Các mem hãy thông cảm dùm, ta sẽ bỏ qua phần tranh giải quán quân và người thắng là Hatake, Bạch Dương á quân, Mã quý quân, Ngưu và Rina thứ 4, Taichi thứ 6, Giải thứ 5. Trận của Sư Tử ta cx ko tả nhé.
•Tại lớp S
Tất cả hôm nay hì hục làm việc để chuẩn bị cho lễ hội trường. Cụ thể là Bạch Dương ở CLB làm phim. Song Tử và Sư Tử ở CLB Judo. Cự Giải và Kim Ngưu ở CLB nấu ăn. Xử Nữ và Ma Kết ở CLB văn học cổ điển.Thiên Bình CLB
khiêu vũ. Thiên Yết ở CLB Karate. Nhân Mã ở CLB phát thanh. Bảo Bình, Song Ngư và Hatake cùng chung CLB thiên văn (Bảo ko mún tham gia CLB nào nhưng bị Ngư bắt), riêng Ngư ở thêm CLB manga/anime.
Làm công việc ở CLB chỉ là 40%, 60% còn lại là chuẩn bị cho lớp. Lớp S định tổ chức quán caffe và tất nhiên là có vụ hầu gái và quản gia rồi. Người khỏi xướng vụ này ko ai khác chính là cô Hạ Nguyệt, mà cô nói nên ko ai dám cãi, đã thế Song Ngư lại còn tán thành nên cả bọn ngậm ngùi nghe theo.
"Ôi mệt quá, vẽ mãi ko xong được đống này mất"- Ngư vươn vai, cô đang phải vẽ nhân vật cho phim và bản trang trí lớp-" Đã thế lại ko biết nên cosplay ai nữa"
"Haizz, tớ cũng mỏi chết này, phải viêt bài phát thanh này mới khổ"- Mã nằm ườn ra bàn.
"HAIZZZZ!"- Cả lớp thở dài.
"Mà Ngư, thiết kế nàng hầu và quản gia đâu?"- Thiên Bình hỏi.
"Vẽ xong rồi nhưng ko nghĩ ra cách phối màu"-Ngư chán nản nhìn Thiên Bình.
"Ko lo, đưa đây tớ phối cho"- Thiên Bình chìa tay ra, cô là chuyên gia mấy vụ này mà.
"Cảm ơn nha!"- Ngư hạnh phúc nhìn Thiên Bình-" Kar-kun và đầu đỏ làm xong chưa?"- Cô quay ra phía 2 người.
"Chưa, làm như dễ lắm ý"- Bảo Bình cặm cụi làm.
"Haizz!"- Cả lớp thở dài lần 2.
•4 giờ chiều
13 người vẫn làm, tiến độ công việc mới chỉ được 45%, mà ngày kia là đến lễ hội trường rồi.
"Hay tối nay sang nhà Ngư làm đi, tiện thể tổ chức tiệc ngủ luôn"- Ngưu hào hứng đề nghị.
"Này này! "- Song Tử chán nản nhìn Ngưu- "Bọn tui là con trai mà tham gia tiệc ngủ sao?"
"Kệ mấy ông, tóm lại là đến thì đến, bọn tui vẫn sẽ tổ chức"- Mã nhảy vào nói.
"Tán thànhhhhhhh"- Ngưu,Xử, Bình, Ngư và Giải đều đồng thanh. Họ đều là con gái mà.
•8 giờ tối tại nhà Ngư
7 anh nam đứng trước cửa nhà và đang bị mấy sao nữ săm soi.
"Tưởng là CON TRAI?"- Kim Ngưu nhấn mạnh từ "con trai" thẳng mặt Song Tử.
"Ko thích thì bọn này về"- Thiên Yết nói và quay người đi.
"Vào đi"- Ngư nới và lôi 7 tên vào.
•Tại phòng tập nhảy (nhà rộng ghê)
13 người cặm cụi làm việc, bầu ko khí im ắng đến nổi da gà.
"Xong rồi"- Thiên Bình reo lên vui sướng.-" Lớp ta sẽ mặc 2 bộ này"- Cô nói và chìa ra nhiều bản.-" Mỗi người 1 phong cách, riêng con trai giống nhau hết nhá"
(Cự Giải)(Kim Ngưu)