"Giờ ở đây không còn ai nữa, chúng ta hãy cứ nói chuyện thẳng thắng." Itachi vừa nói vừa khoanh tay lại. Đôi mắt anh cẩn thận quan sát cô gái trước mặt. Mười năm trước, Hội đồng yêu cầu nhận nuôi cô nhưng anh từ chối. Sau đó, Sasuke đã thay anh nuôi dưỡng cô. Không ngờ 10 năm sau, anh vẫn có cơ hội gặp lại cô. Sau 10 năm, cô gái đã thay đổi rất nhiều và lại còn rất xinh đẹp.
"S-Sao anh ở đây?" Hinata không thể không ngạc nhiên. Cô dĩ nhiên biết tộc Uchiha không chỉ có một mình Sasuke, nhưng đây là lần đầu tiên cô gặp họ... ừm, ngoại trừ các gia nhân. Lúc nhỏ, vì là người thừa kế nên Hinata được bảo vệ tuyệt đối. Sasuke là vampire đầu tiên mà cô gặp – trong vụ hoả hoạn. Không ngờ hôm nay lại được gặp một vampire khác, không những thế lại còn ở một nơi như này – phòng giáo viên.
"Để bảo vệ cô." Itachi điềm tĩnh đáp.
"B-Bảo vệ tôi?" Hinata ngạc nhiên.
"Cô 18 tuổi rồi, nghĩa là các yêu quái sẽ tìm đến cô. Sasuke chỉ có thể bảo vệ cô ở biệt thự Uchiha, còn Học viện Konoha không phải địa bàn của Sasuke."
"T-Tôi không cần các người bảo vệ." Hinata cứng cỏi đáp. Cô muốn giết hết bọn họ còn chưa xong nữa là để chúng bảo vệ. Trong giây lát, cô cảm thấy mình như đang mắc nợ Sasuke.
"Đừng trẻ con thế." Itachi nhếch môi. "Cho đến khi gần đất xa trời thì cô mới biết cô cần tôi bảo vệ."
"Tôi..."
"Ít nhất là không để cô chết đói."
"H-Hả?" Hinata tròn xoe mắt. Sau đó, một âm thanh ục ục phát ra từ dạ dày khiến cô đỏ bừng mặt. Cô cái bụng đói, cô xấu hổ cúi đầu, để mái tóc dài che khuất khuôn mặt đỏ bừng.
"Có muốn đi ăn gì không?"
XXXXXX
Hinata vốn đã nghi ngờ về thân phận Itachi, giờ lại càng nghi ngờ hơn khi người quản gia gọi Itachi là Đại thiếu gia và Sasuke là Nhị thiếu gia. Giống như hai người họ là... anh em vậy.
"Đại thiếu gia, Nhị thiếu gia không muốn Tiểu thư..."
"Cứ nói với Sasuke là ta đi cùng con bé." Itachi đáp.
"Nhưng..."
"Quản gia, ông chỉ nghe lời Sasuke mà không coi lệnh của ta ra gì sao?"
"Tôi không có ý đó!" Người quản gia vội cúi đầu và lùi lại, nhường đường cho Itachi trước con mắt ngạc nhiên của Hinata. Cô định hỏi, nhưng Itachi đã ra hiệu cho cô im lặng và dẫn cô về phía một nhà hàng gần đó.
Sau 5 phút đi bộ, cuối cùng họ cũng đến một cửa hàng ăn nhanh sạch sẽ sáng sủa. Bên trong không đông lắm nên không khí rất thoải mái. Hinata cẩn thận chọn một chỗ ngồi trong góc.
Itachi để Hinata chọn món. Vì anh dĩ nhiên không ăn như con người. Trong khi Hinata ăn, Itachi chỉ lặng lẽ uống cà phê và đọc báo. Sau khi đã vỗ no cái dạ dày, Hinata mới ngập ngừng hỏi. "A-Anh là ai?"
Itachi đặt cốc cà phê xuống, điềm nhiên trả lời. "Itachi. Chẳng phải đã nói rồi sao?"
"Y-Ý tôi là... anh có quan hệ gì với Sasuke. Quản gia gọi anh là Đại thiếu gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuHina] Con Mồi
FanfictionRate: M Paring: SasuHina Summary: Hắn nuôi cô để làm thức ăn, để uống máu, để làm nô lệ, chứ không phải để yêu thương. Lần đầu tiên viết fic nên có gì các bạn cứ góp ý thẳng thắn nha :*