Chapter 12

787 79 6
                                    


"Tôi nên trừng phạt cô thế nào đây nhỉ?"

Hinata im lặng. Cô chẳng có gì để nói cả.

"Hay là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ?" Hắn hỏi tiếp. "Có muốn tôi cho một người bạn của cô xuống hoàng tuyền để cảnh cáo không?"

Hinata vẫn ngang bướng không trả lời.

"Được thôi. Muốn diễn kịch câm cũng được." Hắn cười khẩy. "Nhưng nhìn sau lưng cô xem."

Hinata lập tức quay người lại. Đôi mắt trắng tuyết mở rộng và cả người cô đông cứng. Đôi mắt trắng tuyết nhìn thấy cột khói đen chĩa thẳng lên trời. Cả một vùng trời bắt đầu sáng bừng trước mắt cô. Lửa cháy rừng rực. Như một bản năng, hễ nhìn thấy lửa là cô lại run lên, vô cùng sợ hãi. Vụ hoả hoạn 10 năm trước vẫn không thôi ảnh hưởng lên cô. Cô sợ lửa vô cùng.

Cả ngôi đền Shitara cháy trong biển lửa. Từ xa, cô có thể nghe thấy tiếng hét kinh hãi, tiếng kêu cứu, tiếng hô hào dập lửa. Cổ họng cô nghẹn cứng và hô hấp đột nhiên trở nên khó khăn. Dường như có gì đó chặn ở thanh quản vừa khiến cô vừa khó thở vừa không thể phát ra âm thanh gì ngoài tiếng nức nở khe khẽ. Sasuke đang đứng sau cô. Nhưng cô không quan tâm. Đôi chân cứ thế đưa cô quay lại ngôi đền, nhưng đôi tay rắn chắc của Sasuke đã lôi cô lại. Cô gái loạng choạng suýt ngã. Đôi mắt cô vẫn nhìn ngôi đền. Dòng nước mắt trong suốt phản chiếu ngọn lửa đỏ.

"Trụ trì..." Cô thì thầm. Ngay lập tức, cô vùng vẫy, cô gắng rút tay khỏi Sasuke. "Thả tôi ra!" Cô hét lên. Nhưng dù có vùng vẫy cỡ nào, cô vẫn không thể thoát khỏi hắn. Tay hắn như chiếc gọng kìm kẹp chặt vào cổ tay cô.

Sasuke lôi cô về phía chiếc xe và chỉ trong phút chốc, cô gái đã nằm gọn trong chiếc xe sang trọng. Hinata bật dậy nhưng chỉ kịp nhìn cửa xe đóng sầm lại. Nắm tay cô cuộn tròn và dùng hết sức bình sinh đập vào cửa kính. Cô gái bất lực, chỉ có thể nhìn ngôi đền dần dần biến mất.

Về tới biệt thự, Sasuke thô bạo cầm cổ tay cô và lôi ra khỏi xe. Hắn lôi cô vào biệt thự và trước mặt hàng trăm gia nhân, hắn quẳng cô xuống sàn nhà. Cô gái ngã khuỵ xuống, cổ tay đập vào sàn nhà đến mức đau nhức. Nhưng nỗi đau ấy chẳng là gì so với con tim đang ứa máu. Lại có thêm những mạng người vì cô mà chết oan uổng. Sasuke là người ra tay, nhưng cô vẫn không thể chối bỏ trách nhiệm.

"Các ngươi nghe cho rõ đây!" Sasuke tuyên bố. "Từ nay không có lệnh của ta thì không được phép cho tiểu thư ăn bất cứ cái gì. Chết đói cũng được."

Các gia nhân sợ hãi cúi đầu, không ai dám nói gì.

Hinata nghiến răng. Cô có thể chết ngay bây giờ chứ đừng nói là nhịn đói. Cô không biết mình lấy nguồn sức mạnh đó từ đâu ra, nhưng cô thực sự muốn liều mạng với hắn. Cô gái đứng dậy và chỉ trong giây lát, cô túm cổ áo hắn và hét lên. "Khốn khiếp! Ngươi là một tên khốn!"

"Chẳng phải tôi đã cảnh cáo cô rồi sao? Đều là do cô tự chuốc lấy."

"Tôi sẽ liều mạng với cậu!"

[SasuHina] Con MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ