Chapter 29

634 52 31
                                    


A/N: Thế mà đã gần 1 năm kể từ lần cuối mình update đấy các bạn ạ. Mình không biết nói gì hơn ngoài việc mình rất rất xin lỗi vì sự chậm trễ này. Mình sắp tốt nghiệp rồi, vừa học vừa làm nên không còn nhiều thời gian rảnh rỗi để viết fic nữa. Hơn nữa, mình bị một cái writer's block siêu to khổng lồ nên cảm thấy việc viết fic rất khó khăn. Vì đã quá lâu rồi nên chắc nhiều bạn đã không còn theo dõi fic nữa, nhưng mình vẫn rất mong các bạn sẽ bỏ ra một chút thời gian để viết một cái bình luận nho nhỏ để làm động lực cho mình. Cảm ơn các bạn <3

Đám tang của Hyuga Hitomi được tổ chức vào một ngày mưa phùn lạnh lẽo. Cơn mưa nhỏ chỉ đủ làm ẩm mái tóc những vị khách đến dự lễ tang, nhưng khiến người ta càng buồn bã hơn trước sự ra đi của Phu nhân trưởng tộc Hyuga.

Hinata đứng cạnh cha, thỉnh thoảng hơi cúi đầu khi có khách đến trước bài vị mẹ cô. Họ gửi lời chia buồn, một vài người cố gắng động viên cô bé, nhưng tất cả chỉ thoáng qua như một cơn gió. Đầu óc cô trống rỗng. Khuôn mặt cô đỏ ửng và đôi mắt đau rát vì khóc nhiều. Cô đã khóc cả đêm hôm qua. Hinata mới 5 tuổi, nhưng cô biết chết là như thế nào. Hyuga Hiashi quá bận rộn với công việc của một trưởng tộc nên không có nhiều thời gian dành cho cô con gái, vì vậy, Hinata gần như chỉ quanh quẩn bên mẹ. Và từ nay trở đi, cô sẽ không bao giờ được nhìn thấy nụ cười hiền từ của Hitomi, được bà vuốt ve mái tóc ngắn hay hát ru cho cô ngủ.

Tối hôm đó, Hinata lẻn vào phòng Hanabi. Hanabi mới 4 tháng tuổi. Hitomi qua đời 4 tháng sau khi sinh Hanabi. Hinata cảm thấy như mình thực sự may mắn hơn Hanabi. Hanabi sẽ chẳng bao giờ được biết đến tình mẫu tử... và vì vậy, cô cảm thấy có lỗi. Ngắm nhìn em gái ngủ trong nôi, Hinata tự nhủ sẽ yêu thương, chăm sóc và bảo vệ Hanabi bằng mọi giá. Cô sẽ thay Hitomi chăm sóc Hanabi như một người mẹ.

Nhưng cô đã thất bại... khi Hanabi chết trong cuộc thảm sát Hyuga. Một lần nữa, Hinata may mắn hơn khi còn sống. Một lần nữa, cô cảm thấy có lỗi, không chỉ với Hanabi mà còn là cả tộc Hyuga.

"Sao chị không báo thù cho em?"

Hinata giật mình khi nghe thấy một giọng nói thì thào bên tai. Cô lập tức quay đầu, đôi mắt liếc nhìn khắp nơi để tìm kiếm chủ nhân của giọng nói. "Hanabi?" Giọng cô khản đặc.

Hanabi lúc chết vẫn chỉ là một đứa trẻ. Cô bé mặc bộ trang phục màu xanh với chiếc mũ tai mèo. Cô bé thực sự rất dễ thương... nếu không có những vệt máu trên mặt và đôi mắt trống rỗng. Đôi mắt đó nhìn thẳng vào Hinata. "Chị quá ích kỉ. Chị chỉ nghĩ đến bản thân mình mà quên đi mối thù của gia tộc." Cô bé thì thầm.

"Không! Không đúng! Chị..." Hinata lập tức giải thích, nhưng lần này lại bị một giọng nói khác ngắt lời.

"Con đúng là một nỗi nhục của tộc Hyuga."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SasuHina] Con MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ