Chap2:Lớp S và kí túc xá

510 19 7
                                    

12 chòm sao đang phải lê lết qua những chiếc cầu thang để tới lớp S. Chả hiểu sao lớp S lại xa thế chứ?Khi đi qua các lớp A,B,C thấy mọi thứ đều bình thường, ko có gì đặc sắc nên cả bọn nghĩ là lớp S phải có vật gì đó nên mới phải đi xa như thế này mà nào ngờ...
Nhìn bên ngoài lớp rất đẹp, chỉ riêng cái cửa thôi cũng đã được gắn đá quý rồi, Nhân Mã háo hức mở cửa ra và là người đầu tiên hứng bụi.12 chòm sao mắt chữ A mồm chữ O nhìn lớp S "thân yêu"của họ."WTF?Đây là phòng bỏ hoang hay lớp học vậy trời?"
"Chít... chít... chít..."
Đàn chuột kêu lên rối rít và chạy bắn ra khỏi phòng. Trên tường thì màng nhện tùm lum, bàn ghế ngấn bửn mấy tầng, điều hòa chẳng thấy đâu mà toàn thấy dán. Mấy chòm sao nhìn mà suýt nôn,còn cô giáo vẫn đứng đó cười. Suốt đường đi cô không nói gì làm cả bọn tưởng cô máu lạnh, đến tên cô còn ko nói thì giờ cô lại tự giới thiệu.
"Cô tên là Hạ Nguyệt, từ giờ cô sẽ phụ trách lớp S, mong các em giúp đỡ."
"Cô s?Nhìn cô chân yếu tay mềm thế này thì sao làm nổi chứ?"-Sư Tử hỏi.
"Ồ,vậy à? Để cô trình diễn đã nhé"-Cô tươi cười nói và giơ tay lên, chạm nhẹ vào người Thiên Bình, khi cô vừa chạm vào phát thì Thiên Bình đột nhiên khóc, 11 sao trố mắt ra. Cô còn chưa làm gì mà!
"Như các em thấy, cô mới chỉ định làm thôi mà em ấy đã khóc rồi!"-Cô giáo tỏ vẻ mặt ỉu xìu, 11 người nuốt "ực" một cái vì họ hiểu cô mạnh tới mức nào rồi.
"Nào, các em liệu có thể dọn dẹp lớp được không để mai chúng ta còn phải học"-Cô cười "tươi" làm cả bọn răm rắp nghe theo. Thế là mỗi đứa cái chổi, quét quét lau lau.
"Rắc..." Cả bọn quay ra chỗ gây tiếng động.
"Lại nữa sao Ngư?Cậu làm gãy cái thứ 15 rồi đấy"-Cự Giải chán nản nói.
"Tình hình cậu đi bê đồ với bọn con trai đi."-Thiên Bình nhanh chóng đề nghị
"Ko nói tớ cũng sẽ làm vậy"-Ngư lủi thủi đi ra chỗ mấy sao nam.
( 2 tiếng sau)
Lớp học đã sạch sẽ, cô giáo cười mãn nguyện còn 12 chòm sao thì nằm la liệt vì cô ko cho dùng phép thuật.
"Tốt lắm, giờ cô sếp chỗ nhé"-12 chòm sao ko ai trả lời, cô cx hiểu và lên bảng cầm phấn viết viết.-"Xog r, từ giờ đây sẽ là chỗ ngồi của các em.
Sư Tử_Thiên Bình_____Nhân Mã_Ma Kết
Kim Ngưu_Thiên Yết_____Bảo Bình_Xử
Nữ
CựGiải_BạchDương____SongNgư_Song Tử
"Các em có ý kiến gì không?"
"Không ạ"-Cả bọn đồng thanh.
"Cô giới thiệu lại nhé, cô là Hạ Nguyệt, năng lực của cô là nổ tung, tức là chạm vào thứ gì,thích chúng nổ là chúng sẽ nổ, thích to hay nhỏ đều được"
12 chòm sao nghe mà tái mét, nhất là Thiên Bình, chẳng nhẽ lúc nãy cô giáo định cho cô nổ tung sao? Tốt nhất là đừng nhây với cô thì hơn!
"Hôm nay buổi đầu tiên nên chưa học vội, chỉ làm quen thôi. Có phải mỗi em đều có 2 năng lực nhỉ?"
"Phải ạ"
"Vậy Song Ngư, năng lực thứ 2 của em là gì vậy?"-cô giáo hỏi mà ko nhận ra rằng cả lớp vô cùng ngạc nhiên.
"Là máu và thời tiết đó cô"-Cự Giải nhanh chóng trả lời.
"Vậy sao đánh nhau em chỉ dùng năng lực thời tiết vậy?"
"Vì dùng máu làm bạn ấy tốn máu đó cô."-Cua tiếp tục nói.
"Hả?Dùng tốn máu sao? Theo như cô biết người có năng lực này có thể làm tăng máu chứ làm gì tốn máu đâu. Trên hết, trog bảng nhập học em nói có 2 năng lực nhưng sao em chủ kể tên 1 vậy"
"Em ko muốn trả lời"-SN ns
"Có phải cô ko hề có năng lực máu p ko?"-Một giọng nói vang lên và chủ nhân ko ai khác chính là Bảo Bình.
"Ko thể nào, bọn tớ có thấy cậu ấy sự dụng máu mà."-SoT ngạc nhiên nói.
"Hoàn toàn có cách khác để tạo ra năng lực như thế đc mà"-Thiên Yết cũng nhảy vô.
"Đừng nói là..., Song Ngư, cậu có nó sao?"-Ma Kết hoàn toàn bất ngờ.
"Ko, làm sao mà tớ có nổi chứ"-Song Ngư phản kháng.
"Phải đó, chỉ có những người có thể nối vương quỷ vương mới có nó đc thôi, Ngư là con người mà"-Kim Ngưu cx bênh bạn.
"Phải ... ha?"-Bạch Dương có cười. Cả lớp chìm trong bầu ko khí im lặng và căng thẳng.
"Yeah, diễn xong vở kịch rồi"-Sư Tử gào um lên, cả bọn quay ra cười sặc sụa( trừ Bảo Bình, còn anh Yết với Kết cười rồi)
"Phù, mọi người diễn giống thật quá. Nhất là Song Ngư và Ma Kết đó, tớ đã chụp đc bức ảnh siêu hiếm, cảnh Kết ngạc nhiên đó, ai mua ko?50 ngàn thôi đó."-Nhân Mã giơ bức ảnh lên.
"TỚ MUA"-Xử Nữ và Ma Kết đồng thanh, cả bọn quay ra nhìn với ánh mắt rất rất nguy hiểm.
"Thôi, chơi đủ rồi, cô xin thông báo là kí túc xá có hơi xa một chút, các em chịu khó nha"-Cô giáo vui vẻ và đưa chìa khóa cho Ma Kết.-"Các em nên về sớm thì tốt hơn đó"-cô nở nụ cười nham hiểm.
Cả bọn ko hiểu ý cô nên cứ thế xuống dưới sân trường, vừa xuống tới nới đã bị cả 1 đám chạy tới, bâu lại 11 người bọn họ( có tên thông minh nghe lời cô nên phắn trước rồi😌😌😌)
"Ôi, AYE THIÊN BÌNH"
"THIÊN YẾT, LÀM BOYFRIEND EM ĐI"
"MA KẾT, DẠY EM HỌC ĐI"
....................v...v....
11 người phải chóng trọi điên cuồng với bọn chúng, gọi chúng là đỉa thì còn nhẹ chán và may thay khi đi đến kí túc xá gặp thầy giám thị và ổng đã cứu sống bọn họ.
"Mồ, mỏi chết mất, đã thế lại còn nóng nữa cơ,Bạch Dương~ bế tui vào đi."-Ngư nhõng nhẽo.
"Em cũng mỏi chết rồi"-Bạch Dương cũng ngồi xuống thở hổn hển.
Bỗng Song Ngư được nhấc bổng lên,phóng như bay lên tầng 2 và đc đưa tới trước cửa phòng màu xanh- phòng nhà trg dành cho cô.
"Ai tốt bụng ghê, đưa mình lên tận đây"-Cá thầm cảm ơn và mở cửa bước vào phòng.
"ÀO..." Song Ngư bị vả chậu nước lạnh đổ vào người.
"Mát ko nhóc?"- Giọng nói ấy vang lên và cô nhanh chóng biết thủ phạm là ai.
"Tên khốn đầu đỏ kia, ai là nhóc hả, bằng tuổi nhau đó nha, mà sao anh cứ p trêu tôi là sao?"-Thật sự bây giờ cô đang rất rất tức.
"Lùn"-Cậu nói câu ngắn ngủn.
"Ko phải tui lùn mà là do anh cao đó"-Song Ngư cãi lại, phi vào trong phòng và đóng chặt của lại.
(Vài phút sau đó)
Song Ngư đã chịu rời khỏi phòng vì bị gọi xuống do một cuộc triệu tập khẩn cấp và lý do khẩn cấp đó chính là cần người nấu cơm.
"Tớ ko nấu đâu"-Song Ngư nói.
"Tớ cx vậy"-Mã cx nói theo
"Lý do?"-Xử nữ dò hỏi
"Ko biết nấu"- 2 người đồng thanh
"Hả? Mấy cậu phải con gái ko vậy"-Thiên Bình bất ngờ
"Có"-Lại đồng thanh
"Haiz, để tớ nấu vậy"-Cua xung phong.
"Tớ sẽ giúp cậu"-Kim Ngưu giơ tay.
"Vậy 2 cậu nấu nhé"
"Ừ"
}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{
(7 h tối)
Mọi người đã có mặt đầy đủ nhưng thiếu vắng bóng Song Ngư, đồ ăn Cua nấu rất nhiều và ngon, bình thường Cá sẽ ko bao giờ bỏ cả.
"Chẳng biết Ngư đi đâu rồi nhỉ"-Cua hỏi.
"Để tớ gọi thử"-Thiên Bình rút điện thoại ra bấm bấm và bật loa to cho cả bọn nghe.
"A lô"-Phía bên kia đầu máy.
"Sao cậu chưa về ăn cơm vậy? Cậu là trẻ con ak mà bữa cơm còn phi nhắc"-Bình Nhi chẳng khác gì Xử Nữ.
"Tớ có việc bận rồi,các cậu ăn trước đi"
(Phía bên Song Ngư)
Cá vừa nói xong thì bỗng có một giọng nam vang lên và thế là cô quên tắt máy.
"Cô đến sớm ghê nhỉ?"-11 sao nghe thấy giọng nam nên quyết định ko tắt máy, vừa ăn vừa nghe.
"Ờ"-Cá đáp cụt ngủn.
"Một mình thôi sao?"
"Ờ"-Cô vẫn rất ngắn gọn.
"Cô nghĩ một mình có thể thắng nổi sao?"
"Ờ"
"Vậy thì đi theo tôi"
Nói rồi Song Ngư nhảy lên chiếc xe moto đen của cô và phóng đi theo hắn.11 người kia nghe mà nửa hiểu nửa ko.
(7 phút sau)
Song Ngư và hắn dừng xe lại tại một góc hẻm, trong góc hẻm có rất nhiều người nhưng thực chất chúng là vampire.
"Chào, Pisces"
"Chào"-SN đáp lại, 11 người kia tiếp tục ko hiểu, Pisces? Lá Song Ngư sao?(mấy anh chị nhiều tiền điên thoại thật)
"Cô dám nói vậy với ngài ấy sao?"-1 tên liên tiếng.
"Sủa!"-Song Ngư lườn hắn và ngay lập tức hắn bị sét đánh và chết.
"A rê a rê, Pisces a~, việc gì phải mạnh thay thế?"-Tên chùm lên tiếng.
"Mày nói hơi nhiều rồi đấy"-Cô nói
"Xin lỗi xin lỗi, bây giờ bắt đầu được rồi chứ?"-Hắn nói và tung đồng xu lên, ngay khi đồng xu vừa chạm đất, cô và hắn lập tức phi vào chém nhau.
"Keng...keng...keng..." 2 người liên tục chém nhau, mỗi đòn chém Song Ngư lại giáng xuống 1 tia sét bất kì, sét của cô ko mạnh bằng Sư Tử nhưng cũng đủ để giết chết 1 tên vampire. Sau khi đanh đc 1 hồi, tất cả bọn vampire đã chết hết trừ tên chùm.
"Bây giờ trò chơi mới bắt đầu, phải không Pisces?"
"Tao ko quan tâm"
Ngay lập tức 2 người chém với tốc độ nhanh hơn, nhưng tên kia chác chắn đã bị yếu thế, và rồi "Bằng...." SN bắn vào tên kia 1 nhát súng.
"Ngươi..."-Hắn ngã xuống-"Ta... đâu nhớ ngươi ...dùng súng ...đâu"-Dứt câu, hắn chết ko nhắm mắt.
"Tao ăn chộm của tên Bảo Bình đó"-Câu nói này của cô làm Bảo Bình ở đầu dây bên kia tối sầm mặt lại( mấy anh chị vẫn còn tiền điện thoại ak?)
(Phía bên Thiên Bình)
Bảo Bình thì vẫn đứng đó tỏa sát khí, Thiên Bình thì nhanh chóng tắt máy.
"Ngư lại thế nữa rồi"-Cự Giải chán nản.
"'Lại thế'ý cậu là sao vậy Cự Giải"-MK hỏi.
"Ko... ko có gì đâu"-Cua nhanh chóng chối.
"Biết gì thì khai hết ra mau"-Xử Nữ đe dọa.
"V... Vâng"
Cua ngồi kể cho cả bọn nghe đầu đuôi sự việc( như thế nào về sau khắc biết), cả bọn nhanh chóng hiểu ra sự việc.
"Tí nữa Song Ngư về mọi người cứ tỏ vẻ như ko biết gì nha"-Ngưu nói.
"Nhất là cậu đó"-Kết liếc sang Bảo Bình, cậu ngoảnh mặt đi.
"Ko ngờ là Ngư thik giết vampire đó"-TB bất ngờ.
"Có vài băng mafia mời Ngư ra nhập nhưng bị từ trối hết đó"- Giải ngây thơ nói.
"Cậu ấy ko ngu đến nỗi thế đâu"-Ma Kết và "sách".
"À,có cả băng Dark đó"- Giải cười tươi.
"Hả?Nghe nói băng Dark có sát thủ Death kinh khủng luôn đó, nhưng đã ko hoạt động lâu ròi, giờ là 2 sát thủ đứng đầu là Blood và King đó."-Xử giải thik.
Nghe thấy chữ Blood, Bảo Bình thoáng giật mình và Thiên Yết đã nhanh chóng nhìn ra, cậu thở dài một cái và ngoảnh đi.
(3 tiếng sau tức 11h47)
Một bóng dáng lén lút bước vào khu kí túc xá như trộm.
"Cá Ngố"-Trên cầu thang, một giọng nó vọng xuống.
"Á"-Ngư giật mình-"Ra là anh à"-Cô thở phào nhẹ nhõm.
"Ọc... ọc... ọc..."
Bụng Song Ngư đánh trống làm coi ngượng chín mặt.
"Ọc... ọc... ọc..."
Bụng Bảo Bình cũng kêu lên làm Song Ngư ôm bụng cười để tránh gây tiếng động.
"Ngồi xuống đi"-Song Ngư lôi Bảo Bình đi và bắt cậu phải ngồi vào bàn ăn, rồi cô vào bếp, lục đục 1 lúc rồi bê ra 1 đĩa trứng cuộn và thịt chiên, may cho cô trong tủ lạnh còn đồ để nấu.
"Cô ác thật"
"Hả?"
"Cô định bắt tôi ngồi đây và nhìn cô ăn ngon lành khi bụng tôi đói phải ko?"
"Tui cx nấu cho anh nữa chứ bộ. Mà lúc nãy anh ko ăn đồ Giải nấu ak?"
"Nó ko hợp vị tôi, mà tôi tưởng cô ko biết nấu ăn mà"
"Chém đó, ăn đi, tôi cx đói chết rồi"
2 người ngồi ăn và nhanh chóng lên phòng ngủ.

12 chòm sao-Vampire heart [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ