Chapter 7

957 94 15
                                    

Trước khi vào chương mới, mình muốn giải đáp một số thắc mắc mà chắc nhiều bạn cũng đang không hiểu TvT

- Tộc Hyuga hùng mạnh như vậy làm sao một mình Sasuke giết hết được → Mình không hề nói một mình Sasuke giết cả tộc Hyuga. Ở chương 1 và 2, mình chỉ Sasukelà người trao Hanabi cho Hinata, còn cụ thể tộc Hyuga chết như nào, ai chủ mưu thì sẽ tiết lộ sau để có drama TvT

- Cách xưng hô giữa Hinata và Sasuke không đồng nhất, lúc thì tôi-cậu, lúc thì ta-con → Sasuke và Hinata chỉ giả vờ làm cha con trước mặt người ngoài, còn khi chỉ có một mình thì lật mặt ngay =))))))

- Trong thời gian Sasuke đi vắng, chẳng nhẽ Hinata không luyện tập gì sao mà chỉ ngồi chờ chết, dù sao Hinata cũng là người thừa kế tộc Hyuga → Ở chương 3 có một chi tiết là ngoài Byakugan ra thì các kĩ năng chiến đấu của Hyuga đều phải rèn luyện chứ không phải bẩm sinh đã có. Hinata nằm dưới sự giám sát của biệt thự, không được ai huấn luyện nên cũng không làm được gì. Nhưng các chế cứ bình tĩnh, chắc chắn Hinata sẽ không ngồi chờ chết đâu. Nhưng mị cũng không tiết lộ em ấy làm thế nào đâu hihihi =))))))))))))

Còn thắc mắc gì các chế cứ comt để mị suy nghĩ :3

________________________

Hai năm sau...

Hinata mười tám tuổi. Hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của cô.

Hai năm qua Sasuke không hề quay lại biệt thự Uchiha. Giống như mười năm trước, hắn cứ như hoá hơi trong không khí vậy. Cả biệt thự không nghe được tin tức gì từ hắn.

"Hinataaa!" Hinata hơi giật mình, quay người lại và bắt gặp ánh mắt hào hứng của Naruto. "Cậu lại đang mơ mộng gì đó."

"Không có gì đâu." Hinata cười trừ.

Đúng lúc đó, một bóng người xuất hiện phía sau Naruto và chàng trai lập tức ôm đầu và hét toáng lên. Cô gái phía sau trừng mắt giận dữ. "Naruto, đồ ngốc này! Cậu không biết hôm nay là ngày gì sao?"

"Tớ dĩ nhiên biết!" Naruto phản kháng. Sau đó, cậu quay sang Hinata, cười toe toét. "Hôm nay là sinh nhật thứ 18 của Hinata." Cậu vừa nói vừa nhìn Hinata và nở một nụ cười ấm áp.Tim Hinata bỗng chốc rộn ràng, hai gò má đỏ bừng.

Trường học vừa mới tan và Hinata đang đứng đợi xe đến đón. Naruto và Sakura vẫy tay chào tạm biệt cô. Hinata cũng chào lại, không quên nhắc họ đi cẩn thận. Sau đó không lâu thì chiếc xe đen bóng chậm rãi xuất hiện. Hinata hơi nhíu mày khi nhìn thấy chiếc xe. Chiếc xe trông hơi khác. Nhưng cô vẫn tặc lưỡi cho qua, định mở cửa xe thì cánh cửa bên kia đã mở trước và một người đàn ông mặc âu phục đen xuất hiện.

Tim Hinata ngừng đập. Cả người cô đông cứng lại. Đôi mắt trắng tuyết mở rộng, miệng hơi hé. Sasuke?!

Khi Sasuke xuất hiện, cả thế giới xung quanh Hinata như ngưng lại. Gió ngừng thổi và những chiếc lá cũng ngừng xào xạc. Đầu óc cô không thể tiêu hoá gì cả, chỉ đóng băng tại chỗ. Sasuke lúc nào cũng vậy, thoắt ẩn thoắt hiện. Cô chẳng khác nào con rối trong vở diễn của hắn. Sasuke nhếch môi khi quan sát khuôn mặt kinh hãi của cô gái.

[SasuHina] Con MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ