Chap 9: Nhớ rồi !

313 15 0
                                    

Song Ngư tấn công ngày càng điên cuồng, các sao đã mệt la liệt. Các sao nữ đành phải nghỉ ngơi, để lại mấy anh nam chiến đấu.
Mà mệt ghê, ko làm bị thương Ngư được thì đánh đấm đến bao giờ.
7 người phi vào đánh dồn dập nhưng tất cả đòn đánh đều bị hất vang.
"Xoẹt"
Ngư chém đứt ngang bụng Bạch Dương, Thiên Bình vội vã chạy ra đỡ cậu vì vết thương khá sâu. Lần lượt Yết, Sư Tử, Song Tử đều bị hạ gục.
Trên sàn chỉ còn Bảo Bình và Hatake.
"Chết tiệt"- Bào Bình tức giận.
"Căng ghê~"- Hatake có vẻ giễu cợt.-"Đánh nghiêm túc thôi, ko cần nhường nữa"-Câuh nói và lao tới đấu tay đôi với Song Ngư.
"Bàng.... Bằng...."
Bảo Bình bắn 2 viên đạn, 1 viên Ngư chém đứt nhưng viên còn lại găm vào tay cô.
"AAAAAAAAA"-Cô gào lên điên cuồng và phi tới chém Bảo Bình tới tấp.
Do khả năng cận chiến Bảo Bình thua kém Ngư nên cậu bị cô đánh đè xuống đất.
Song Ngư giơ kiếm lên, trực đâm thẳng mặt Bảo Bình.
"Thình...Thịch..."
Khi cây kiếm cách mặt cậu vài mm thì chợt khựng lại, Ngư nhảy ra khỏi Bảo Bình và ôm đầu đau đớn.
Nước mắt cô rơi ra, cô càng thẻm phần gào thét to hơn.
"Phạch"
Lưng Song Ngư mọc ra 1 chiếc cánh đen.
"Phạch"
1 chiếc cánh màu trắng nữa hiện ra.
Ngư quay ra lườm Hatake và phi tới chém anh.
"Keng....keng....keng"
Ngư chém tới tấp, cả 2 di chuyển quá nhanh nên Bảo Bình khó có thể bắn chúng.
"Keng...."
Ngư hất bay thanh kiếm của Hatake.
"Phập"
Cô đâm thẳng tim cậu. Hatake mặt nhăn nhó nhưng vẫn cười tươi.
"Tách.... tách..."
Nước mắt Ngư tiếp tục rơi xuống.
"K...K...Kar-kun...., giết...em.... đi"-Ngư run rẩy nói, tay cô rời ra khỏi thanh kiếm. Cô tiếp tục ôm đầu gào thét, những con rơi bay ra từ người cô với số lượng đông nghịt.
"Hajime..."- Hatake khẽ nói và chạy đến ôm chầm cô, còn Ngư thù vùng vẫy đấm liên tiếp vào người cậu.
"Chẳng nhẽ cô ta đi quá xa danh giới rồi sao?"- Bảo Bình chau mày, giờ cậu chẳng biết nên làm gì.
Ngư và Hatake ngã xuống đất, Ngư vẫn tiếp tục đấm vào cậu nhưng cậu chỉ ôm chặt cô và xoa đầu nhẹ nhẹ.
"Đi hơi xa rồi đó, quay về mau, bộ ko thích hamburger nữa hả?- Cậu nói với vẻ giọng ấm áp.
Ngư ngừng đấm dần, từ từ ngồi dậy, cô liếc qua chỗ vết đâm mà tâm trạng cô bấn loạn, cô lại tiếp tục chìm trong đau đớn về mớ kí ức cũ.
-----------4 năm trước------------
Một cô bé đang ngồi một mình trên chiếc bàn, xung quanh cô chỉ toàn là bóng tối.
Nhìn từ xa, ngôi nhà cô đang ở được bao quanh bởi rừng cây xanh um tùm, nhìn mà khó ai có thể biết được trong ngôi nhà lại u ám đến vậy.
"Cạch...cạch"
Có người gõ cửa, đó là một người phụ nữ mặc đồ hầu gái.
"Cô chủ, tôi đã mang thức ăn tới"- cô gái khẽ nói và nhét khay thức ăn qua một cái khe.
"Ngươi lui đi"- Cô bé trong nhà khẽ nói, lập tức người phụ nữ biến mất.
Đúng vậy, cô bé đó là Song Ngư- đứa trẻ bị nguyền rủa bởi 2 dòng máu thiên thần và ác quỷ trong cô.
Đợi người phụ nữ mất tích 1 lúc, cô mang khay thức ăn ra đập, đồ ăn bắn tứ tung.
"Thế là phí lắm đó"- Từ trên cây, một cậu bé nhảy xuống nói.
"Kệ tôi"-Cô lạnh lùng.
"Sao khó tính vậy, cậu là NEET à?"- Cậu bé nhăn mặt.
"TÔI KO PHẢI NEET"-Cô quát lớn.
"Hì hì, phải thế chứ"- Cậu vui vẻ.
"Ngươi tên gì?"- Cô hỏi.
"Hatake Kar. Còn cậu?"
"Tôi ko biết"-Cô đáp
"Hả?  Ko cả biết sao? Mọi người gọi cô là gì?"- Cậu khó hiểu.
"Tiểu thư"- Cô lạnh nhạt.
"Tui nói tên cơ"- Cậu nói với vẻ khó chịu.
"Tôi đã nói là TIỂU THƯ rồi mà. Ngươi rối cuộc là ai? Sao lại ở đây? Ngươi thì biết cái gì chứ? Ngày nào ta cũng phải ở đây đợi người mang thức ăn đến, ta nói  Ta muốn ra ngoài để xem xem về loài cá, loài chim nhưng họ cứ nói ko được vì lợi ích của tôi. Tôi chẳng biết gì về thế giới bên ngoài cả. Lợi ích cho tôi? LỢI Ở CHỖ NÀO CHỨ? HỌ ĐƠN GIẢN LÀ GIAM CẦM TÔI VÌ SỢ NĂNG LỰC TRONG TÔI MÀ THÔI"- Nói đến đây cô gào to lên.
"Hajime! Từ giờ cậu tên là Hajime"- Cậu nói với cô.
"Vậy có muốn ra ngoài ko?"- Cậu vui vẻ hỏi.
"Muốn chứ! Nhưng sao mà ra được đây?"- Cô tức giận nói.
"Tui sẽ làm được, cậu chỉ cần nhắm mắt lại, đếm từ 1 đến 5 là xong."- Cậu khẳng định.
"Thật ko?"- Cô hỏi.
"Thật"-Cậu nói, cô dần nhắm mắt lại.
"Đếm nhé! 1...2...3....4...5! MỞ CỬA!!"-Cậu vui vẻ mở toang cánh cửa.
Song Ngư mặt ửng hồng, mắt sáng long lanh, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy ánh nắng. Hatake cũng vậy, cậu choáng ngợp bởi vẻ đẹp của cô.
"Dễ... dễ thương thật!"- Mặt cậu ửng đỏ.

(Ngư đó mấy mem)"Hể? Nói gì vậy?"- Ngư chưa nghe rõ nên hỏi lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ngư đó mấy mem)
"Hể? Nói gì vậy?"- Ngư chưa nghe rõ nên hỏi lại.
"Ko có gì, giờ thì đi thôi"- Cậu tươi cười nói và đưa bàn tay ra trước cô. Ngư ửng hồng và nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu. Cô cẳm thấy ở bàn tay này sự ấm áp lạ thường.
--------Tại nơi nào đó------
"Chết tiệt, đừng để nó thoát"-Một người đàn ông trung niên nói.
Tất cả mọi người xung quanh nhốn nháo lên vì sợ rẳng Song Ngư chạy thoát. Cảnh báo được bật lên, mọi người đều mặc trang phục chiến đấu.
--------Tại bờ tường-------
Hatake hiện đang ngồi trên bờ tường, Ngư thì khổ sở leo lên sợi dây thừng.
"Cố lên, sắp được rồi"-Cậu đưa tay ra với tơi Ngư.
"Bằng..."
Ngư đang định đưa tay lên thì bị một viên đạn bắn xèo qua làm cô đứt da tay.
"Đau... quá"- Cô vẫn cố gắng vươn tay lên.
"Ko sao đâu, cố lên"- Cậu tiếp tục vươn bàn tay mình ra.
"Bằng..."
Lần này thay vì bắn chúng Ngư thì viên đạn ghim thẳng vào Hatake, máu cậu bắn vào mặt cô, đôi mắt cô và cậu lần lượt như người mất hồn.
"Phịch..."
2 người ngã xuống đất, Ngư lồm cồm bò đến bên cạnh Hatake.
"Máu...?"-Ngư sững sờ đôi mắt nhìn cậu.-"KHÔNGGGGGGGGGGGG!"-Cô gào to.
Nguồn năng lực từ cô tỏa ra tạo nên một địa chấn. Sự việc kéo dài 1 lúc rồi biến mất, chỉ còn lại mình Ngư nằm tại một nơi nào đó.....
---------Hiện tại---------
Ngư đang nằm trọn mình trong vòng tay của Hatake, cô đã bình tĩnh hơn khi cảm nhận được vòng tay ấm ấp từ cậu, kí ức cô đã quay trở lại kèm theo nỗi đâu rất lớn.
Cô ngước đôi mắt dưng dưng lên nhìn Hatake, tay ôm chầm lấy cậu và dúc mặt vào ngực cậu. Các sao thấy vậy mà lòng cũng cảm thấy yên ổn, thật may khi cô đã trở lại.
"Mừng em trở lại, Hajime-chan"- Cậu xoa đầu cô, ngước nhìn lên bầu trời và nói.
-----------END----------

12 chòm sao-Vampire heart [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ