Cánh cửa trắng chậm rãi mở ra và Hinata gần như há hốc miệng. Căn phòng quá trang nhã... so với một kẻ như Uchiha Sasuke.
"Tiểu thư, đây là phòng riêng của người. Người thích chứ?" Vị quản gia nói.
"Dạ... v-vâng." Cô ấp úng, thực sự không quen với kiểu nói chuyện thân mật của người quản gia này.
Người quản gia có nét mặt hiền hậu, giọng nói dịu dàng, nhìn qua quả thực thân thiện, nhưng vẫn là người của Sasuke. Được Sasuke tin tưởng giao cho quản lí biệt thự Uchiha, thì hẳn người đàn ông này cũng không tầm thường. Vì vậy, Hinata cố gắng đề phòng ông nhiều nhất có thể.
Dẫn cô gái nhỏ vào phòng, người quản gia nói. "Thiếu gia đã đích thân dặn gia nhân trang trí căn phòng theo ý tiểu thư."
"Theo ý cháu?" Hinata tròn mắt. Cô thực chưa để lộ ý gì cả.
"Hừm, nói thể nào nhỉ... chỉ là thiếu gia nghĩ Tiểu thư sẽ thích một căn phòng hướng về phía mặt trời, màu sắc trang nhã sáng sủa, xung quanh có vườn hoa chim chóc..."
Hinata im lặng nhìn quanh. Đúng là căn phòng này quay về phía mặt trời, đúng hướng nắng hướng gió. Tuy nhiên, căn phòng trang bị một rèm cửa rộng và dày để tránh ánh nắng nếu quá gay gắt. Bao trùm căn phòng là một màu trắng và tím nhạt xen kẽ. Chiếc giường không rộng rãi về mềm mại. Đối diện chiếc giường là một tủ quần áo bằng gỗ sồi. Người quản gia chậm rãi mở cửa tủ. "Tiểu thư có thích không?"
Hinata quan sát chiếc tủ. Đầy ắp quần áo là những gì cô có thể nghĩ về nó. Nhìn tổng thể, căn phòng không quá xa hoa, sang trọng hay lộng lẫy, nhưng lại cực kì trang nhã sáng sủa. Sẽ là nói dối nếu Hinata nói cô không thích căn phòng này.
Hinata nhíu mày. Sao Sasuke lại hao tâm tổn sức chuẩn bị một căn phòng trang nhã thế này cho cô? Lẽ ra hắn chỉ cần quẳng cô vào nhà ngục tối tăm hay một căn gác xép bẩn thỉu nào đó là đủ. Thật kì lạ.
"Tiểu thư, có lẽ người đã mệt rồi, nên nghỉ ngơi đi. Lát nữa sẽ có người đến giúp Tiểu thư sửa soạn." Vị quản gia bỗng nói, kéo Hinata ra khỏi dòng suy nghĩ mông lung.
"V-Vâng..." Cô gật đầu.
"Vậy tôi xin phép." Vị quản gia cúi đầu và chậm rãi khép cửa phòng lại.
Còn lại một mình trong căn phòng, Hinata buông một tiếng thở dài nhẹ nhõm. Thả người lên chiếc giường, Hinata nhìn chăm chăm lên trần nhà – không, không phải trần nhà, mà là trần nhà giam. Chắc chắn cô sẽ không thể giết Sasuke và thoát khỏi đây trong một sớm một chiều. Một kẻ như hắn – thông minh, mạnh mẽ, xảo quyệt, đầy kinh nhiệm, một vampire đã ngàn tuổi, xét về khía cạnh nào cô cũng không phải đối thủ của hắn. Đấy là còn chưa kể cô mới 8 tuổi.
Chắc chắn Sasuke biết hắn đang nuôi ong tay áo, sớm muộn gì cô cũng sẽ tạo phản. Hoặc là hắn sẽ giết cô trong một sớm một chiều, còn nếu nuôi cô đến lớn, thì là hắn tự tin rằng cô sẽ không làm gì được hắn. Phong thái tự tin như vậy, chỉ Uchiha Sasuke mới có được.
Mải suy nghĩ, Hinata chậm rãi chìm vào giấc ngủ. Lần này, không có những cơn ác mộng về vụ hoả hoạn hai tháng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuHina] Con Mồi
FanficRate: M Paring: SasuHina Summary: Hắn nuôi cô để làm thức ăn, để uống máu, để làm nô lệ, chứ không phải để yêu thương. Lần đầu tiên viết fic nên có gì các bạn cứ góp ý thẳng thắn nha :*