Cả đêm qua cả bọn cứ nằm loay hoay vì hồi hộp. Bạch Dương thì lo về Song Ngư vì cô mới bình phục, Song Tử thì nghĩ về ai đó, Kim Ngưu cũng như Song Tử,.... tóm lại là mọi người như nhau trừ 3 tên Giải, Ngư, Yết. Ngư thì nghĩ về... đồ ăn, Giải thì buồn vì ai đó(kekeke), Yết lo có kẻ hãm hại Giải( Tg: thánh ăn gì em cúng, đại hội cấm phép thuật mà/ TY:Ta lo người ngoài/Tg: bảo vệ để làm gì hả anh?/TY:* lườm*).
Kết quả là sáng nay tổ chức đại hội mà cả bọn vác mặt gấu trúc đi làm cô giáo suýt sỉu, sự thật là cô cũng như cả bọn, tình hình này đánh đấm gì chứ.
"Cái bọn này,ai cho thức khuya hả?"-Cô giận dữ.
"Cô như bọn em mà... Oáp~"-Sư Tử vừa nói vừa ngáp.
"Tóm lại là đi thay đồ mau, sắp bắt đầu r...Oap~"-Cô cũng ngáp theo.
Tất cả phi nhanh vào phòng thay đồ, tiện thể rửa mặt cho tỉnh táo. Sau 20p thì mọi người đã có lại tinh thần.( uống thuốc j tỉnh ngủ nhanh vậy?)
-------------Tại sân trường------------
Cả sân đông đúc toàn người là người, ai ai cx mặc đồ để chuẩn bị thi đấu, khán giả đến xem cũng chật ních mọi nơi.
Một thanh niên chạc tuổi 12 chòm sao mặc đồ khá bụi đeo tai nghe đang đi loanh quanh sân trường, nhìn có vẻ kiểu" bất cần đời" nhưng nếu nhìn kĩ thì cậu là người khá thông minh.
"Tút... tút... tút" Điện thoại cậu kêu lên.
"Alo"-Cậu nói.
" Thế nào, trường đẹp không"- Trong điện thoại phát ra tiếng nói.
"Từ từ, tí nữa khắc gọi lại"- cậu nói và cúp máy ngay tức khắc.
----------Nơi 12 chòm sao tập hợp---------
Nơi tập hợp này chính là căng tin( đề nghị của Ngư).
"Anh em, hôm nay chúng ta quyết tâm!"-Ma Kết ko cắm vào sách nữa, giờ là 1 Ma Kết phiên bản 2.
"Nếu Kết nói vậy thì tớ sẽ cố"-Song Tử tỏ vẻ khó khăn lắm mới nói vậy.
"Ta sẽ chạy nhanh hơn mi"-Kim Ngưu chỉ tay vào mặt Song Tử.
"Vậy chúc may mắn"-Song Tử cười hiền làm Kim Ngưu đỏ mặt và như thường lệ, cô cho cậu phát đá vì tội"ý đồ đen tối" mà cô đặt ra.
" Đầu tiên là chạy tiếp sức phải không?"-Thiên Yết hỏi.
"Phải, còn 15 phút nữa, ra sân thôi"- Giải nhìn đồng hồ và nói.
---------15 phút sau---------
8 chòm sao ngồi đứng cạnh đường đua, còn 4 người kia mỗi người đứng ở một đích theo chỉ thị.
"Đoàng" Tiếng súng vang lên, lượt chạy đầu là Kim Ngưu, khán giả thi nhau hò hét cổ vũ, Thiên Bình sung đến nỗi cả bọn phải giữ lại.
Do đã nạp đủ nhiên liệu nên Kim Ngưu chạy nhanh như bay, những đứa con gái khác thấy vậy( lượt 1,4 toàn nữ nha) rất tức và liên tục ngáng chân cô, chính xác là đã phạm luật nhưng trường này khác những trường khác nên điều này ko sao.
Dù thế nhưng bọn chúng có ngáng thế nào thì cô vẫn tránh né rất tốt và phản công lại làm cho mấy bé hôn đất. Khi cô chạy gần đến đích thì thấy Song Tử đang vẫy tay, cả người cô như có thêm sức lực, phóng bay như điên. Song Tử dơ tay ý muốn đập tay với cô để chạy lượt tiếp nào ngờ khi cô chạy gần đến cậu thì du cậu bay xa thêm 2m( ác vậy), may là cậu ko ngã.
"NẾU KO THẮNG TUI SẼ ĐÁ TUNG ĐÍT CẬU ĐẤY"-Kim Ngưu gào to dù đã thấm mệt. Cậu nói này của cô như làm cho cậu uống phải thuốc kích thích, chạy phóng như bay.
Tưởng chừng sẽ ko có vật cản trở nhưng khi Song Tử đang chạy, mải nhìn lung tung( khinh địch mà) nên cậu dẵm phải vỏ chuối, bẫy kẻ thù đặt ra mà chỉ dành cho những thằng siêu ngu mới dẵm phải.
Cậu cách đích 2m, cố rướn đà thêm, kết quả là chạm được vào Sư Tử nhưng.... cậu chạm nhầm cạp quần và kéo tụt quần Sư Tử, mặt cậu thì hôn đất.
Sư Tử hiện tại sau khi kéo quần lên thì đơ mất 5s, bọn con gái phụt máu mũi mất nửa lít. Sư Tử đá bay Song Tử và cậu rơi vào thứ gì đó mềm mềm.
'Thạch sao?'-Song Tử thầm nghĩ, cậu mở mắt ra và hiện tại cậu đang cắm mặt vào.... oppai của Kim Ngưu. Kim Ngưu cùng 8 sao chạy theo Song Tử và bị gặp cảnh này, mặt cô đỏ bừng bừng, Song Tử cũng vậy, cậu nhanh chóng biện hộ:
"Nghe.... nghe... nói.."
"KYAAAAAAAAA!!!!!"-Kim Ngưu tung cú đấm làm Song Tử nhập viện. Hôm nay anh đen thật mà.
Quay trở lại với Sư Tử, giờ thì anh đang chạy nhưng mặt mũi ko biết để đâu, thú thật là anh sắp chết vì xấu hổ. Kẻ thù tên nào lại gần anh là anh cho thăng hết, giận cá chém thớt mà. Anh chạy gần về phía đích, thấy Nhân Mã đang cười lăn lộn.
" HAHAHA...HAHA... Chết cười mất, hahaha"-Mã nghe cả bọn kể chuyện mà cười đau cả bụng.
Sư Tử thay ví xấu hổ thì máu điên nổi lên, anh bị con ngựa này cười thì sao sống nổi đây?? Anh nghĩ cách trả đũa và một suy nghĩ lóe lên trong đầu anh.
"Haha... Sư Tử, có phải an..."
"Chụt" Nhân Mã chưa nói hết câu thì... cô bị Sư Tử hôn, nhưng anh lấy tay bịt miệng cô và hôn lên tay anh làm cả bọn đứng hình( hình ở dưới)