Chapter 5

1K 90 8
                                    


Một vài tháng ở biệt thự Uchiha, Hinata đã bắt đầu bắt nhịp được với cuộc sống ở đây. Mọi hoạt động diễn ra đều rất đều đặn, theo một lịch trình định sẵn. Dĩ nhiên, Hinata là con người duy nhất ở đây, tất cả các gia nhân, bao gồm cả quản gia đều là vampire. Tuy nhiên, họ lại chưa bao giờ để lộ sát khí với cô cả.

Hinata tuy sống ở đây đã vài tháng nhưng cô quả thực không biết gì nhiều về căn biệt thự. Sau khi trở về từ Học viện Konoha, cô cũng chỉ quanh quẩn trong căn phòng nhỏ của mình, không bước chân ra ngoài nửa bước. Bởi vì cô sợ. Cô sợ sẽ bị tình cảm của họ làm rung động. Cho dù muốn chối bỏ, cô cũng không thể phủ nhận rằng cô yêu nụ cười hiền từ của người quản gia hay giọng nói ấm áp của những người gia nhân. Họ là vampire cơ mà, cơ thể họ lạnh ngắt, làn da nhợt nhạt, nhưng sao nụ cười của họ lại thực ấm áp.

Hinata lắc đầu nguầy nguậy, cố xua những ý nghĩ đó đi. Thở dài, cô cúi đầu xuống, tập trung lắng nghe người giáo viên trên bục. Ở Học viện Konoha, cô cũng có thêm một vài người bạn mới, nhưng thân thiết với cô nhất là Naruto và Sakura. Naruto dường như thích Sakura, còn Sakura – cô bạn ấy dường như không thích ai cả. Cô đơn thuần chỉ coi Naruto là bạn. Họ là bạn, nhưng những cử chỉ quan tâm họ dành cho nhau khiến Hinata phải ghen tị. Con người yêu thương nhau, còn cô lại được một biệt thự toàn vampire khát máu chăm sóc. Số phận thực là trớ trêu.

"Hinata, Hinata..."

Hinata quay người lại, cố không khiến người giáo viên chú ý. "Sao vậy?" Cô tò mò hỏi cậu bé tóc vàng phía sau.

"Lát nữa tớ với Sakura sẽ đến khu rừng phía sau trường, cậu có muốn đi cùng không?"

"Khu rừng sau trường? Nhưng để làm gì cơ?"

"Cậu không biết gì sao?" Naruto ngạc nhiên. Khi cô bé lắc đầu, cậu nói tiếp. "Người ta đồn là có yêu quái trong đó đó."

"Hả?" Hinata không giấu nổi sự ngạc nhiên, sau đó lo lắng nói. "Naruto-kun, nếu trong đó có yêu quái, thì tớ không nghĩ chúng ta nên..."

"Đó là sẽ một chuyến thám hiểm vĩ đại và cả nước sẽ ghi công tớ!" Naruto đột ngột hét lên làm Hinata giật mình.

"Naruto nói đúng đấy, Hinata." Sakura xen vào.

"Nhưng nguy hiểm lắm." Hinata cố gắng cảnh báo họ.

"Cậu lo xa quá rồi đó." Naruto bĩu môi. "Vậy cậu có đi không? Nếu không Sakura và tớ sẽ đi một mình."

Hinata biết không cản nổi hai người họ, đành gật đầu đồng ý. Cô biết rõ tính cách hai người bạn của mình. Bọn họ là những người cứng đầu bậc nhất, một khi đã quyết định việc gì thì sẽ không ai cản nổi họ. Hơn nữa, nếu đi lúc trời còn sáng thì sẽ không quá nguy hiểm, bởi vì yêu quái thường chỉ xuất hiện vào buổi tối.

XXXXXX

Sau mười phút đi bộ, cuối cùng ba đứa trẻ cũng đã tới khu rừng. Khu rừng này nhìn ngoài thực sự rất thanh bình. Lá cây xào xạc và tiếng chim chóc hót líu lo thực êm tai. Naruto chống tay lên hông và hét. "Xông lên!" cứ như một thợ săn yêu quái thực thụ. Tuy có chút lo lắng nhưng Hinata không thể phủ nhận rằng cô yêu điểm này ở cậu.

[SasuHina] Con MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ