Chap 19: Xin lỗi nhé ! (Chap cuối)

668 28 50
                                    

11 sao vẫn còn đứng hình khi nhìn thấy Song Ngư.
"Các cậu ngồi đó làm gì? Mau ra party thôi !!"- Ngư cười rạng rỡ và nhảy về phía cái hồ gần đó.11 sao thấy vậy cũng vui vẻ chạy theo.
"Chắc những chuyện xảy ra chỉ là 1 giấc mơ mà thôi!"- Suy nghĩ vui tươi của cả bọn.
"Chúng ta tổ chức tiệc gì vậy?"- Mã hỏi.
"Tiệc nướng! BBQ!"- Ngư nở nụ cười thật tươi.
"Được!!"-Ngưu giơ tay lên vui sướng.
"Hehe, tớ mà. Phân công nhé: Xử Kết chuẩn bị bàn ăn, Song Tử và Ngưu làm thịt, Mã Sư làm sạch hoa quả và rau củ, Giải Ngưu và Bình nhi sẽ nướng, Bạch Dương và Bảo Bình phụ trách chuyển đồ. Ok?"- Ngư lộ rõ vẻ mặt phởn còn 11 sao thì với gương mặt 😑😑😑 nhìn cô.
"Thế... cậu làm gì?"- Song Tử chỉ chỉ tay vào cô.
"Ai biết!"- Ngư nở nụ cười tươi làm 11 sao điên máu, Ngư nhận ra điều đó và lùi lùi đi dần.
"CHẠY ĐÂU HẢ CÁ THỐI"- Lúc Ngư sắp bắn đi được thì anh Yết đã tóm lại, kết quả là cô phụ trách gọt và bày hoa quả (đấy là còn nhẹ tay).
---------------------------
"Xong rồi!"- Giải và Ngưu mặt phấn khởi bưng đồ ăn ra.
"Waaa! Nhìn ngon quá!"- Mã và Ngư chảy nước miếng.
"Đừng có mà ăn vội"- Xử nói và lấy tay giữ đầu 2 con hâm lại.
"Sao mà có thể ăn khi mà ko biết lý do tổ chức tiệc chứ"- Bạch Dương cười tươi.
"Hừm..."- Ngư đưa tay lên cằm nghĩ.
"Ko phải giáng sinh, ko phải năm mới, ko phải Hallowin, cũng ko phải sinh nhật ai cả"- Sư Tử cho tay lên cằm nghĩ như Song Ngư.
"Haizz"- cả bọn cho tay lên cằm nghĩ.
"A!Tớ ra rồi"- Thiên Bình vỗ tay 1 cái-" Hôm nay chúng ta chúc mừng ngày ko phải ngày lễ"
"Nghe nó cứ kì kì sao ý"- Bạch Dương ngẫm nghĩ-" Thế thì hôm nào cũng tiệc tùng à?"
"Ko sao hết, cứ vậy đi"- Song Tử cười tươi.
"Vậy thì...."- Sư Tử cầm cốc nước lên.
"HAPPY UNHOLIDAY!!!( chúc mừng ngày ko phải ngày lễ)-Tất cả cầm cốc lên và đồng thanh.
"Ực... ực... ực... hàaa"- Ngư, Ngưu và Mã làm 1 hơi hết sạch ly nước trước con mắt chán nản của các sao.
"Uống như lợn"- Song Tử và Sư Tử đồng thanh, ngay lập tức họ đón nhận ánh nhìn "thiện cảm"của Mã và Ngưu.
"À, Giải ơi!"- Ngư quay qua Giải đang ngồi cạnh cô.
"Cậu với tên đó như thế nào rồi?"- Ngư nhấn mạnh chữ 'tên đó' rồi quay ra nhìn đểu Thiên Yết làm anh tức ói máu.
"À... ừm... thì.... cũng chưa... tiến triển nhiều lắm"- Giải mặt đỏ bừng, mãi mói nói được 1 câu.
"Thật ko?"- Ngư kề sât mặt Giải cười đểu.
"THẬT MÀ!!"- Giải gào to làm cả đám giật mình.
"Cái gì thật?"- Ma Kết hỏi Giải làm cô lúng túng ko biết trả lời thế nào.
"À, Giải bảo là chuyện Xử Nữ ghét cậu là thật đó Kết"- Ngư cười và quay qua nhìn "con quỷ cái" Xử Nữ.
"Ko...ko phải vậy đâu!"- Giải đưa hai tay ra quờ quờ tỏ ý ko phải-"Ngư! Cậu lại giở trò rồi"- Giải phụng má nhìn Ngư.
"Hì Hì"- Ngư cho tay lên đầu gãi gãi-" Mà nhân tiện, các cậu thành cặp hết chưa?"- Ngư ngây thơ quay ra nhìn cả bọn nhưng thật ra trong đầu nghĩ :"Đừng hòng lừa ta. Muahahaha"
"Phụt!!"-10 sao đang ăn mà phụt cả ra.
"Cậu hỏi linh tinh cái gì vậy? Tớ làm sao mà yêu được chứ?"- Thiên Bình mặt đỏ bừng bừng.
"Vậy thì tớ sẽ....."- Ngư cười đểu, cô nhổm người lên và dướn về phía Bạch Dương còn chàng Cừu vẫn ngơ ngác.
"Chụt"
Ngư tạo ra tiếng 'chụt' làm cả bọn đứng hình. Cô và cậu ở cuối bàn nên Ngư chỉ việc quay người ra phía cậu là nhìn rất giống hôn rồi.
"CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY?/ Chị này làm cái gì vậy?"- Thiên Bình gào to còn Bạch Dương thì mặt bơ phờ, nói nhỏ với Song Ngư.
"Chị đang giúp cậu đấy, biết ơn đi"- Ngư thì thầm với Bạch Dương.
"TỚ HỎI CẬU VỪA LÀM GÌ VẬY HẢ??"- Thiên Bình mặt đỏ ửng chỉ tay về phía Ngư.
"Hôn. Thế thôi, bộ tớ với Dương ko được làm vậy hả?"- Ngư mặt tỉnh bơ.
"Tớ cấm 2 người làm vậy!"- Bình lườm Ngư, mặt đỏ bừng bừng.
"Cậu có quyền gì mà cấm?"- Ngư lườm cô, gương mặt lạnh lùng làm Bình Nhi run run.
"Thì... bởi vì...."- cô ko nói lên lỡi.
"Thôi Ngư ơi!"- Giải lội Ngư về chỗ-" Cậu ấy chưa hôn, chẳng qua nhìn theo góc độ đó thì vậy thôi"- cậu nói của Giải làm tất cả nhập hồn.
"Kekekeke"- Ngư thì cứ ngồi đó cười đểu làm Thiên Bình xấu hổ muốn chết.-" Haizz, tớ chỉ ước gì có thể nhìn thấy mọi người hạnh phúc bên nhau"- Ngư cười tươi còn các sao đang gắp đồ ăn làm rơi cả xuống đất.
"Cậu nói chuyện như bà lão 90 vậy?"- Ngưu chán nản nhìn Ngư.
"Này này mọi người, chọn ra màu đại diện cho mình đi, người nào chọn màu nào sẽ nhận 1 phụ kiện màu đó"- Thiên Bình đánh trống lảng.
"Hay đó! Tớ lấy màu xanh lá cây"- Mã hào hứng.
"Của cậu này"- Thiên Bình chìa ra đôi khuyên tai hình cái lá màu xanh cho Nhân Mã, mắt cô sáng long lanh khi nhận.
"Này này Sư Tử, nhìn đẹp ko?"- Mã vén tóc lên, nghiêng người nhìn Sư Tử làm cậu thoáng đỏ mặt.
"Này Mã, sao lại hỏi Sư Tử chứ? Bạn thân cậu ngồi đây mà"- Ngưu khoanh tay, nhắm mắt lại làm Mã ngượng chín mặt.
"Để tớ, tớ lấy màu hồng"- Giải vội nhảy vào cứu nguy cho Mã.
"Đây, 1 thứ rất hợp với cậu"- Thiên Bình chìa ra 1 chiếc kẹp tóc hình đóa hoa to đùng màu hồng đầy vẻ nữ tính làm Giải vui ra mặt,cô vội kẹp lên đầu và làm Yết nhà ta đốn tim.
"Tớ lấy màu cam"- Ngưu giơ tay lên và cô nhận được 1 dây truyền màu cam hình mặt trăng.
"Tớ lấy đỏ"- Bạch Dương vội nhảy vào và cậu được 1 chiếc khuyên hình cây kiếm màu đỏ.
"Tớ lấy vàng, nó là màu của vua mà.Hahaha"- Sư Tử cười và cậu được 'ban tặng' một chiếc khuyên tai màu vàng hình vương miệng.
"Màu nâu"- Ma Kết rất ngắn gọn và xúc tích, cậu nhận được 1 dây đánh dấu sách, trên đầu dây có hình 1 con cá mập màu nâu.
"Tớ màu bạc nha"- Song Tử cười tươi, cậu nhận được 1 chiếc vòng tay hình đầu lâu màu bạc.
"Màu tím than"- Thiên Yết cũng rất ngắn gọn, cậu được một chiếc nhẫn hình con dơi.
"Tớ lấy màu rượu vang đỏ"- Xử dơ tay lên.
"Đây, 1 chiếc lắc tay hình con bướm cho cô bạn thân của tớ"- Thiên Bình vui vẻ đưa cho Xử.-"Còn Ngư và Bảo Bình đó"- cô quay ra nhìn.
"Cậu chọn trước đi bình"- Ngư tươi cười.
"Vậy tớ sẽ lấy màu tím"- Thiên Bình nói và chìa ra đôi khuyên tai hình đóa hồng màu tím.
"Đen"- Bảo Bình ngắn gọn nhất bọn, 1 từ 3 tiếng xong luôn.
"Đây"- Thiên Bình lạnh lùng theo, cô dơ ra một chiếc vòng cổ hình chữ thập màu đen, Bảo Bình cứ thế mà dựt phắt lấy.
"Còn mỗi cậu thôi đấy Ngư"-Thiên Bình tay chống nạnh nhìn cô.
"A Mồ! Tớ thích 3 màu đen, trắng và xanh nước biển, giờ Đầu Đỏ lấy màu đen rồi nên còn 2 màu,tớ chẳng biết nên chọn cái nào nữa"-Ngư ôm đầu dãy dụa như con điên.
"Đây đây, tớ có 1 cái vòng tay kép 2 màu trắng và xanh đây, đeo ở chỗ giống tên Monkey .D.... gì gì đó mà cậu thích ấy"- Thiên Bình nói và chìa ra chiếc vòng tay 2 dây hình chữ thập ra cho Ngư.
"Đúng là Bình Nhi có khác"- Ngư ôm chầm lấy Thiên Bình.
"Từ giờ chỉ cần chìa ra cái này thì chúng ta sẽ nhận ra nhau, nó sẽ là vật gắn kết linh hồn chúng ta"-Xử Nữ hào hứng nói.
"Hay lập giao ước linh hồn đi"- Giải đề nghị.
"Nhưng chúng ta mới chỉ đọc qua sách, sao mà làm được nếu ko có cô Hạ Nguyệt ở đây chứ?"-Ngưu lo lắng.
"Chúng ta có cặp đôi thiên tài Xử Kết ở đây rồi"- Mã chìa tay ra phía Xử và bị cô lườm cháy mặt.
----------------------------
Hiện giờ cả bọn mỗi đứa đứng trong 1 ô tròn, tất cả các ô được kết nối với nhau bởi những đường vẽ.
"Được rồi, giờ mỗi người hãy nói 1 câu về điều mọi người muốn rồi cắt 1 giọt máu ra để lập lời thề, nhớ phải cắt máu cùng một lúc và bôi nó lên vật mà tớ đưa, nếu ai ko làm vậy thì những người còn lại vẫn được kết nối, chỉ riêng người đó là ko được đâu đấy"- Xử kiên quyết nhìn cả bọn.
"Giờ mỗi người hãy chuyền năng lực vào nó và đọc câu nói của mình lên"- Ma Kết nói, mắt cậu dần dần nhắm lại.
(Chú ý: Tất cả các sao đều nhắm mắt và đứng cùng 1 dáng nhé)
Bạch Dương: Tớ sẽ bảo vệ tất cả mọi người dù có ra sao chăng nữa.
Kim Ngưu: Tớ sẽ là người luôn ở bên các cậu.
Song Tử: Cuộc sống của các cậu chính là cuộc sống của tớ.
Cự Giải: Tớ sẽ chữa lành mọi vết thương của mọi người, kể cả nó là viết thương gì cũng được.
Sư Tử: Tớ sẽ là chỗ dựa của tất cả.
Xử Nữ:Ko gì là ko thể nếu các cậu cần tớ.
Thiên Yết: Thằng nào dám đụng vào bạn bè tôi đều phải chết (Câu nói này của anh đã làm các sao xanh mặt.)
Thiên Bình: Nếu các cậu sợ điều gì thì chính tớ sẽ là người phá tan thứ đó.
Ma Kết: Tớ sẽ đọc mọi loại sách để cung cấp mọi nguồn kiến thứ cho mọi người.
Nhân Mã: Tớ sống là để bảo vệ những người mà tớ yêu quý.
Bảo Bình: Tôi sẽ ko bao giờ lùi bước vì điều đó sẽ làm tôi phải mất đi những thứ tôi yêu.
Song Ngư:Tớ có sức mạnh này là để bảo vệ tất cả.
"Xoẹt"
Tất cả cùng cắt máu và bôi lên những đồ vật đó, cả kết giới sáng lên nhưng chỉ riêng 1 vòng tròn ko sáng. 11 sao cảm thấy lạ và vội vã mở mắt ra.
"Song Ngư?"- Tất cả đồng thanh trừ Bảo Bình.
"Cậu làm cái gì vậy?"- Giải vội hỏi.
"Haha, có lẽ tớ nên nói thôi, vì tớ ko còn nhiều tời gian nữa"- Ngư cười nhạt, bỗng bàn chân cô dần dần tan biến.
"Ý cậu là sao? Ngư chân cậu làm sao vậy"- Mã hốt hoảng nhìn cô,các sao định chạy đến chỗ cô nhưng họ đang trong quá trình lập giao ước nên đã bị màn chắn ngăn lại.
" Đây chỉ là điều ước cuối cùng mà cánh cổng đáp ứng tớ, thật ra tớ đã chết rồi ấy mà. Vậy nên các cậu nghe tớ nói lần cuối nhé!"- Ngư nở nụ cười tươi, nước mắt các sao nữ bắt đầu rơi ra.
"Lần cuối cái gì chứ?"- Cự Giải gào lên, nước mắt cô cứ thế tuôn ra.
"Thì nó là lần cuối mà"- Ngư nở nụ cười tươi nhưng nước mắt cô cũng bắt đầu rơi-" Khoảng thời gian ở bên mọi người đối với tớ vô cùng quý báu. Tớ rất rất yêu quý tất cả. Gửi lời của tớ đến mọi người nhé!"- Cơ thể Ngư đã tan biến gần hết, chỉ còn lại 1/3 cơ thể.
"SONG NGƯ, ĐỪNG ĐI"- Bảo Bình mặt cúi gằm bỗng gào lên.
"Gọi tên tui đó hả? Lạ ghê"- Ngư nhìn cậu, cười rạng rỡ-"Nhưng mà tui chỉ coi ông là 1 người bạn thôi"
"BẠN BÈ CŨNG ĐƯỢC, KẺ THÙ CŨNG ĐƯỢC NHƯNG LÀM ƠN... ĐỪNG ĐI"- Nước mắt cậu đã rơi, ai bảo con trai ko đc khóc, họ đơn giản là ko cần khóc cho những thứ ko cần thiết mà thôi.
"Hì hì"- Ngư cười rồi quay ra chỗ mọi người-"Cảm ơn và.... Xin lỗi nhé!"- Ngư nói và vụt biến mất, chỉ còn lại chiếc vòng của cô rơi xuống.
"Tách"-Một giọt nước rơi xuống mặt nước đen tối.
------------------------------
"Hộc... hộc"- Bảo Bình bật mình dậy thở dốc. Cậu nhìn xung quanh, các sao và cậu mỗi người đều nằm trên 1 chiếc giường,tất cả ai cũng vừa mới tỉnh dậy, tất cả đều thở dốc như cậu.
"A! Các em dậy rồi sao?"-Cô Hạ Nguyệt bước vào cùng với khay đồ ăn.
"Đây là đâu vậy cô?"- Thiên Yết hỏi.
"À, cô ko biết"- cô thản nhiên trả lời-"Lúc cô dậy đã ở đây rồi"
"Hừm....Ai giúp chúng ta chứ?"- Xử chau mày suy nghĩ.
"Là Ta đây"- Một giọng nói vang lên làm tất cả vội ngoảnh ra nhìn.
"Wishe?"-Tất cả đồng thanh.
"Ngươi lại giở trò gì?"- Thiên Yết lườm hắn.
"Đừng có coi ta luôn xấu thế chứ? Ta có thứ có thể giúp các ngươi đây"- Hắn cười đểu.
"Ý ngươi là ngươi có thứ giúp Song Ngư sống lại?"- Giải vội hỏi.
"Làm gì có thứ đó chứ?"- Hắn phẩy phẩy tay.
"Thế ngươi giúp gì?"- Con mắt Giải nhìn hắn đầy sát khí.
"Giúp các ngươi gặp tiểu thư"- Hắn cười đầy vẻ tự tin.
"Ngươi đang trêu đùa bọn ta à? Ngư chết rồi"- Mã đứng lên định đánh hắn nhưng do mất sức nên cô ngã xuống.
"Chưa chết đâu"- Một giọng nói vang lên ngoài cửa.
"Chú Kai?? Chú nói cái gì vậy?"- Sư Tử bất ngờ khi nhìn thấy Kai.
"Nghe ko rõ à?"- Kai nhìn Sư Tử.
"Ý cháu là ko hiểu ý chú"-Sư Tử giơ 2 tay ra.
"Chưa chết đơn giản là chưa chết thôi, cả Song Ngư và Hatake Kar đều chưa chết"- Kai nhắm mắt lại tỏ vẻ rất bình thường.
"Hả? Cháu ko tin"- Mã lấy tay hất đi tỏ vẻ ko đồng tình.-" Ngư chết rồi, chú thôi lừa đảo đi"- câu nói này làm mặt cả bọn tối xầm.
"MẤY NGƯỜI KO IM ĐI ĐƯỢC HẢ? NHẮC ĐI NHẮC LẠI LÀM CÁI GÌ?"- Giải gào lên, cô lấy 1 tay che mặt rồi lao ra khỏi phòng, Thiên Yết vội chạy theo cô.
Cả phòng giờ chìm trong bầu ko khí im lặng, mọi người nửa tin nửa ko vì họ mong muốn Ngư còn sống nhưng chính mắt họ đã nhìn thấy cô biến mất nên việc này quả thực rất khó.
•Ngày hôm sau
Tại một ngọn đồi xanh, 11 con người với vẻ trang nghiêm đứng trước 2 ngôi mộ. Tất cả đều mặc quần áo đen, tay cầm 1 bó hoa màu trắng.
Họ chính là 11 sao, Cự Giải đang gục đầu vào Xử khóc nức nở, các sao nữ cũng nước mắt ngắn nước mắt dài, còn các sao nam chỉ đứng nghiêm trang, riêng Bạch Dương là rơi nước mắt.
11 sao lần lượt từng người một đặt hoa lên 2 ngôi mộ với vẻ tiếc nuối. Cự Giải ko cả đứng vững khi bước tới mộ. Cô ngã xuống,ôm vào ngôi mộ khóc nức nở làm lòng các sao như bị dao cắt.
"2 người yên nghỉ nhé"- các sao thầm nghĩ, gió nhè nhẹ thổi làm bay vài cánh hoa bồ công anh, cuốn cao đến tận bầu trời......
-------------END--------------

🎉 Bạn đã đọc xong 12 chòm sao-Vampire heart [FULL] 🎉
12 chòm sao-Vampire heart [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ