểu con gái như cô và cậu ấy đc chứ?"
"Loại con gái như tui và Ngư thì làm sao hả đồ Sư Tử hà đông?"
"Cô vs nhỏ như 2 con quỷ cái ý, làm con trai thì đúng hơn"-Sư Tử vừa dứt lời thì...
"Ok"-Xử Nữ dơ cái điện thoại lên làm cho Sư Tử cảm giác bất an,cậu nhanh chóng thay đổi thái độ.
"Ahaha, là Xử và Bình sao? Lâu ko gặp nhỉ haha"-Anh cười nhạt như nước ốc , mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cái điện thoại.
"Ừ ừ , lâu ko gặp"-Thiên Bình nói và kèm theo nụ cười nham hiểm làm cậu lạnh gáy.
"À, cho hỏi cậu vừa làm j với cái điện thoại vậy Xử?"-Cậu bắt đầu đổ mồ hôi.
"À,tớ chỉ ghi âm những gù cậu vừa nói và rồi cho Ngư nghe ý mà"-Xử Nữ cười ngây thơ vô"số" tội.
"Hả?"-Sư Tử đóng băng tại chỗ.
"Yeah, yêu Xử nhất nà"-Nhân Mã nhảy chầm ra ôm Xử Nữ.
"Hehe,là tớ bày trò này đó"-Thiên Bình tay chống nạnh nói.
"Vậy tớ cũng yêu Thiên Bình nhất lun"-Cô chạy ra ôm Thiên Bình.
Xử,Bình và Mã vui vẻ nói chuyện với nhau r đi xem bảng lớp học ,để lại một cái xác nào đó vẫn đóng băng ...
~~~~~~~○0○~~~~~~~
Trên còn đường dẫn tới trường Hopricos, cô gái tóc cam đang vung vẩy vừa đi vừa hát.
"Ọc... ọc... ọc..."-Bụng cô kêu lên.
"Đợi chị một chút rồi chị sẽ lấp dầy em ngay thôi mà"-Cô vừa xoa bụng vừa nói.
(15 phút sau)
Cô bước ra từ một của hàng bánh mì với hơn chục cái trên tay,mắt cô phát sáng như sao,cô nhanh chóng chén xog 5 cái, khi cô đang định đưa cái thứ 6 lên mồm thì....
"TRÁNH RA MAU"-một tên con trai tóc nâu chạy nhanh như bay tới chỗ cô , cô còn chưa kịp phản ứng j thì...
"Uỳnh..."hai bạn đã tông vào nhau và cô gái đã rất may mắn khi đc hôn bánh mì,còn người kia thì đã ôm hôn đất mẹ.
"OMG,bánh ... bánh mì... của mình"-cô vừa nói vừa run rồi ngoảnh mặt sang phía tên kia-"Ê thag kia , ngươi làm gì với bánh của ta vậy , chột hả? Hay ý đồ *** ta hả ?Nếu ngươi làm thế thì chết với ta. Tóm lại bồi thường tiền đê."
"Hả? Tui đã bảo cậu chánh ra rồi mà!Tại cậu ko ra đấy chứ!"
"Gì chứ nhanh vậy ai mà chánh nổi, ngươi đi ăn cướp hay sao mà chạy nhanh vậy,ta sẽ méc Ngư và Mã để đập chết ngươi"
"Tại cậu chậm chạp thì có"
"Hứ, ngươi mà không đền ta sẽ ăn vạ đó!"
"Cậu thật là...,haiz, muốn tôi đền j?Miễn s không bắt mua lại đống bánh đó là đc"
'Tên này dễ tính ghê,thôi thì mk cx sẽ mở lòng từ bi vật' đó là suy nghĩ thầm lặng của cô.
"Đc thôi, theo tui nhìn thì cậu là học sinh trường tui thì phải, đã thế năng lực của cậu hình như là tốc độ, hay là bế tui tới trg đi. À, tui là Kim Ngưu."-Cô chìa tay ra tỏ ý muốn bắt tay.
"Ko,tui ko bế cậu tới trg đâu, tui có lý do riêng rồi"-Mặt cậu hơi đỏ, tay thì cứ xòe ra trc mặt.
"Ể,cậu bảo j cx đc mà."-Ngưu nhõng nhẽo .
"Thì..."Cậu nở nụ cười gian-"Bye bye, tui đi nha đồ ngốc"-ns r cậu phóng như bay đi làm cho Bé Ngưu ngồi a li bơ vơ, dần dần hiểu chuyện,KN ms tức điên lên.
"AAAAAAA!!!!TÊN KHỐN"
~~~~~~~~●0●~~~~~~~~
Tại hiệu sách,Song Ngư và Cự Giải bước ra trc ánh nhìn của bao nhiêu người.
"Trog này lắ...."
"Uỳnh...."-Song Ngư chưa kịp nói xog thì đã ngã rầm xuống đất vì dãm phải vỏ chuối(SN:Ta đắc tội ngươi à chuối?/ Chuối:Ta ghét ngươi mà thôi.), trong phút chốc, bản năng sinh tồn trỗi dậy,cô tóm đc một ai đó và cảm thấy khá hạnh phúc khi có người chết chung với mk(Tg: sao chị ác quá vậy?/ SN:Chụy mà nị). Cự Giải vs tên con trai đi cạnh nạn nhân cũng bất ngờ ko kém,cô đứng cười còn tên bạn nạn nhân thì thầm thương tiếc cho kẻ làm ngã bạn cậu.
~~~Flast back~~~
Bảo Bình và Thiên Yết đang đi trên đường, ra đến trước cửa hiệu sách,Thiên Yết đứng lại buộc dây giày còn Bảo Bình thì đi trước nên kết quả là đi hứng đạn hộ Thiên Yết, Thiên Yết nghe tiếng ngã thì chạy ra và thấy Bảo Bình cùng một con nhỏ tóc xanh đag ôm hôn đất mẹ, đứng cạnh cậu có 1 cô gái đag đứng cười và cậu đoán đó là bạn nhỏ kia.
~~~~~Và bây giờ~~~~~
Bảo Bình và Song Ngư ngồi dậy cùng lúc, anh ném cho cô cái nhìn cháy mặt,Song Ngư thì cười đểu như kiểu trêu tức anh (thật ra là ko p cười đểu, đau quá nhưng thấy hạnh phúc nên cười kiểu mỗi thứ một nửa). Bảo Bình đứng dậy, kéo mũ lên,Song Ngư cx đứng dậy nhặt mấy quyển manga, quay ra phía Bảo Bình.
"Xin lỗi,tôi ko cố ý"
"Ờ"
'WTF?Ờ là s?'Song Ngư vô cùng ngạc nhiên suy nghĩ.
"Ờ thôi s, ko còn j nữa ak?"-Cá hỏi, thật ra cô muốn anh p nói "ko sao đâu, tôi ổn,còn bạn?"nào ngờ anh buông câu siêu phũ.
"Thế thì đưa tôi vài quyền manga để thể hiện lời xin lỗi đi"
"Hả?Đáng lý anh p hỏi xem tôi có s ko hoặc ít nhất cx phải nói là tôi ko sao chứ!"-Song Ngư chỉ tay vô mặt anh nói và hành động này có phần làm anh tức. Anh tỏa ra sát khí nghi ngút định dọa Bé Cá nào ngờ cô càng nói khó nghe hơn.
"Cái j? Định dọa tôi sao hả đồ hết pin"
"Câm mồm đi đồ điên"-Câu ns này làm cô bực vô cùng tức
"Đồ người ngoài hành tinh"-Song Ngư chửi anh một câu,tưởng anh sẽ nói lại nhưng anh lại cho cô ăn nguyên cục bơ và cùng Thiên Yết bước vào trường học. Cự Giải thì phải ở đó làm cho Song Ngư nguội bớt r mới dám cùng cô vào trường.
~~~~~~~~~~☆♡☆~~~~~~~~~
Kim Ngưu vừa mới lết xác tới trường thì đã phải chen qua đám nữ sinh đang bâu lấy tên con trai nào đó,cô cố gắng lết tới căng tin, tới đó cô gặp Sư Tử đang ngồi đóng đá, tính cô hay tò mò mấy vụ này, lại gần phía cậu,cô chọt chọt tay.
"Này bạn gì gì ơi, bạn bị sao vậy?"
"Cậu ko cần bận tâm đâu"-Anh bơ phờ đáp.
"Nói mình nghe đi mà"-Kim Ngưu tiếp tục mè nheo.
" Mình sắp bị quỷ vương giết rồi"
"Hả? Để mình gọi giáo viên "-Kim Ngưu tưởng thật vội vã định chạy đu thì...
"Khoan, nghe mình nói cái đã "-Anh gọi cô và ngay lập tức cô quay lại nhìn anh với anh mắt thương cảm.
"Có phải bọn chúng cấm cậu nói, nếu không sẽ giết người nhà cậu p ko?"
"Ko p, cứ ngồi nghe mình nói cái đã"-Kim Ngưu nghe lời anh ngồi đối diện và nghe anh kể từ đầu đến cuối.
"À, ra vậy"
" Quả này Song Ngư giết mình mất "
" Cậu không cần lo,tớ sẽ bảo Ngư cứu cậu"-Trâu vỗ ngực tự hào
"Ngư?"-Sư Tử hỏi
"Ừ , Ngư..... Ể, CẬU CX QUEN NGƯ SAO?-Cô bất ngờ.
"Ngư tớ quen có tóc buộc lệch một bên( giống lucy),màu xanh nước biển và mắt sarphire ý"
"Ngư của tớ cũng giống vậy nè"
"Mấy cậu đang nhắc tới tớ sao?"-Song Ngư thình lình xuất hiện cùng với Cự Giải.
"A"-Sư Tử và Kim Ngưu kêu lên. Trâu chạy ra ôm Ngư khóc.
"Ngư ơi, có tên bắt nạt Ngưu đó"
"Thằng nào?"
"Tên tóc nâu sử dụng năng lực thần tốc ý"
"Hình như nghe quen quen thì p?"- Song Ngư quay ra nhìn Sư Tử.
"Là thag Song Tử chứ ai"-Sư Tử bình thản trả lời.
"G.I.Ả.I"-Song Ngư nhấn mạnh từng chữ, Cua nhanh chóng hiểu,lôi điện thoại ra bấm bấm và nói chuyện với vài người nào đó.
(20 phút sau)
Cả bọn gồm 10 sao có mặt đủ( trừ 2 tảng băng Bảo- Yết). Bạch Dương và Ma Kết cũng có mặt vì gặp SoT ở cổng trường. Giờ tác giả sẽ nói các mem nghe nè: Cả bọn biết mình học lớp 1-A(vì chưa thi vào lớp S) nên đã kéo quân lên đó mở quan tòa, học sinh trong lớp bị lôi hết ra ngoài để 10 sao làm việc.
Cự Giải:Bây giờ phiên tòa xin được chính thức bắt đầu.
3 chủ tòa lần lượt là Nhân Mã, Song Ngư và Bạch Dương(sao cho 3 đứa nhắng nhất hội vậy). Và Sư Tử may mắn ko bị Xử Nữ phô tội nên cậu và Thiên Bình làm cảnh sát. SoT thuê Ma Kết làm luật sư , còn Kim Ngưu thuê Xử Nữ làm luật sư.
Cự Giải: Bây giờ xin mời bị cáo SoT bước lên mục.(SoT bước lên vái bàn đc bọn nó kê)Cho hỏi vì sao bị cáo lại có ý đồ ***  với Kim Ngưu và làm rơi bánh mì của cô ấy.
SoT:Nề, tôi ko hề có ý định *** với cô ta nhá.
KN:Rõ ràng là có, ko tại sao anh lại đợi lúc tôi đi ra thì phi tới chứ?
SoT: Này,ai bảo là tôi dình chứ?
Bạch Dương:IM HẾT CHO TÔI
Ma Kết*lườm BD*:Cậu nên giữ im lặng đó.
CG:E hèm , phiên tòa x....
"Đoành..."Cua chưa nói hết câu thì tiếng động to vang lên phía sân trường, cả bọn chạy ra thì thấy trên bầu trời , một cái hố to đùng xuất hiện, từ trong hố đó, lũ yêu quái từ từ bay ra, học sinh hoảng loạn chạy hết ra khỏi trg, các giáo viên thì đang đứng đó xem tình hình.
"Sao các em còn chưa đi?"-Một giáo viên chạy lại hỏi.
"Vì bọn em thích ở lại"-Hai giọng nói đồng thanh cùng một lúc và chủ nhân hai giọng nói đó chính là Song Ngư và Bảo Bình.
"A,cái tên hành tinh đầu đỏ"( đây là Cá thấy hắn giống người ngoài hành tinh và có tóc đỏ nên ghép lại😂😂😂)
Bảo Bình ko thèm nhìn cô một cái mà cứ thế tiến về chỗ ông thầy hiệu trưởng.
"Thầy, hãy để bọn em...."
---------------Hết---------------
P/S: Đợi chap 1 p2 nha,p1 tác giả vít dài gần 3000 từ đó..

12 chòm sao-Vampire heart [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ