--------Trận 5--------
Tiếp theo sẽ là trận đấu của Xử Nữ và Nhân Mã. Cả 2 nàng đều rút vũ khí và tạo ra vài vết lõm trên sàn đấu ngay từ những phút đầu tiên, nói thật là họ vẫn chưa tung hết sức lực, mới dùng có 70%, nếu mà dùng hết thì.....
Nhân Mã liên tục tạo ra những sóng âm thanh có cường độ mạnh còn Xử thì tạo thần chú nhằm đổi hướng đi của âm thanh về phía Nhân Mã nhưng Nhân Mã né dễ dàng=> âm thanh phi vào sàn đấu=> lõm.
Vì vũ khí của Xử ko thể tấn công nên khi Mã tấn công cô đều dùng võ thuật để đáp trả. Ko riêng cô mà tất cả 6 sao nữ đều có khả năng đánh nhau thiên bẩm.
"NHẬN NÈ!!"- Mã gào và phóng to những tẳng đá khiến chúng văng về phía Xử.
Xử chỉ cười đểu một cái, chẳng hiểu sao những viên đá lại bay theo ý muốn của cô và tạo ra những khối đá bay để cô tiếp cận được Nhân Mã đang ở trên ko. Vì Nhân Mã sử dụng âm thanh nên có thể 1 phần điều khiển trọng lực cơ thể.
"Sao cậu có thể điều khiển chúng dễ vậy"- Mã vừa né đòn vừa nói.
"Tớ dùng hết 1267 câu thần chú đó"- Xử cười, nếu nói vè thần chú thì cô có thể niệm lên đến 17091 câu ghép lại mà chỉ tốn 47% lượng ma thuật.
"Nhiều vậy?"- Mã ngạc nhiên.
"Từ trước đến giờ vẫn vậy, chẳng qua cậu ko nhận ra thôi"- Xử cười xòa, tay chân vẫn ko ngừng đấm đá Mã.
"Nếu đánh thế này bao giờ bọn mình mới xong chứ, phép thuật 2 đứa như nhau mà"- Mã chán nản.
"Vậy chi bằng đấu võ đi"-Xử thôi đánh và đề nghị.
"Được đó"- Mã rất thích đánh kiểu đấy, vậy là 2 nàng đáp xuống sân khấu trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người.
"ĐẾN ĐÂY"- Mã gào to và lao tới đánh liên tiếp.
Mã đánh vào mặt Xử, Xử né rồi lại đấm lại bụng Mã nhưng cô lại nhảy bật lên và chực đá lưng Xử. Cả Nhân Mã và Xử Nữ đều đánh nhau với tóc độ nhanh vô cùng, các đòn đánh dứt khoát tưởng chừng như muốn cho đối phương thăng thiên luôn.
"Bụp" "Bộp"
Mã đấm vào mặt Xử và đồng thời cô cũng ăn lại cú đấm của Xử. 2 cô nhảy lên, tung 1 đồn đá mạnh đến nỗi chiếc lá bay ngang qua còn bị nát thành tro bụi. Có vẻ như cả về phép thuật lẫn vĩ thuật cả 2 nàng đều ngang nhau.
Bỗng Xử cười đểu, xung quanh cô xuất hiện 3 viên đá hình chữ nhật màu cam đất, Mã như hiểu ý, xung quanh cô xuất hiện 3 viên đá hình nốt nhạc màu tím.
(Để tác giả giải thích, đây là 1 trong những cách chiến đấu. Nó khá đơn giản, ai vỡ mất 3 viên đá trước thì người đó thắng.)
Mã và Xử thủ thế rồi lao tới nhau rất nhanh, đấm lướt qua nhanh chóng và giữ nguyên tư thế đấm sau khi ngang qua nhau.
"Tanh...tanh...tanh"
"Tanh...tanh..."
Kết quả sự việc là.... Mã bị vỡ mất 2 viên còn Xử vỡ mất cả 3 viên, tuy vậy mặt cả 2 người đều vui vẻ vô cùng.
"Trận đấu kết thúc, người thắng: Nhân Mã lớp 1S"- Tiếng loa lại vang lên để thông báo.
------------Trận 6------------
Đây là trận của Ma Kết và Taichi- quý quân của năm ngoái. Sức mạnh của hắn là bẻ cong, hắn có thể bẻ con đòn đánh, bẻ cong đồ mặc,..... và điều khiển đá.Vũ khí là một cây gậy bé dài khoảng 50cm.
Ma Kết giờ đã te tua còn hắn vẫn nguyên vẹn. Sở dĩ cậu bị như vậy là do dù cậu có dùng thép đánh hay lao vào hắn,dù đã dùng mọi cách nhưng vẫn ko thể nào làm gì được, tất cả các đòn đều bị hắn bẻ cong, cộng thêm việc bị những tảng đá liên tiếp đập vào cơ thể khiến cậu ko thể nào làm gì hơn được.
"Tốt nhất cậu nên nhận thua đi"- Taichi đứng trước mặt Ma Kết và nói.
"Anh bị ảo tưởng hả?"- Ma Kết cười.
"Chính cậu cũng nhận ra cậu ko thể chạm nổi tới anh, phải chứ?"- Taichi nói nhưng ko hề kèm theo bất kì sát khí nào.
Ma Kết tối xầm mặt lại,cậu biết diều này chứ nhưng mà.... cậu ko sao nói lên câu đó được. Nhưng nếu cứ tiếp tục thì cậu mới chính là người chịu thiệu.
"Haizz.."- Ma Kết thở dài -"Tôi thua"- Câu nói này của cậu làm tất cả mọi người ko muốn tin vào tai mình, cậu có thể nhận thua dễ dàng vậy sao?
Trận đấu kết thúc với kết quả làm cjo các sao đứng hình, họ ko biết nên cảm thấy thất vọng hay tán thành với hành động của Ma Kết.
-------- Giờ giải lao --------
Tại 1 góc tường,Ma Kết dang tự dằn vặt bản thân và lấy tay đấm vào tường.
"Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt!- Cứ mỗi một từ anh lại đấm 1 phát vào tường.
"Ma Kết"- Một giọng nói vang lên.
"Xử Nữ à, tớ ko sao"-Ma Kết ngoảnh lại và cười chua chát.
"Tớ đến đây chỉ muốn nói với cậu rằng"- Mặt Xử trwor nên nghiêm túc -"Cậu ko cần phải nghĩ rằng bản thân mình yếu kém hơn, bọn tớ cũng ko hề cảm thấy thất vọng về cậu, dù sao đi nữa tất cả chúng ta đều là đồng đội mà"-Xử cười tươi,11 người kia lần lượt bước vào với nụ cười tươi( trừ Bảo).
"Ko sao đâu"- Sư Tử cười tươi.
"Tớ cũng thua thảm mà"-Thiên Bình chỉ vào mặt và cười toe toét.
"Tất cả chúng ta ai cũng có khuyết điểm mà thôi"- Song Tử bỗng nó câu siêu thâm túy.
"Phải đó, cậu đấm thế sẽ có hại và đau lắm"- Mã vui vẻ nói.
"Đúng rồi, khổ thân cái tường lắm, nhỡ hỏng lại phải nghe giảng"- Giữa cái khung cảnh thân thương ấy mà Song Ngư lại nói một câu làm tất cả cụt hết hứng.
'Câu nói này nó liên quan gì ở đây?'- Tất cả nhìn chằm chằm Ngư và suy nghĩ làm cô chẳng hiểu gì.
----------Trận 7---------
Trận này là Kim Ngưu đấu với Aiki- cũng là á quân của giải năm ngoái.
Năng lực của Aiki là đất( giống Ngưu rồi) và đồ vật. Vũ khí của cậu đơn giản chỉ là đôi giày có làm từ vải phép thuật siêu hiếm, cứng hơn kim cương nhưng nhẹ tựa tờ giấy.
Vừa mới bắt đầu trận đấu, cả 2 bên đã lôi ra cả 1 đống đất để solo=> cát bụi đủ cho cả trường ăn.
Kim Ngưu máu chiến vô cùng,cô chỉ dùng đất làm mở màn còn sau đó hễ hắn có phóng đất đến là cô đấm tan tất cả. Hắn phi đồ vật thì cũng chỉ vậy, cô đều cho thăng hết. Cô lao về phía hắn 1 cách điên cuồng và tặng hắn bao nhiêu phát đấm. Hắn bị Kim Ngưu đấm nhiều vô kể nhưng vẫn lấy được ý thức và phi một tảng đá bay vè phía cô.
Ngưu quay ra đấm vỡ tảng đá thì Aiki nhanh chóng lấy đà rồi nhảy lên cao và giáng 1 đòn đá vào Kim Ngưu. Cô dơ tay lên đỡ nhưng do lực đòn quá mạnh nên cô khuỵu cả đầu gối xuống sàn đấu, nút nguyên 1 lỗ to đùng.
"HAYAAAAAA!"- Ngưu gào to và bất dậy làm hắn ngã bay ra xa. Cô lao tới nhanh chóng, ngồi lên hắn và tặng hắn liên hoàn đấm khiến hắn ngất tại chỗ (cái này người ta gọi là bạo lực học đường). Và đương nhiên người thắng cuộc là Kim Ngưu rồi.
-----------Trận 8----------
Đây là trận của Hatake với Mikage - quán quân của năm ngoái. Năng lực của tên này khá khó chịu, đó là ánh sáng (ngược lại của Hatake) và tăng lực đòn đánh (lại giống bé Ngưu). Hắn ko sử dụng bất kì vũ khí nào.
"1...2...3! Chuẩn bị. Bắt đầu."- Tiếng loa vang lên.
Lần này 2 người ko lao vào luôn vì 1 lý do, đó là..... ngay khi tiếng loa vang lên thì Mikage hành động khá kì lạ, đó là...
"SONG NGƯ ƠI!!! NHÌN ANH NÀY!!! ANH YÊU EM!!!! NẾU NĂM NAY ANH GIÀNH QUÁN QUÂN HÃY HẸN HÒ VỚI ANH NHÉ!!!"-Hắn gào to trước toàn trường. Song Ngư chỉ cười đều,cô dẵm 1 chân lên thành khán đài(may là mặc quần) và gào to lại.
"NẾU ANH CÓ THỂ THÌ SONG NGƯ NÀY SẼ HẸN HÒ VỚI ANH!!! TÔI THỀ TRÊN DANH DỰ NÀY!!!!- câu nói của cô làm tất cả đứng hình. Ngư cười đểu và liếc nhìn Hatake, cậu nhìn thấy vậy khẽ cười đểu lại với cô.
"Đã vậy thì tôi ko thể thua được"- Hatake nhìn đểu Mikage.
"Ý cậu là sao?"- Mikage cười đểu cậu.
"Vì.... còn lâu mới nói"- Hatake lè lưỡi.
"Cậu.... LÀM TÔI THẤY THÚ VỊ RỒI ĐẤY"- Mikage vừa dứt câu thì lao nhanh tới phía Hatake nhưng Hatake chẳng hề phản ứng.
"Tôi có thể.... PHỤT"-Hatake tính nói rằng:'Tôi có thể nhìn rõ đòn của anh' vì cậu có thể di chuyển với vận tốc âm thanh nhưng.... Mikage có thể di chuyển với vận tốc ánh sáng và đã tặng cậu 1 đấm cực mạnh khiến cậu phụt máu.
"Tôi là ánh sáng đó"- Hắn cười đểu và đấm bay Hatake.
"Haha.... anh nhanh... thật"- Hatake nhanh chóng đứng dậy, hổn hển nói.
"ĐƯƠNG NHIÊN!!!"- Mikage gào to và di chuyển tới, đấm liên tiếp vào Hatake khiến cậu nằm dài trên sàn đấu.
"Trận đấu này ngay từ đầu đã xác định được người chiến thắng rồi."-Mikage nhìn Hatake khinh bỉ.
"Trận đấu..."
"KHOAN ĐÃ!!"- Khi chiếc máy sắp kêu lên thì Hatake gào to.-" Tôi chưa đánh xong mà"- Anh cười và liếc xéo tên kia.
"Thằng ngu"- Mikage đình đá Hatake thì bị anh chặn lại. Từ người Hatake bóng tối bắt đầu lan ra.
"Tôi là bóng tối đó"- Hatake liếc nhìn hắn rồi dần dần chìm vào trong bóng tối. Giờ cả sàn đấu đã bị đóng trong hộp đen của Hatake.
"Liệu anh có thể tìm ra tôi trong này ko?"- Hatake nói phía sau lưng Mikage, hắn vội quay ra sau đấm nhưng tất cả chỉ toàn bóng tối-" Tôi ko ở đó đâu, ở đây này"
Hatake nói ở hướng nào thì Mikage lại đấm về hướng đó nhưng đều ko đấm trúng bất kì thứ gì.
"Ở trong bóng tối thì tôi chính là chủ"- Hatake nói, tiếng nói phát ra từ các phía khiến Mikage ko biết nên đấm vào đâu.
"Vậy anh đây chỉ cần sáng hơn bóng tối là được"- Mikage cười tự tin, cả mình anh thoát ra ánh sáng tưởng chừng như nghiến nát bóng tối nhưng.... từng tia sáng đang bị bóng tối nuốt chửng.
"Cái... cái gì?"- Mikage run cầm cập, hoảng hốt nói.
"Bóng tối của tôi là 1 lời nguyền đó"- Hatake nói vọng khiến hắn càng thêm sợ, ít ai biết rằng bóng tối chính là điểm yếu của Mikage.
"Phập"
Hatake đâm kiếm vào chân Mikage.
"Phập"
Cậu đâm tiếp vào cái chân còn lại.
"Để tối nói, nếu anh mà ko chữa trị nhanh thì chất độc từ thanh kiếm của tôi đủ để làm 1 người cấp A như anh tàn phế cả đời"- Hatake hăm dọa.
"Đừng hòng lừa tôi"- Mikage lườm nhưng thực chất ko hề biết mình lườm về đâu.
"Anh mau nhận thua đi, nếu ko tin anh có thể dùng năng lượng để cảm nhận độc tố"- Hatake nói, Mikage vội vã kiểm tra và hốt hoảng khi thấy chất độc trong cơ thể mình.
"Tôi.... thua"- Khi Mikage vừa dứt lời thì lập tức màn đen biến mất, lia cũng nhanh chóng thông báo.
"Phịch"
Hatake ngã xuống nền sàn đấu thở hổn hển, dùng năng lực lâu vậy làm anh khá mệt.
"KAR-KUNNNNN!!!"-Song Ngư nhảy từ thành sàn đấu xuống và nhảy tọt lên bụng anh.
"Phụt! Em ko tha cho người chết mệt này à"- Bị ngồi lên bụng khiến Hatake mém sỉu.
"Hehe, anh thắng rồi"- Ngư mỉm cười hạnh phúc-" Nếu anh mà thua em bem chít"
"Tại hạ ko dám thưa tiểu thư"- Hatake giở giọng trêu đùa, cả 2 lăn ra cười. 11 người cũng nhảy xuống theo và Cự Giải nhanh chóng trị thương cho 2 tên
----------Trận 9---------
Cuối cùng là trận của Bảo Bình và Song Ngư.
"Tôi nói trước nhá!"- Ngư chỉ vào mặt Bảo Bình, 3 viên đá hình đồng hồ màu vàng hiện lên.-"Ai thua sẽ phải nghe theo người kia 1 ngày, nếu thất hứa thù làm tó"
"Chấp nhận"- Bảo Bình nói, 3 viên đá hình cầu màu vang đất hiện lên quanh anh.
Trên khán đài 10 sao ngơ ngác, sao đá Song Ngư lại hình đồng hồ, thuộc tính phép thuật tạo nên hình viên đá mà.
"Sao Ngư lại hình đồng hồ nhỉ?"- Mã ngu ngơ hỏi.
"Thì Hajime-chan dùng năng lực điều khiển thời gian mà"-Hatake thản nhiên nói.
"HỂ?"- Cả bọn ngạc nhiên.
"À thì cô ấy cũng cướp được năng lực của con Satan mà"- Hatake vội nói,suýt thì lộ sự thật rằng Ngư là con Satan và thần Halpha.
"Thế mà bọn mình bị Ngư lừa suốt đó"- Sư Tử trầm trồ.
"Thôi thì bỏ qua, đừng bắt Ngư giải thik chuyện gì đó vì cậu ấy có thể phá nát nhà nếu điên đó"- Giải cười tươi làm cả bọn xanh mặt.
Quay lại với trận đấu, từ nãy giờ cả 2 bắn chém nhau hoài mà ko một viên đá nào bị vỡ,đã thế còn chưa dùng phép thuật.
"Tên kia lôi năng lực ra mau"-Ngư vừa đỡ đạn vừa nói.
"Sao cô ko lôi trước?"- Bảo Bình bắn và di chuyển tránh đòn Ngư vô cùng nhanh.
"Thì lôi đây"- Ngư nói, kiếm cô bõng dè dè luồng sét.
"Đoàng.... đoàng.... đoàng"
Sét đánh xuống, đúng như dự đoán, Bảo Bình dễ dàng né được vầ kết quả là sàn đấu lại thụt thêm vài lỗ.
Bảo Bình đổi cách cầm súng, bắn ra 3 viên đạn và lập tức điều khiển chúng đuổi theo Song Ngư với tốc độ nhanh chóng mặt. Ngư lập tức dơ kiếm lên chém đứt đôi viên đạn.
Bảo Bình tiếp tục giam cầm cô trong quả cầu trọng lượng khiến cô bị cô đọng ở trong, cậu bắn liên tiếp 17 viên đạn về phía Ngư. Tuy bị giam cầm nhưng Ngư hoàn toàn có thể bước ra quả cầu 1 cách dễ dàng trước con mắt ngạc nhiên của Bảo Bình.
"Back... Time"- Song Ngư nhìn Bảo Bình và cười nửa miệng-" Kĩ năng này gần như vô đối đấy."
"Xem ra tôi dây nhầm ổ kiến lửa rồi"- Bảo Bình cười đầy tà ý.
"Đoành"
Cả cơ thể Song Ngư bị Bảo Bình đè nén xuống nền sàn đấu, cậu đã dùng cách làm tăng trọng lực của cô.
"Bằng.... Bằng...."
"Phừng.... Phừng"
Sau 2 riếng súng của Bảo Bình thì nham thạch từ triên trời rơi xuống, 11 người ngồi trên khán đài mà trố mắt, bộ Bảo tính giết Ngư hả?
"BÙM"
Nham thạch dơi thẳng vào chỗ Ngư nhưng.... Ngư đã đứng dậy từ lúc nào và 1 tay cầm nguyên 2 viên nham thạch.
"Killer Art"- Ngư cười nửa miệng.-"Time since"- Sau câu nói của cô lập tức nham thạch tan chảy ra và rớt từng giọt xuống.
"Xem ra khó nhỉ?"- Bảo Bình cười đểu.
"Đánh nhau ở đây xem ra ko ổn"- Ngư liếc nhìn Bảo Bình, lập tức cả 2 nhảy ra khỏi sàn đấu và bay về phía khu rừng với tốc độ siêu nhanh, đã thế lúc bay còn đánh nhau tạo nên những vệt sáng vô cùng đẹp.
"Hể? Sao Ngư có thể bay?"- Mã ngơ ngác, Ngư đâu có giống cô đâu?
"Thật ra những người chứa phép thuật ngay từ đầu đã có thể bay rồi. Ko tin thử xem"- Hatake nói và bay lên ko trung.-"Thầy ơi! Tụi em phụ trách quay phim"- Hatake giơ máy quay lên.
10 sao thử bay và ngay lập tức họ đã có thể bay được dù chưa hoàn toàn thạo. Tất cả nhanh chóng đuổi theo Ngư Bảo.
•Tại khu rừng
"Đoành.... Đoành...."
Mấy cái cây thi nhau đổ, Bảo Bình và Song Ngư đánh mà ko hề thương tiếc gì nhau, mỗi một cú đánh như muốn xé xác đối phương.
"Tanh....tanh"
2 viên đá vỡ ra, Bảo Bình mất 1, Song Ngư cũng mất 1. Cả 2 mỉm cười mẵn nguyện rồi lại lao vào đánh nhau như 2 con thú dữ đang tranh mồi.
"Tiếp đi!Tiếp đi! Tiếp đi! Tiếp đi!"- Ngư lao vào chém Bảo Bình điên cuồng, cô như ko kìm được ham muốn chém giết của mình mà biến thành 1 con quỷ dữ.
'Ko hổ danh là con gái Satan'- Bảo Bình thầm nghĩ nhưng rồi lại mỉm cười.
"Bằng"
"Phập"
Bảo Bình lợi dụng sơ hở của Song Ngư rồi bắn cô 1 phát vào bụng nhưng....
"Hahaha! Phải thế chứ!"- Ngư mỉm cười với vẻ khao khát những điều xấu xa. Cô vẫn điên cuồng chém Bảo Bình.
"Xoẹt"
Ngư chém một vết dài từ vai Bảo Bình kéo dài đến eo, dù cậu có nhanh đến đâu thì vẫn khó có thể tránh khỏi. Bảo Bình tuy thế nhưng vẫn trụ lại và bắn ra 2 viên đạn, sau đó cậu lại nhanh chóng kề súng vào tim Song Ngư.
"Tanh...tanh....tanh...tanh"
Tuy vậy nhưng Song Ngư cũng đã kề kiếm vào cổ cậu, tất cả viên đá của 2 người đều vỡ tan ra.
"Buồn ghê! Hòa rồi"- Ngư cười rồi dần dần nhắm mắt lại.
"Đúng là chán thật"- Bảo Bình nói và mắt cũng dần nhắm lại.
Cả 2 đang ngã từ trên ko trung xuống do mất nhiều máu và lượng phép thuật lớn. May thay là có 11 người kia ở đấy và đã đỡ kịp.
•Tại phòng y tế
Ngư và Bảo sau khi được Giải chữa trị thì hiện đang nằm "dưỡng lão". Cả 2 đang rơi vào trạng thái chán nản vì kết quả là.... cả 2 bị rút quyền thi đấu do cái tội rời khỏi sàn.
"Tại con hâm nào đề nghị nên mới vậy nhể?"-Bảo Bình liếc xéo Song Ngư.
"Hứ! Tại thằng hâm nào làm rớt nham thạch ý nhể?"- Ngư liếc xéo Bảo.
"Ko chấp cô"-Bảo Bình ngoảnh mặt đi- "Mà lúc nãy.... máu cô thơm thật"
"Thèm à?"- Ngư hỏi.
"Là Vampire chẳng nhẽ ko thèm?"- Bảo nói.
"Này,nếu...vampire mà ko uống máu sẽ bị giảm tuổi thọ phải ko?"-Ngư dùng ánh mắt thương hại nhìn Bảo.
"Ko cần cô thương hại"- Bảo mặt lạnh tanh nói.
"Xoẹt"
Bảo Bình trợn tròn mắt nhìn Ngư.Cô... sao cô dám cắt tay đứt tay trước một vampire.
"Cô muốn gì?"- Bảo bịt mồm lại để kìm nén cơn khát.
"Uống đi, nếu ko...."- Ngư trần trừ.
"Đã nói là ko cần thương hại mà"- Bảo vội quay mặt ra cửa sổ.
"Tôi ko thương hại, mà tôi chỉ muốn anh làm con cờ của tôi trong khoảng thời gian nữa"- Ngư tiếp tục chìa tay ra.
"Đột ngột vậy sao dám uống, ít nhất cho tôi thêm thời gian"- Bảo Bình nhìn Ngư.
"Được thôi"- Ngư nói, ngay lập tức vết thương khép miệng. Thật ra cô chẳng hề thương hại Bảo Bình, chỉ giả tạo chút mà hắn cũng tin.-"Cố mà sống đê đầu đỏ"- Ngư nói rồi chui vào trong chăn.
-----------END----------