Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi Ngư mất tích. Mọi hoạt động của cả bọn đều chẳng ra làm sao. Kể cả cô Hạ Nguyệt lên lớp cũng ko muốn dậy. Cự Giải và Hatake nằm lì ở nhà, ko thèm đi học.
Bây giờ các sao đang cố gắng tìm ra chỗ của Ngư.May thay hôm nay có mặt đủ 12 người, tất cả đang ngồi trên sân thượng và tỏa ra bầu ko khí màu đen. Mặt ai nấy đều tối xầm lại, tất cả đều đã biết hết sự thật. Từ việc Ngư là ai cho đến việc "cánh cổng" là gì.
Chợt 1 luồng sáng hiện ra, 12 người đều quay mặt ra nhìn và trước mắt họ, Wishe đột ngột xuất hiện. Họ nhanh chóng thủ thế chực đánh, mắt nhìn hắn đầy căm phẫn.
"Ấy ấy~ làm gì vậy"- Hắn dơ 2 tay ra tỏ ý sợ hại mặc mặt rất bỡn cợt-"Ko muốn biết thông tin về tiểu thư sao?"- Câu nói này lập tức tác động mạnh đến tất cả.
"Ý ngươi là sao?"- Bạch Dương lườm hắn.
"Ta thấy các ngươi thực sự quá ngu ngốc nên đến để nói cho các ngươi biết tiểu thư ở đâu"- Hắn cười nhếch mép.
"Sao ngươi làm vậy? Ko sợ gia tộc sao?"-Thiên Yết nghi ngờ.
"Đơn giản là ta chỉ muốn xem phim."- Hắn ranh mãnh khiến các sao điên máu-" Các ngươi, kể cả cái gia tộc ngu ngốc đó chỉ là diễn viên trong bộ phim mà ta sắp đặt mà thôi"- càng nói càng khiến mọi người thêm tức.
"Ko nghi ngờ sao?"- Bảo Bình hỏi cả bọn.
"Tin hay ko tùy các ngươi, có điều...."- Hắn liếc xéo-"Các ngươi thật ngu ngốc, tiểu thư là "chìa khóa" thì đương nhiên phải ở chỗ "cánh cổng" rồi"- lời hắn nói làm Hatake sực nhớ ra gì đó-" Các ngươi còn 2 ngày đó, ta đi đây"- Hắn nói rồi biến mất.
"Nhưng cánh cổng đó ở đâu?"-Mã nhìn cả bọn.
"Tui biết chỗ"- Hatake nói, tất cả đều quay ra nhìn.
"Vậy ở đâu?"- Cự Giải vội vã hỏi.
"Dưới lòng đền thờ của gia tộc Salouji, chính là nơi Hajime từng bị nhốt"- Hatake nhăn mặt khi nghĩ về nó.
"Vậy sao mà vào được?"-Ngưu chán nản suy nghĩ.
"Vậy để cô chợ giúp mấy đứa nhé"- cô Hạ Nguyệt bất ngờ xuất hiện, theo sau là Kai.
"Cô Hạ Nguyệt?"-12 người đồng thanh.
"Cô sẽ bày kế hoạch cùng mấy đứa, Kai cũng sẽ giúp"- Cô nhìn Kai và Kai chỉ gật đầu.
Tất cả như có thêm đôi cánh, nhanh chóng bắt tay vào công việc.
~ ngày hôm sau ~
5 sao nữ và cô Hạ Nguyệt đang mặc bộ đồ dành riêng cho người làm nhà Salouji. Nhờ tài hóa trang của Thiên Bình mà cả bọn đã đột nhập vào đây và trở thành người hầu.
"Mặc mấy cái này khó chịu quá, đã thế còn phải cư xử như osin chứ"-Ngưu nói thầm, cô là một tiểu thư mà giờ lại phải hầu người khác là sao?
"Ở lễ hội trường làm được còn gì, bộ ko muốn cứu Ngư hả?"- Xử lườm làm Ngưu im bặt.
"2 người kia nói gì vậy?"- Bất ngờ quản gia quay lại hỏi.
"Chúng tôi thành thật xin lỗi"- Xử cúi mình. Tên quản gia thấy vậy quay đi.
6 người họ đang được đưa đến nói tổ chức nghi lễ với cánh cổng. Họ được đưa đến đây để dọn dẹp. Hi vọng là Ngư đã ở đây nhưng 6 người chẳng thấy đâu, chắc Ngư chưa thể xuất hiện rồi.
•Tại 1 nơi khác
Các anh nam và Kai đang làm ninja, mặc cả cây đen đi tìm chỗ của Ngư sau khi nghe tin các sao nữ báo.
"Bọn này khôn thật"- Bạch Dương khen.
"Giờ ko phải lúc để ngưỡng mộ đâu"- Yết nhìn Bạch.
"Có người"-Song Tử hô lên, lập tức tất cả nhảy vội đi trốn.
"Sao lắm người vậy?"- Sư Tử chán nản hỏi.
"Nghi thức này rất quan trọng, chỉ cần con bé được đưa vào cánh cổng chậm 1s cũng có thể làm hỏng kế hoạch."- Kai nghiêm nghị nhìn cả bọn khiến tất cả đều nuốt nược bọt.
"Nhưng nghi lễ này dùng để làm gì?"- Bảo Bình hỏi Kai, anh ko hiểu vì sao lại phải hi sinh Ngư cho việc này.
"Do con bé là dòng máu lai, cứ 1000 năm là cánh cổng sẽ bị nứt, người ta cần 1 đứa con của Satan để làm vật hiến, nếu có 1 đứa nửa lai thì cánh cổng sẽ khép kín được tận 2000 năm, trên hết con lai rất hiếm, kể cả con lai của quỷ thường cũng được chấp nhận."-Kai giải thích.
"Vậy nếu ko có người làm 'chìa khóa' thì sao?"- Ma Kết hỏi.
"Thì đại họa Senkai sẽ xảy ra"- Kai nói làm cho tất cả xanh mặt.
Tương truyền rằng vào 5000 năm trước, bỗng chúa long tộc - con quỷ của sự hủy diệt xuất hiện mang theo bao nhiêu thiên tai và những loài quỷ đến trái đất, khiến cho chết tới 98% các pháp sư trên. Lúc đó bỗng 1 tên vampire xuất hiện và làm vật tế thay cho đứa con của Satan nên chúa long mới rời đi, tuy nhiên cứ 1000 năm nó lại suất hiện và đòi thịt đứa con Satan, dù có mang bao nhiêu vampire ra cũng ko đuổi được nó, chỉ duy nhất thịt con Satan mới có thể.
"Vậy thì để Ngư hy sinh là đúng rồi"- Sư Tử nói đùa và bị cả bọn lườm cháy mặt.
"Sao ko bắt lấy 1 đứa con Satan để hiến tế?"- Song Tử chợt hỏi.
"Ko ai biết chúng ở đâu, trên hết chúng quá mạnh, có tận 12 tên đó"- Hatake nói, thật ra tất cả đã biết chuyện năng lực cấm của anh là do cánh cổng tạo ra.
"Thì chúng ta có nguyên cái trường mà"- Song Tử nói lại.
"Đám lâu la tiểu tốt"- Hatake nói làm Sư Tử cứng họng.
•Tại nơi giam cầm
Ngư đang ngồi trong căn phòng rộng và đẹp lung linh. Cô như là 1 tù nhân đáng thương được bọn chúng thương hại, điều này làm cô rất khó chịu.
"Tiểu thư~"- Cái giọng nói đáng ghét vang lên.
"Chuyện gì hả Wishe?"- Cô ko thèm nhìn đến 1 cái mà vẫn cắm đầu vào đọc truyện.
"Bạn cô đến rồi đó"- Hắn cười đểu, lập tức Ngư phản ứng lại.
"Sao họ lại đến đây được?"- Ngư nhanh chóng lấy lại vẻ lạnh lùng.
"Ai biết?~ Tôi chịu"- hắn chu mỏ lên huýt sáo.
"T.Ê.N N.À.O N.Ó.I C.H.O H.Ọ?"- Ngư tóm lấy cổ áo hắn, gằn mạnh từng từ.
"Oya Oya~ Là tôi nói"- Hắn tỏ vẻ nghe lời nhưng vẫn rất bỡn cợt.
"Tên khốn, ngươi nghĩ cái gì vậy? Ko sợ tộc Salouji sao?"- Ngư căm phẫn nhìn hắn.
"Hehe, đơn giản chỉ vì tôi...."-Hắn kề sát mặt vào Ngư.
"Chụt"
"Đơn giản chỉ là vì tôi yêu tiểu thư mà thôi"- Hắn hôn cô và nhìn cô với ánh mắt trêu đùa làm Ngư tức điên lên nhưng ko thể làm gì được.
Dứt câu, hắn lại biến mất ngay tức khắc.
•Tại nơi chứa cánh cổng
Wishe xuất hiện tại đó và dơ một tay lên, chạm vào mặt cổng. Miệng hắn lẩm bẩm gì đó, lập tức cánh cổng phát sáng và những chiếc cốt quanh nó chuyển động.
Hắn cười nửa miệng rồi bỏ tay ra, những tên gác canh đều ko bảo gì vì tên nào cũng tưởng rằng hắn làm theo lệnh. Ngay cả các sao nữ đang ở đó cũng tưởng vậy. Sau khi niệm chú xong, hắn lại biến mất ko dấu vết.
•Tại chỗ các sao nam
Họ đang gặp phải 1 vấn đề lớn, đó là họ đã bị bắt gặp và sắp phải choảng nhau với 5 tên pháp sư của gia tộc. Mà sao đúng lúc này ông Kai đó lại mất tích, đến đen mà.
"Các ngươi là ai?"- 1 tên đeo kính, nhìn có vẻ thuộc tuýp người giống Ma Kết hỏi.
"... Hỏi thừa"- Yết thấy tên này có vẻ hơi ngu thì phải, ai lại đi nói chứ.
"...."- một tên có vẻ ngu ngu nhìn Yết, định nói gì đó nhưng rồi lại thôi.
"Các ngươi có thể bỏ khăn che mặt xuống chứ?"- Một tên lạnh lùng nói, các anh may mắn đã dùng khăn che mặt, suýt thì lộ hết.
".... Lại thêm thằng hỏi thừa"- Bảo Bình ko hổ danh là BFF của Thiên Yết.
"THẰNG KHỐN KIA NGƯƠI NÓI GÌ?"- Tên đó quay 360° từ lạnh lùng sang nóng tính làm mấy anh giật mình.
"Nhìn các ngươi có vẻ mạnh"- Một tên tóc vàng nhìn có vẻ kiêu ngạo nói.
".... Nói hay"- Sư Tử suy nghĩ 1 lúc rồi nói câu siêu thừa.
"Nói chung là bọn ta đang vội, mau chánh ra"- Song Tử chỉ vào mặt hắn và nói.
"Nếu ko thì sao?"- Một tên nhìn có vẻ nghuy hiểm hỏi.
"Nếu ko thì đành bem 1 trận thôi"- Bảo Bình nói, anh còn định nhét thêm từ "hỏi ngu" vô nhưng rồi lại thôi.
"Các ngươi nghĩ mình là ai?"- Hắn khinh bỉ nhìn cả bọn.
"Mấy thằng ko biết dùng phép thuật?" -Tên lạnh lùng nhưng nóng máu nói.
"Đúng rồi, bọn này ko biết dùng đó, nhưng vẫn dư sức đập tan mấy ngươi"- Yết cười đểu.
"Haha, vậy xin được chỉ giáo"- Cái tên nhìn nguy hiểm cười hiền lành làm mấy sao bị thêm phát sốc, nhìn kiểu người như hắn mà cũng biết cười sao?
"Vậy, xin giới thiệu, tôi là Green, kia là Blue, Yellow, Brown và Red"- cái tên lạnh lùng nói và chỉ lần lượt vào từng tên. Mấy sao nam còn chẳng thèm trả lời hắn.
"Các ngươi có vẻ khá nổi tiếng nhỉ?"- Tên nhìn kiêu ngạo-Yellow nói.
"Ngươi nói chính mình sao?"- Sư Tử đối lại.
"Ko vòng vo nữa, tôi sẽ nói luôn cách thức đấu"- Brown- tên giống Kết nói-" Cách thức là 1 trận đấu đội, 1 sống 1 còn"- Hắn nghiêm túc nói.
"Vậy 4 người ở lại đánh, tôi và Bảo Bình sẽ đi trước"- Hatake nói và chạy đi.
"Đứng lại"- Tên lạnh lùng-Red nói và định đuổi theo.
"Đừng quên bọn này nhé"- Yết đứng chắn ngang đường đi của hắn và cười đểu.
"Haha"- hắn đổ mồ hôi hột, nở nụ cười nhạt.
•Tại chỗ Bảo Bình
Cậu và Hatake đang vội vã tìm ra chỗ Song Ngư. Bất chợt họ lại chạy nhầm vào phòng... chứa cánh cổng và chạm mặt mấy sao nữ, đương nhiên họ cũng chạm mặt cả bọn lính canh.
'Hai tên này bị ngu à?'- Đó là suy nghĩ của mấy sao nữ khi nhìn thấy họ.
'Bỏ mịa, giờ làm sao đây? Đánh nhau chỗ này chắc cả cái gia tộc ra bem bọn này mất'- 2 người cũng chán nản ko kém.
Chợt cả 2 phát sáng lên và biến mất trước sự ngỡ ngàng của cả bọn. Từ xa, một cái bóng đang lấp ló và nở nụ cười xảo quyệt.
Về phía 2 người kia, họ vẫn đứng đó chứ thật ra ko hề biến mất. Cả 2 đứng ngây người, tại sao bọn hộ vệ lại ko làm gì họ chứ? Chạy ra phía mấy sao nữ, lấy tay đưa qua đưa lại trước mặt họ nhưng vẫn ko thấy phản ứng gì thì 2 người mới dần hiểu ra sự việc.
'Tên nào đã giúp chúng ta vậy'- Cả 2 thầm suy nghĩ nhưng hiện tại 2 người đang bó tay ko biết làm gì => ngồi đó bày kế hoạch.
--------END--------