Ngoại truyện 1: Buổi phỏng vấn về tình cảm của Ngô Diệc Phàm.

66 6 0
                                    

- Âm thanh, ánh sáng, phục trang, makeup sẵn sàng. 3,2,1. ACTION!
Đạo diễn hô vang, bắt đầu cuộc phỏng vấn về đời tư của Ngô Diệc Phàm.
- Xin chào tất cả mọi người, chào mừng mọi người đến với chương trình "Phía sau ánh đèn" của đài ×××. Nhân vật của ngày hôm nay là ngôi sao hạng A đang rất được yêu quý hiện nay:Ngô Diệc Phàm.- MC giới thiệu, sau đó quay sang phía nhân vật chính. không khí để nhận thấy vẻ mặt hạnh phúc và sung sướng của cô ta. - Xin chào anh Diệc Phàm, anh có thể gửi lời chào tới mọi người và giới thiệu về bản thân mình được không?
- Xin chào. Chắc mọi người biết tôi là ai rồi đấy.- anh trả lời bằng giọng rất hách dịch.
Có vẻ đạo diễn hơi bực mình :
- CẮT! Anh Diệc Phàm, đây là buổi phỏng vấn về đời tư và tình cảm của anh. Anh nên dùng giọng tình cảm hơn một chút, chứ không phải là cái giọng... như vừa nãy. Được chứ.
- Tôi hiểu rồi.
Đạo diễn chỉ đạo:
- Tất cả mọi thứ chuẩn bị lại từ đầu. 3,2,1. Bắt đầu!
Cô MC bắt đầu giới thiệu :
- Xin chào ....
- Chào mọi người, tôi là Ngô Diệc Phàm, một con người lạnh lùng, không tin vào bất cứ thứ gì đặc biệt là tình yêu.
- Nhưng mà, tôi nghĩ là phải có ngoại lệ chứ?
- Cô nói đúng. Trước đây, khi mất hết mọi hi vọng vào cuộc sống này, tôi đã từng thề rằng mình sẽ không bao giờ yêu một ai nữa. Nhưng rồi, em ấy đã đến bên tôi. Ờ thì...
- Có vẻ anh đang rất bối rối. Vậy thì, người đó là người như thế nào vậy? Anh có thể bật mí một chút cho chúng tôi biết được không?
Diệc Phàm lưỡng lự một lát rồi bắt đầu kể:
- Em là một con người tràn đầy sức sống và nghị lực. Hơn thế nữa, em là một người kiên trì và quyết tâm,tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Còn điểm mà tôi thích ở em ấy là: em ấy rất khác với những con người mà tôi từng gặp, không hề có lòng tham, không muốn lợi dụng tôi. Đúng rồi, người ngốc như vậy thì làm sao có thể nghĩ đến việc lợi dụng tôi được chứ.
- Oa! Nói thật là tôi rất ghen tị với người đó đấy.
- Nhưng mà em ấy tự tiện lắm, giám bước vào trái tim tôi mà không hề xin phép gì cả.
- Chà, càng nói thì tôi càng thấy anh rất yêu người đó. Vậy thì *nói nhỏ * anh có thể cho tôi biết tên của người đó không?
Cả trường quay đều nín thở để chờ câu trả lời của Diệc Phàm, trong đó có cả Lộc Hàm. À đấy, suýt thì quên, Lộc Hàm hôn nay đòi Diệc Phàm đưa đi ăn nên đang đứng đợi anh ghi hình. Chắc mọi người cũng biết đấy, cô ta đang mong câu trả lời là mình. ( một lần nữa em xin lỗi Hàm ca!)
- Tôi sẽ không nói tên em ấy cho mọi người biết đâu, nhưng tôi sẽ cho mọi người biết em ấy họ Kim.
- A! Tôi cũng là Kim nấm đấy. Đùa chút thôi, vậy anh có thể tiết lộ về sản phẩm sắp tới của mình không?
- Sắp tới thì bla bla.
Cùng lúc đó, Lộc Hàm đã đi ra ngoài, khuôn mặt giận dữ :
- Họ Kim, chẳng nhẽ... Kim Mân Thạc.

End NT 1.

-------------------

HÁ LÔ! Vậy là đây là phần 20 của fic rồi đấy. Có vẻ mk viết hơi dài dòng nhỉ? Ahihi. Nhưng mà theo mình thấy thì những gì dễ có đc thì con người sẽ không biết trân trọng nó, ty cx thế. Cho nên mk mới cho nó éo le và dài dòng như thế. Sắp tới sẽ còn lê thê hơn nữa. Chắc là khi nào "Cô dâu 8 tuổi" hết thì fic của mk mới xong 😂😂😂. Đùa tí thôi.
Nhân tiện thì mk PR luôn, các bạn tiếp tục ủng hộ sản phẩm mới của mk nha, chắc là tối nay thì nó sẽ ra đời. Cũng là fic về Xô với Chậu í mà. Ahihi.

[Longfic] [KrisMin] Tình yêu là thứ ngọt ngào đến đắng cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ