Chiếc xe xa hoa đen bóng chậm rãi dừng lại trước cửa cô nhi viện. Người đàn ông vận âu phục đen, đeo găng tay trắng bước ra khỏi xe và mở cửa. Sau cánh cửa là một người đàn ông khác, cũng vận âu phục đen. Đôi mắt đen tuyền ẩn khuất sau mái tóc cũng một màu đen tuyền. Người đàn ông đầu tiên chậm rãi cúi đầu bày tỏ lòng cung kính. Theo sau đó là một người đàn ông đứng tuổi, mái tóc hoa râm cũng bước ra khỏi xe.
Hai người tiến về phía cô nhi viện. Trước cổng cô nhi viện đã có vài người phụ nữ đứng đón sẵn. Cô nhi viện này vốn là một nhà thở nhỏ. Những đứa trẻ sống ở đây đều bị cha mẹ bỏ rơi hoặc mất gia đình trong tai nạn.
Kenkyo – người đúng đầu cô nhi viện này – khi nhìn thấy hai vị khách cùng chiếc xe xa hoa kia đã không khỏi ngạc nhiên. Làm việc ở cô nhi viện đã hai mươi năm, bà đã gặp bao nhiêu cặp vợ chồng hiếm muộn muốn nhận con nuôi, nhưng chưa bao giờ thấy một chàng trai trẻ tuổi nào lại muốn nhận con nuôi cả, nhất là còn giàu có thế này. Dĩ nhiên, đây không phải lần đầu tiên có những người giàu có đến đây. Để nhận cn nuôi, bạn cần có chứng minh tài chính, chứng minh rằng bạn có khả năng chu cấp đầy đủ cho đứa trẻ, nhưng giàu có đến mức này thì... thực chưa từng thấy.
Hơn nữa, hắn ta còn rất trẻ, có lẽ chỉ mới đôi mươi. Vẻ ngoài tuấn tú kia cũng là một điều lạ. Trẻ tuổi, đẹp trai, giàu có, hà cớ chi phải nhận con nuôi?
Hai này trước, Kenkyo nhận được cuộc điện thoại từ một người đàn ông đứng tuổi tự xưng là quản gia nhà Uchiha – cũng chính là người đang đi cạnh người đàn ông trẻ kia. Ông nói rằng thiếu gia Uchiha Sasuke muốn nhận con nuôi ở cô nhi viện, không những vậy còn chỉ đích danh đứa trẻ may mắn đó – Hyuga Hinata.
Hyuga Hinata được đưa đến cô nhi viện khoảng hai tháng trước. Cô bé là người duy nhất còn sống sót sau vụ hoả hoạn thiêu cháy cả biệt thự Hyuga. Nguyên nhân vụ hoả hoạn đến nay vẫn chưa được làm rõ. Hai tháng sống ở cô nhi viện, Kenkyo nhận ra rằng Hinata là một cô bé khá rụt rè và ít nói, cộng thêm vụ hoả hoạn khiến cho tinh thần cô bé không được ổn định, thỉnh thoảng sẽ gặp ác mộng. Vì vậy, bà không nghĩ sẽ có người nhận nuôi Hinata sớm tới vậy.
Thông thường, để nhận nuôi một đứa trẻ phải trải qua rất nhiều thủ tục. Về phía cô nhi viện, họ sẽ phải làm báo cáo đầy đủ về hành vi tính cách của đứa trẻ. Và thông thường, những đứa trẻ có tâm lí bất ổn sẽ khó được nhận nuôi hơn. Điều đó cũng dễ hiểu, vì chẳng ai muốn nuôi một đứa trẻ có thể nổi điên trong nhà họ cả. Ngay đến cả con ruột cũng là một vấn đề lớn, chứ nói gì con nuôi.
Nói vậy, không có nghĩa là tính cách của Hinata có vấn đề. Trái lại, cô bé còn rất ngoan ngoãn và biết nghe lời, chỉ là cô bé khá khép kín và ít nói.
Kenkyo cúi đầu chào vị thiếu gia Uchiha, lịch sự mời hai người vào văn phòng. "Thiếu gia, mời đi đường này."
Vị thiếu gia gật đầu nhẹ và đi theo người phụ nữ.
Mở cửa văn phòng, Kenkyo mời Sasuke và vị quản gia ngồi xuống, tuy nhiên ông đã lịch sự tự chối. Bà lục tìm hồ sơ của Hinata trong ngăn tủ. Vì mới chuyển tới cô nhi viện được hai tháng nên hồ sơ của Hinata còn khá sơ sài, không có thông tin gì chi tiết. Bà đưa hồ sơ cho Sasuke và chờ đợi. Vị thiếu gia nhà Uchiha chỉ lướt lướt qua mấy trang đầu, sau đó thả tập hồ sơ xuống bàn. Người phụ nữ khẽ cười. "Hinata mới chuyển tới nên chưa có nhiều thông tin lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuHina] Con Mồi
FanfictionRate: M Paring: SasuHina Summary: Hắn nuôi cô để làm thức ăn, để uống máu, để làm nô lệ, chứ không phải để yêu thương. Lần đầu tiên viết fic nên có gì các bạn cứ góp ý thẳng thắn nha :*