Chapter 25

612 46 9
                                    


A/N: Chào các bạn, mình lại gặp nhau trong chương mới của fic. Fic đã đi được một nửa chặng đường rồi và mình rất cảm ơn những bạn vẫn còn đồng hành với fic và tiếp tục ủng hộ mình. Hy vọng chương này sẽ không làm các bạn thất vọng.

"Cậu luôn luôn nhường nhịn Sasuke. Vậy, Itachi, cậu nói xem... cậu có thể nhường Hyuga Hinata cho Sasuke không?"

Câu hỏi của gã lơ lửng trong không khí và cả căn phòng bỗng chốc im bặt. Mọi ánh mặt từ ngạc nhiên bắt đầu chuyển sang tò mà và đổ dồn về phía hai anh em họ.

"Hinata không phải một món đồ để tranh giành." Sasuke lên tiếng.

"Ồ, vậy à?" Benio giả vờ ngạc nhiên. "Đúng là Hyuga không phải một món đồ, mà là thức ăn, nhỉ?" Gã mỉa mai. Đôi mắt gã nhìn cả Sasuke lẫn Itachi và đáy mắt loé lên tia thích thú. Chao ôi, gã yêu giây phút này nhường nào. Gã từ lâu đã vốn không ưa gì hai anh em họ và không ai biết gã đã chờ đợi khoảnh khắc này bao lâu rồi. Gã ghét cái vẻ mặt điềm tĩnh của Itachi, cái cách anh có thể làm tất cả những gì người khác không thể một cách dễ dàng. Mọi thứ đến với anh như một lẽ tự nhiên và dễ dàng nhất. Còn đứa em trai... gã ghét cái vẻ mặt kiêu căng lạnh lùng của Sasuke và thái độ bất cần của hắn. Hơn ai hết, gã biết thừa rằng hai anh họ là những kẻ coi thường Hội đồng nhất. Itachi và Sasuke là những kẻ độc lập và không chịu sự sai khiến của bất kì ai. Đó là điều khiến Benio khó chịu nhất.

"Ngươi không được phép nói về Hinata như thế!" Sasuke đập bàn đứng dậy, đôi mắt đỏ quạch. Quai hàm hắn nghiến chặt lại và nghiến răng ken két.

Benio cười thầm. Sasuke đã đi đúng vào kế hoạch của gã. Nở một nụ cười giả tạo, gã chậm rãi đứng dậy và nhìn toàn bộ từng thành viên hội đồng một lượt. "Các ông, có thấy là Sasuke đây đang bảo vệ Hyuga không?" Khi không một ai lên tiếng, gã nói tiếp. "Tôi đang thắc mắc đang có chuyện gì xảy ra trong biệt thự Uchiha?"

"Ý ông là gì?" Một người hỏi.

"Ý tôi là, có thể cậu Sasuke đây đã sớm thịt Hyuga rồi cũng nên."

Nghe tới đây, cả hội đồng bắt đầu xôn xao. Vài người bắt đầu tỏ ra ủng hộ Benio, một số khác lại cho rằng gã chỉ đang muốn gây xung đột với Sasuke, nhưng dù là gì thì chuyện này vẫn không có lợi cho Sasuke. Với bộ não thông minh của mình, Sasuke lập tức nhận ra Benio đang cố khiến cả Hội đồng chống lại hắn và Itachi, càng giận dữ và khinh suất thì càng đúng ý gã. Hít một hơi thật sâu để bình tĩnh lại, hắn đằng hắng để lấy lại sự chú ý từ các trưởng lão. "Tôi không hề động tới Hinata, trái lại còn chăm sóc cô ấy rất tốt. Có lẽ bây giờ cô ấy còn đang ngủ trong biệt thự cũng nên." Giọng hắn điềm tĩnh và chắc chắn, một dấu hiệu cho thấy hắn hoàn toàn nghiêm túc. Có thể những gì hắn nói chỉ là một lời nói suông không chứng cứ, nhưng cái cách hắn nói mới là điều khiến Hội đồng cân nhắc có nên tin hắn không.

Những tiếng xì xào ngớt dần và các trưởng lão có vẻ tin hắn, nhưng Benio đâu phải kẻ dễ dàng bỏ cuộc. Dù sao thì gã cũng không nghĩ mình có thể dễ dàng bẫy được Sasuke và Itachi. Hai người họ đâu phải tự nhiên được coi là thiên tài. "Ồ, ngạc nhiên thật! Mặc dù tôi phải có lời khen dành cho cậu. Nếu là tôi thì chắc đã không nhịn được mà thịt cô ta luôn rồi." Gã tỏ ra bất ngờ. "Không phải vampire nào cũng kiềm chế được trước một Hyuga đâu, trừ khi... là đang có chuyện ám muội giữa hai người họ."

[SasuHina] Con MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ