Chap 8:

313 14 2
                                    

--------Hôm sau--------
"Hello every body"-Mã hào hứng bước vào lớp, theo sau là Ngưu, Sư , SoT. Chẳng biết từ khi nào mà 4 người này luôn đi với nhau.
"Chào!!"- Xử, Thiên, Kết, Dương đồng thanh, giờ lại là nhóm này.
"Lơp mình có vẻ đợt này khá ảm đạm nhỉ"- Giải bước vào, theo sau cô là Yết và Bảo. Họ chỉ là tình cờ gặp nhau thôi.
"Yo mọi người, tui đã trở lại và lợi hại hơn xưa"- Người tóc đỏ bước vào cùng với cô giáo và Song Ngư làm cả bọn đứng hình.
"Để cô nói luôn, từ giờ bạn này sẽ học ở lớp mình."-Cô nói cho cả lũ đỡ ngơ ngác.
"Xin chào, tui là Hatake Kar, năng lực điều khiển âm thanh và bóng tối."-Cậu vui vẻ nói.
"Âm thanh? Giống tớ sao?"- Mã đứng lên hỏi.
"Ko ko, khác nhau. Tui là dùng để di chuyển còn cậu là để tấn công."- Hatake giải thích.
"Di chuyển? Chẳng nhẽ giống tui?"-SoT hỏi.
"À, tui di chuyển bằng vận tốc âm thanh nên nhanh hơn cậu, nhưng chỉ trong phạm vi 7m."-Cậu lại giải thích.
"Thế năng lực bóng tối?"- Yết lườm cậu.
"À, tui đã giết chết 1 đứa con của quỷ vương và đoạt lấy nó"-Cậu hồn nhiên trả lời trong khi cả bọn á khẩu.
"CÁI GÌ???"- 10 sao gào lên.
"Quỷ vương có 13 đứa con, tui giết tên thứ 3. Bình thường mà"- Hatake trả lời.
"Thế m..."
"Kính.....cong"
Sư Tử định hỏi thì chuông vang lên,thế là tất cả phải quay lại vị trí.
--------- Giờ ra về --------
Vì hôm nay là ngày đầu tiên Hatake chuyển đến nên cả bọn tổ chức tiệc ăn mừng tại nhà Song Ngư(nơi duy nhất ko có phụ huynh).
Quốc bộ đi qua siêu thị mua đồ nấu nướng rồi đồ trang trí, về đến nhà ai cũng mỏi rã rời.
"Mỏi quá~"- Song Tử than vãn.
"Dậy làm việc mau, ko lý do gì cả"- Xử đã mặc tạp dề. Các sao nữ cũng vậy trừ Song Ngư làm cho các sao nam đỏ hết mặt.
( Tại phòng thí nghiệm)
Đây chính là căn phòng mà Bảo Bình làm ra tại nhà Song Ngư. Trong phòng toàn đồ thí nghiệm.
Hiện giờ có Bảo Bình và Hatake,2 người hợp nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
Họ đang nghiên cứu về cái thứ lần trước của Song Ngư(Làm biếng ko nấu cơm) và dường như Hatake phát hiện ra điều gì đó.
"Ash! Hiểu rồi"- Hatake tự tin nói.
"Chuyện gì?"-Bảo Bình quay ra hỏi.
" Cô ấy cho nhầm thêm 1 loại thuốc khác gây mất trí nếu va đập mạnh"-Cậu nói.
"Vậy có cách quay trở lại ban đầu ko?"- Bảo Bình nhìn cậu.
"Tui phải nghiên cứu kĩ đã, nếu sai thì toi, cậu phụ giúp tui với"-Hatake nhăn mặt.
"Được"-Bảo lạnh lùng.
---------Tại phòng ăn---------
Mọi người quây quần bên đống thức ăn thơm phức, Song Ngư với Kim Ngưu mắt sáng long lanh, thèm đến mức nước dãi tuôn trào nhưng chị Xử vẫn ko cho phép.
"Để đón chào thành viên mới, chúng ta tổ chức bữa tiệc này nên ăn uống hẳn hoi nghe chưa?"- Xử nói.
"Dạ~"- 10 sao ngáo ngán(trừ Kết)
"Mà nhân vật chính đâu?"-Thiên Yết hỏi vì anh ko thấy Hatake và Bảo Bình đâu.
"Đây đây"- Hatake từ trên cầu thang bước xuống cùng Bảo Bình, cậu cầm theo vài lọ thuốc.
Các sao khi nhìn thấy đống đó mặt xanh mét, sáng chế của Bảo luôn nguy hiểm chết người.
"Mọi người, đây l...."
"Tụi này ko uống đâu"- Tất cả cùng chung vẻ mặt 😑 và đồng thanh.
"Thì có bảo mấy cậu uống đâu"- Hatake nói-" Đây là thuốc chữa cho Song Ngư."
"Ra vậy, vậy Song Ngư uống đi"- Kim Ngưu tươi cười nhìn Song Ngư.
"Ko nghi ngờ sao?"-Dương lườm 2 tên.
"Tại sao tui phải điêu?"- Bảo Bình ném lại cú lườm.
Tất cả bàn bạc mà chẳng chú ý gì tới cảm xúc của Song Ngư, thật ra Ngư cũng chẳng quan tâm và ngồi đánh chén.
"Ngư ơi,cậu có u....."- Giải quay ra hỏi thì đứng hình, 11 người kia cũng vậy, sao mà.... đồ ăn đâu hết rồi?
"Cậu có phải người ko vậy"- Ngưu nhảy chồm ra lắc lắc đầu Song Ngư và nhận được cái"ợ" của cô.
12 người ngáo ngán ko nói lên lời,thật mất công quá.
"À, Hajime-chan này, uống cái này ko?"-Hatake chỉ vào lọ thuốc và nói. Mà sao cậu cứ gọi cô là Hajime làm 11 sao mất công suy nghĩ.
"Vị nó?"- Ngư ko cảm xúc nói.
"Hamburger"- Cậu vui vẻ, mắt Ngư sáng lên.
"Uống"- Ngư trả lời và ực vài hơi hết chai thuốc, 10 sao đứng hình,sao cô có thể tin tưởng Hatake vậy?
"Thình... thịch..."
"Toanh..."
Ngư làm rơi chai nước, cô mở to mắt, lấy tay ôm chặt ngực lại và ngã xuống đất. Nhìn Song Ngư nằm đau đớn 5 sao nữ vội chạy vào ôm Song Ngư dậy.
"Ngư ơi! Ngư! Ngư?"- Giải hỏi liên tiếp.
"Thình... thịch..."
Ngư đột ngột mở to mắt, lòng mắt cô chuyển sang màu đỏ và xanh, tóc chuyển thành trắng, cả cơ thể cô sáng lên, bộ quần áo trên người cô thay đổi thành bộ kimono khác lần trước.

12 chòm sao-Vampire heart [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ