Chap 17: Người đến sau

233 14 4
                                    

Hiện tại thì Ngư đã được đưa đến chỗ cánh cổng, khi Ngư vừa xuất hiện thì cánh cổng phản ứng mạnh. Các sao nữ và 2 anh kia đang cố kìm nén ko lao ra đánh vì số lượng địch ở đây phải nhiều ngang cả cái trường, với 8 tên thì đánh sao nổi, đã thế nhìn những tên này ko phải dạng vừa nên tốt nhất là cứ đợi thêm mấy anh nam tới.
'Mấy tên kia làm gì mà lâu vậy?'- Xử nữ sốt ruột.
Giờ Ngư đang đứng trước cánh cổng, cô mặc 1 bộ đồ trắng toát, 2 tay bị đã phép còng lại để tránh cô sử dụng phép thuật. Những tên che kín người, mặc đồ màu đen chùm kín đang đứng ngay cạnh cô để chuẩn bị làm nghi lễ.
Ngư liếc nhìn xung quanh,ko thấy các sao đâu thì trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm, mặc dù có thấy nỗi sợ của bản thân. Cô mỉm cười khiến cho các sao khó hiểu.
"Con hâm này sao cười nhỉ?"- Xử nhìn Ngư đầy khó hiểu.
Mấy tên kia niệm chú, ngay lập tức Ngư giật mình.
"Thình... thịch..."
Tim Ngư bỗng đập mạnh, cô mở căng đôi mắt ra, mồ hôi bắt đầu chảy. Cô cảm thấy vô cùng khó chịu trong người, có thứ gì đó sắp vỡ ra từ cơ thể cô nhưng cô vẫn phải cố kìm nén nó.
Cô hiểu đó là thứ gì nhưng....
"Thình.... thịch.... thình.... thịch"
Tim cô đập ngày 1 mạnh, Ngư nghiến chặt răng, gương mặt tỏ ra đâu đớn khiến các sao nóng lòng lo sợ, mặt cô đang vô cùng khổ sở.
'Ko ổn rồi, mình sắp ko chịu được nữa rồi'- Ngư thầm nghĩ.
Mấy sao nữ, Hatake và Bảo Bình đứng đó nhìn mà tau nắm chặt, gương mặt lộ rõ sự căm phẫn. Bỗng....
"Phạch...."
"AAAAAAAAA!"- Từ sau lưng Ngư mọc ra 1 đôi cánh khá to, cô gào lên đau đớn. Các sao nữ nhìn mà có phần hơi sợ.
'Chết tiệt! Đau quá! Cái cảm giác gì thế này, mình muốn được nhìn thấy máu!'- Ngư nhăn mặt, bây giờ cô chỉ muốn phá tan cái xích này để ra giết chết từng tên một.
Ngư đang cố kìm nén lại, giữ lấy sự bình tĩnh nhưng....
"Phập...."
"AAAAAAAAA!"- Ngư tiếp tục gào to, trên đầu cô mọc ra 2 cái sừng. Mấy tên tu sĩ thấy vậy niệm chú càng nhanh hơn, tên nào mặt cũng xanh mét, bọn chúng sợ đến phát run.
Những tên áo trắng thấy vậy vội đứng tạo thành 1 vòng tròn quanh Ngư, chỉ tay vào người cô và truyền 1 nguồn năng lượng màu vàng về phía cô tạo thành xích trói cô lại.
Nghe nói, sự chuyển hóa này của Ngư gọi là "Sekai". Thiên thần và ác quỷ vốn rất căm ghét nhau. Khi 1 đứa con lai sinh ra, nếu bị 1 chất phép thuật kích thích thì sẽ biến thành nửa thần nửa quỷ, tùy vào dã tâm người đó thì phần ác quỷ hay thiên thần sẽ chiếm nhiều hơn,việc này vô cùng đau đớn. Song Ngư hiện đang ở giai đoạn 2, còn 1 giải đoạn nữa thì "Sekai" mới hoàn tất.
Lần trước Ngư mới ở giai đoạn 1 mà Bảo Bình đã thèm khát máu, giờ cô mà sang giai đoạn 3 có lẽ Bảo Bình sẽ ko kìm nén được nữa.
Giờ răng cô đang nhọn dần ra, trang phục trên người cô cũng dần thay đổi.
"AAAAAAAAAAAAA!!!!"- Lần này cô gào to hơn mọi lần, gương mặt cô nhợt nhạt, cúi gằm xuống. Cô thở hổn hển, giờ cô còn chẳng đủ xức để ngẩng đầu nữa, nhìn cô như 1 con cá đang chờ bị thịt
Và đương nhiên, 2 anh kia đã ko kìm nén được và đã lao ra đánh khiến 6 girl chán nản và lao ra cùng.
Ngư mở to con mắt khi nhìn thấy cả bọn,cô cảm thấy có chút hạnh phúc nhưng khi nhìn thấy Bảo Bình và Hatake thì.... cô lại cảm thấy vô cùng căm ghét. Ném ánh mắt khinh bỉ nhìn họ nhưng chẳng phản ứng gì.
"Đến cứu cậu này Ngư ơi"- Mã hào hứng, dơ tay vẫy vậy và hoàn toàn ko chú ý xung quanh.
"Phập"
Máu bắn vào tay Mã, một bóng người cao to đang che khuất đi ánh sáng từ phía cô.
"Tập chung đi đồ ngốc"- Ko ai khác chính là Sư Tử, cậu đã đâm cái tên chực đánh Mã. Phía sau cậu là mấy anh nam đang tỏa ánh hào quang lạ thường.
"Đến trễ đó"- Xử liếc mấy sao nam, miệng mỉm cười.
Cả căn hầm giờ vô cùng lộn xộn, chỉ riêng mấy tên đạo sĩ vẫn làm công việc của mình, chỉ còn tên trưởng tộc vẫn đang ngồi trên cao nhìn xuống.
"Mọi người...."- Ngư hạnh phúc nhìn cả bọn nhưng lại lo sợ.
"Đồ hâm"- Bảo Bình từ góc nào đó buông câu nói.
"Tên khốn! Anh đừng có mà nghĩ tôi sẽ mang nợ anh! Tôi ko cần sự thương hại của 2 tên bẩn thỉu các người đâu!"- Ngư căm phẫn nhìn Hatake và Bảo Bình, ánh mắt cô như muốn ăn tươi nuốt sống họ.
"Tụi này ko quan tâm"- 2 người buông câu lạnh lùng làm cô điên máu.
---------------------------
Các sao mới đầu đánh hăng nhưng chỉ được đoạn đầu, khi mà mấy tên lép nhép đã đi hết thì tất cả đều thở hổn hển. Công nhận bọn chúng đông thật.
Tất cả 13 người (cả cô Hạ Nguyệt) mới chỉ hạ được những tên cấp A, giờ thứ họ phải đối đầu là những thủ lĩnh gia tộc.
"Các ngươi nên hiểu rằng sự hi sinh của con bé để mang lại sự an toàn cho tắt cả nhân loại."- Một người lạnh lùng đứng trước mặt họ và nói. Người này là Tenko, người nắm quyền thứ 3.
"Câm cái mồm vào đi lão già"- Ngưu nói và nhảy lên, tung cú đấm thật mạnh vào ông ta nhưng ông ta đã bắt được tay cô và quăng thẳng cô vào tường.
"Này này, có sao ko?"- Song Tử vội vã ra đỡ cô.
"Ko sao"- Ngưu đứng dậy và lau máu.
Tất cả các sao đều mở căng mắt, sao ông ta có thể đánh lại đòn đó dễ dàng đến thế.
"Các ngươi hoàn toàn ko có cửa để thắng"- Người nắm quyền thứ 2 - Gagen nhìn ánh mắt coi thường vào Yết.
"Chưa chắc đâu"- Yết nhảy lên đá ông ta nhưng ông ta chỉ cần vung tay 1 cái, cậu đã bị quất bay và phi thẳng người Sư Tử, cả 2 đang nằm la liệt trên đất.
13 người kinh hãi nhìn 2 lão già. Họ chỉ liếc nhìn nhau 1 cái rồi ngay lập tức chia ra 2 nhóm và lao tới đánh.
Họ tấn công dồn dập nhưng ko để lại cho bọn chúng 1 vết xước mà lại bị đánh tơi bời.
Ngư ở trên đó, mắt lo lắng nhìn cả bọn, cô muốn nhảy ra và đánh chết 2 tên kia.
"Ta nghĩ con nên nói cho họ hiểu về sự tồn tại của mình đi"-Tên trưởng tộc điềm tĩnh nói với cô.
Ngư nhìn hắn rồi nhìn vào các sao đang dần dần bị đánh gục mà lòng đau xót. Từng người từng người một đang cố gắng như muốn hủy hoại bản thân.
"MỌI NGƯỜI DỪNG LẠI"- Ngư gào to và ngay lập tức tất cả ngừng đánh. -"TÔI MUỐN CHẾT, HIỂU CHƯA? VỐN DĨ NGAY TỪ ĐẦU TÔI SINH RA LÀ ĐỂ CHẾT RỒI!!"- Câu nói Ngư như tác động mạnh vào các sao, mặt họ tối sầm lại.
"Ngư...."- Giải run run -" CẬU ĐANG NÓI LINH TINH CÁI GÌ VẬY HẢ?"- Cô gào to, giọng cô mang đầy sự tức giận.
"CẬU CÓ BIẾT LÀ TỤI NÀY RẤT GHÉT MẤY KẺ NHƯ THẾ KO?"- Thiên Bình chỉ tay thẳng vào mặt cô.
"MẤY NGƯỜI NGHĨ GÌ THÌ LIÊN QUAN ĐẾN TÔI CHỨ?"- Ngư nói-"CÁC NGƯỜI HIỂU GÌ VỀ TÔI KO?TÔI SINH RA LÀ ĐỂ LÀM VIỆC NÀY RỒI! MẤY NGƯỜI ĐƯỢC SỐNG TỐT THÌ LO MÀ HƯỞNG THỤ ĐI, ĐÂY KO CẦN THƯƠNG HẠI!" - Câu nói này của cô làm ai đó cáu.
"BỌN NÀY THÈM VÀO THƯƠNG HẠI NHÁ CÁI CON TỰ CAO KIA"- Yết bực mình và chửi thẳng mặt Ngư.
"ĐÚNG VẬY! BỌN NÀY CHẲNG AI THƯƠNG HẠI CẬU ĐÂU!"- Xử Nữ cũng gào theo.
"Có lẽ bọn tớ chưa hiểu nhiều về cậu"- Sư Tử mặt cúi gằm, Bạch Dương và Ma Kết thì kiên quyết nhìn cô.
"NHƯNG CẬU LÀ ĐỒNG ĐỘI CỦA TỤI NÀY! CẬU NÓI SỐNG TỐT? LÀM SAO MÀ SỐNG TỐT NỔI KHI VỨT BỎ BẠN BÈ MÌNH ĐỂ HỌ CHẾT CHỨ?"- Song Tử nhìn Ngư, ánh mắt cậu như 1 lời đe dọa cấm cô được chết.
"Nhưng mà.... TÔI MUỐN CHẾT!"- Ngư kiên quyết nhìn.
"THẾ THÌ TỤI NÀY CŨNG CHẲNG QUAN TÂM"- Tất cả đồng thanh và đồng loạt đấm cho 2 tên kia 1 cú nock out trước con mắt ngạc nhiên của tên trưởng tộc.
13 người với gương mặt vui tươi chạy về phía cô nhưng....
"Phịch"
Tên trưởng tộc nhảy xuống và du cô vào trong cánh cổng. Ko gian như ngừng trôi, các sao như chết lặng vì hành động của hắn.
"Xem ra 2 người vẫn còn thương hại con bé nhỉ?"- Hắn nhìn 2 tên nắm quyền, lập tức họ đứng dậy làm 13 người thêm ngạc nhiên.
"Ko thể nào"- Ngư ở phía cánh cổng khẽ nói, cánh cổng sẽ ko nuốt cô luôn mà cô chỉ từ từ chìm trong nó.
"Các ngươi nên về đi"- Gagen nhìn cả bọn.
"Một khi đã vào cánh cổng thì sẽ ko thể nào thoát ra được nữa" -Câu nói này của Tenko làm cả bọn chết đứng, Hatake quay ra nhìn Ngư và vội vã chạy về phía cô.
Khi cậu chỉ còn cách cô vài bước chân thì....
"Vụt"
Cậu biến mất ko dấu vết làm 12 sao sững sờ.
"Thời hạn của hắn đã hết, tất cả chỉ tại tên đó đã đến quá gần cánh cổng"- Gagen nhắm mặt tỏ vẻ thương xót.
"Ông biết trước là cậu ấy sẽ như vậy thế thì tại sao ko ngăn lại?"- Bảo Bình căm phẫn nhìn ông ta.
"Bọn ta ko giết các ngươi là may rồi, cớ sao lại phải bảo vệ?"- Tenko lạnh lùng nhìn khiến họ căm phẫn nhưng ko ai đánh cả, vì họ hiểu có đánh cũng chằng làm được gì.
"Tách...tách..."
Nước mắt Ngư dơi, lần này nó dơi khác với những lần khác. Giờ cô như người mất hồn, cô chẳng hiểu vì sao khi cái tên mà cô căm ghét nhất thì cô lại đau đến như vậy.
Bảo Bình nhìn thấy những giọt nước mắt của cô mà lòng cay đắng, cậu nhảy vụt 1 cái, 2 tên kia định giữ lại nhưng ko thể kịp. Giờ Bảo Bình đã mang trong mình sức mạnh Vampire dù chưa uống bất kì giọt máu nào.
Bảo Bình đột nhiên xuất hiện ngay trước mắt Ngư khi mà cô còn như người mất hồn khiến cô giật mình. Cậu vươn tay về phía cô, khi mà cánh tay cậu chỉ cách cô vài mm thì....
--------END--------

12 chòm sao-Vampire heart [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ