Chapter 16

943 86 24
                                    


Warning: Chapter này có 16+, các bạn cân nhắc trước khi đọc. Đọc rồi thì đừng kêu mình không cảnh báo trước nha =))

Chiếc xe đen bóng dừng lại chiếc cổng học viện Konoha và Sasuke bước ra khỏi xe. Đôi mắt đen tuyền ngước lên và thở phào khi thấy ánh điện vẫn chưa tắt trong một căn phòng mà hắn cho là thư viện, nghĩa là Itachi vẫn chưa đưa cô về.

Rảo bước đi vào, Sasuke hơi ngạc nhiên khi thấy chỉ có một mình Hinata trong căn phòng, hắn cứ nghĩ sẽ thấy cả Itachi ở đây nữa. Và càng ngạc nhiên hơn khi Hinata không ngồi làm bài mà đang ngủ gật trên bàn. Khóe môi hắn không ngăn nổi một nụ cười nửa miệng. Hắn bước tới định đánh thức và trêu chọc cô rằng sao không làm bài mà lại ngủ gật thế này, nhưng lại dừng lại đôi mắt đen tuyền bắt gặp khuôn mặt đang say ngủ kia. Trong giây lát, hắn đã nghĩ cô thật xinh đẹp.

Hinata gục đầu xuống bàn, những lọn tóc xanh dài xõa xuống khuôn mặt thanh tú. Gò má cô hơi ủng hồng và đôi môi mọng đỏ hơi hé mở để thoát ra những tiếng thở sâu. Với một chút lưỡng lự, những ngón tay hắn chậm rãi đưa ra và chạm vào môi cô. Hắn chỉ muốn cảm nhận cánh môi mềm mại kia dưới những đầu ngón tay bởi chúng trông cực kì cuốn hút. Điều hắn không ngờ tới là ngay khi tay hắn chạm vào môi cô, miệng Hinata đột nhiên hé ra, chiếc lưỡi hồng hào liếm tay hắn và cánh môi đỏ mọng mút nhẹ.

Sasuke đông cứng. Hắn định rút tay lại nhưng tay cô đã kịp giữ cổ tay hắn và miệng cô tiếp tục mút lấy những ngón tay. Lưỡi cô quấn lấy tay hắn, liếm dọc theo chiều dài những ngón tay trước khi cánh môi đỏ mọng mút nhẹ. Hắn run khẽ khi cảm thấy cô cắn nhẹ xuống và lại mút chỗ vừa cắn. Hắn không thể rời mắt khỏi khuôn miệng ướt át của cô gái và khuôn mặt ửng hồng kia. Thật quyến rũ... Hắn muốn rút tay lại, nhưng hơi ấm trong miệng cô khiến hắn như đông cứng. Hắn đã nghĩ vòng tay cô là ấm áp và dễ chịu nhất, nhưng hóa ra miệng cô còn ấm áp và dễ chịu hơn. Không những thế còn ngọt lịm. Cô chắc chắn không biết mình đang làm gì đâu. Hắn đột nhiên muốn rút tay ra và thay thế bằng miệng mình, bởi miệng hắn cũng lạnh lắm. Hắn muốn cảm nhận hơi ấm của miệng cô trong miệng hắn. Có phải con người gọi đó là hôn không?

Sasuke không biết nhiều về cách thể hiện tình cảm của con người. Đối với vampire, ôm, hôn hay quan hệ chỉ là để duy trì nòi giống, không hơn không kém. Nhưng nhìn thấy Hinata như này, khiến hắn thực sự nghĩ những cử chỉ thân mật đó không chỉ là để duy trì nòi giống mà là một cái gì đó khác... nhưng chính xác là gì thì hắn không biết. Nhưng là một kẻ hiếu kì, Sasuke quyết tâm sẽ tìm ra nó. Và người có thể giúp hắn tìm ra chỉ có thể là Hinata, bởi cô cũng là người gây ra nó.

Sasuke không muốn thừa nhận, nhưng hắn đã tiếc nuối khi Hinata ngừng mút tay hắn. Cô hơi quay đầu đi và tiếp tục ngủ. Những tiếng thở sâu lại phát ra đều đều. Hắn vội rút tay và đôi mắt đen tuyền liếc qua những ngón tay trước khi nhét vào túi. Tay hắn ướt nước bọt trắng tinh.

"Ngon... quá." Sasuke nghe tiếng cô thì thầm. Hóa ra cô đang mơ là được ăn nên mới mút tay hắn. "Tôi đói..." Cô tiếp tục. Sasuke sẽ chẳng cảm thấy tức giận nếu như cô không gọi tên anh trai hắn. "Itachi..."

[SasuHina] Con MồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ